Xanh mặt vì cho chồng nhịn sex

N

nikki

Guest
Cho chồng nhịn sex là sai lầm ngớ ngẩn nhất của phụ nữ trong cuộc sống hôn nhân và không ít phụ nữ xanh mặt vì điều đó. Nhiều bà vợ tự cho mình quyền được hành hạ chồng ở “khoản ấy” mỗi khi cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Và cứ nghĩ để các [...]

Cho chồng nhịn sex là sai lầm ngớ ngẩn nhất của phụ nữ trong cuộc sống hôn nhân và không ít phụ nữ xanh mặt vì điều đó.

Nhiều bà vợ tự cho mình quyền được hành hạ chồng ở “khoản ấy” mỗi khi cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Và cứ nghĩ để các ông chồng phải chịu đựng mới biết được giá trị của mình mà không hề hay biết rằng mình đang đi sai đường một cách trầm trọng.
Quyền lực đàn bà đặt không đúng chỗ
Chị T đang rất ân hận vì cái “quyền lực” của mình. Sự thể, chỉ vì nghe phong thanh chồng và cô sinh viên thực tập mà anh hướng dẫn đang có tình ý với nhau mà chị Thanh đã làm mình làm mẩy với chồng nguyên cả tuần, không những thế chị còn cấm chồng “sờ vào người”. Chồng chị giải thích thế nào chị cũng không chịu nghe, cứ bảo chồng… “thế cho chừa” mỗi khi anh muốn gần gũi.
Không được giải tỏa chồng đâm ra cáu bẳn, vợ chồng to tiếng với nhau, nói qua nói lại chồng đem chăn gối ra sô pha ngủ, vợ lại đâm ra trằn trọc. Nhưng vì sĩ diện cao, chị vợ nhất quyết không chịu xuống nước khiến sự việc lại đi quá xa, khi cô sinh viên kia muốn được nhận vào làm sau kì thực tập bắt đầu đong đưa anh chồng khiến anh không kiềm chế được đã ngả vào vòng tay cô kia. Khi biết chuyện chị khóc ròng nhưng sự thể đã như vậy biết trách ai nữa.
Nhiều phụ nữ ngộ nhận rằng mình có quyền được “cấm cung” khi các ông chồng mắc lỗi vì thế luôn đem của trời cho ra đe dọa ra điều kiện với chồng. Biện pháp “bỏ đói” này không thể giải tỏa căng thẳng mà còn khiến sự việc đi vào vực thẳm. Vì thế khi có mâu thuẫn bạn và chồng nên ngồi lại với nhau, cùng thảo luận cởi bỏ những khúc mắc chứ không nên dùng cách này.
xanh_mat_vi_cho_chong_nhin_sex.jpg



Đói mới thèm!?
Đó chính là sai lầm lớn của nhiều người nhất là những phụ nữ trẻ. Nhiều người cho rằng cho chồng “ăn no nê” sẽ khiến chồng chán, và dễ đẩy chồng đến việc đi tìm làn gió mới. Với suy đoán này nhiều người cho chồng nhịn đói thật đói. Nhưng cũng có những cặp vợ chồng vì lí do nào đó mà “giao ban” ít dẫn đến đời sống chăn gối tụt dốc không phanh. Nhiều bà vợ đã bị bão hòa khi chồng vắng nhà quá lâu khiến “tắt lửa yêu” còn những ông chồng có thể nghiện “tự sướng” hơn là hợp tác với vợ thậm chí là bất lực.
Bệnh nhân đầu tiên của sự thất thường “trên giường” là tinh thần. Tình dục nói chung, khoái cảm nói riêng, từ lâu, được biết là liều thuốc an thần hữu hiệu cho các đôi uyên ương. Dưới góc độ vi mô, tình dục và khoái lạc có nguồn gốc hóa học hẳn hoi: Khi đạt khoái cảm, người ta tìm thấy trong máu của đối tượng xuất hiện những loại hormone có tác dụng tạo sự sảng khoái, yêu đời với hàm lượng cao.
Cớ sự nằm ở cái nguồn gốc hóa học này, bởi khi mang lại “khoái lạc” chúng cũng có chức năng của một chất “ma túy”. Dù hiền lành và danh chính ngôn thuận nhưng cũng như mọi thứ “ma túy” khác, dùng nhiều lần tất sẽ sinh nghiện và khi không được đáp ứng tất sẽ sinh ”vật vã” (biểu hiện dưới dạng nhẹ, không đến nỗi phải… cào cấu, la hét vì thiếu “tình yêu”).
Nhịn sex lâu sẽ bị bệnh
Tình dục và tim mạch “sống dựa” vào nhau, bên này thịnh thì bên kia “hưởng” và ngược lại. Phòng the là liều thuốc “bổ tim”, tăng cường “tuần hoàn máu” có tiếng vượt thời gian. Ổn định chuyện vợ chồng cũng được các bác sĩ có kinh nghiệm… kê đơn để giúp thân chủ điều tiết nhịp tim, điều hòa huyết áp. Rõ ràng, “nhịp” sẽ loạn khi nguồn bình ổn biến mất hay tệ hơn là trồi sụt, lúc có lúc không.
Người ta nhận thấy huyết áp của các ông chồng đều đều lui tới loan phòng thường ổn định và khi có chuyện cũng ít biến chứng hơn mấy ông bị vợ “xiết hạn ngạch”.
Theo nhiều chuyên gia tình dục học trên thế giới, tình dục và khoái cảm được “tiếng thơm” về tác dụng làm hưng vượng hệ miễn dịch của cơ thể từ rất lâu. Người hạnh phúc thường… ít bệnh. Vì vậy, khi liều “vaccine” này không còn hoặc “khi thăng khi giáng” thì sức đề kháng của cơ thể cũng dễ rơi vào cảnh “nắng không ưa mưa không chịu”.
Thật ra, bản thân sự thất thường chăn gối vốn là một thất bại, thậm chí là thất bại kép: vừa thất thu trên giường vừa thấy bất an tinh thần. Với các bà các cô, “bữa đói bữa no” giường chiếu có thể là dấu hiệu của một thất bại to lớn khác: mất chồng, tan vỡ hạnh phúc gia đình! Chính đòn hội đồng của những thất bại này đã khiến nhiều người suy sụp cả thể chất lẫn tinh thần.
Không có gì mâu thuẫn: Tình dục quá liều và… không đủ liều đều có hại như nhau. Sự điều độ tùy theo nhu cầu “yêu” của mỗi người sẽ là “kim chỉ nam” giúp các đôi uyên ương giữ gìn mái ấm vàsức khỏe.
 
Back
Top