Xemdabanhhd đưa tin Krasnodar vs PAOK Saloniki – 02h00 ngày 23/09/2020, vòng loại Champions League

Tại vòng sơ loại Champions League mùa vừa rồi, Krasnodar đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước đại diện rất mạnh đến từ Bồ Đào Nha là FC Porto, họ vượt qua đối thủ nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi kết thúc 2 lượt trận với tổng tỷ số 3-3. Thế nhưng, thầy trò HLV Murad Musaev đã gục ngã ở vòng chung kết trước 1 Olympiacos tỏ ra quá vượt trội.

fc-krasnodar-v-everton-jpg.27468

Chiến dịch vòng loại Champions League mùa trước của PAOK Saloniki không được tốt như đối thủ khi phải dừng chân từ vòng đấu bán kết, nhưng họ đã khiến cho Ajax Amsterdam phải rất khổ sở mới giành phần thắng với tổng tỷ số 5-4. Đoàn quân của HLV Fernando Moreira đang hy vọng có thể cải thiện được thành tích ở mùa này.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo

Cùng tạo được những ấn tượng nhất định tại giải đấu số 1 châu Âu mùa trước, nên cả 2 đội đều đang tỏ ra rất lạc quan tại vòng chung kết mùa này. Phong độ của họ cũng đang rất ổn khi PAOK Saloniki đã bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất, Krasnodar khiêm tốn hơn đôi chút nhưng cũng chỉ phải nhận đúng 1 thất bại sau 5 trận đã qua.

TỶ LỆ KÈO
krasnodar-vs-paok-saloniki-soi-keo-bong-da-nha-cai-hom-nay-23-09-1-jpg.27469

Chắc chắn là việc vừa loại đối thủ rất mạnh là SL Benfica ở vòng bán kết vừa qua sẽ giúp cho PAOK Saloniki trở nên vô cùng tự tin trong chuyến làm khách sắp tới. Nhưng Krasnodar mới là những người được đánh giá cao hơn nhờ vào lợi thế sân nhà, cùng với sự ổn định mỗi khi được thi đấu tại tổ ấm sẽ giúp cho thầy trò HLV Murad Musaev không quá e ngại kèo chấp ½ bàn.

PHÂN TÍCH TÀI XỈU
Nổ súng tới 11 bàn chỉ sau 5 lượt trận vừa qua tại giải VĐQG Nga cho thấy hàng công của Krasnodar đang hoạt động 1 cách rất hiệu quả. Phía bên kia, 8 bàn ghi được sau 5 trận trên mọi đấu trường cũng giúp cho các chân sút của PAOK Saloniki được đánh giá rất cao. Vì vậy, không có lý do gì để cửa tài không thể xuất hiện trong cặp đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Krasnodar: Matvei Safonov, Cristian Leonel Ramirez Zambrano, Aleksandr Martynovich, Kaio Fernando da Silva Pantaleao, Sergey Petrov, Kristoffer Olsson, Tonny Trindade de Vilhena, Yury Gazinskiy, Viktor Claesson, Marcus Berg, Wanderson Maciel Sousa Campos.

PAOK Saloniki: Zivko Zivkovic, Giannis Michailidis, Sverrir Ingi Ingason, Fernando Valera, Omar El Kaddouri, Stefan Dchwab, Dimitrio, Giannoulis, Jose Crespo, Dimitrios Pelkas, Christos Tzolos, Chuba Akpom.
 
Back
Top