Xả loa Focal Surround Be giá rẻ

audiohanoi122

New member
Giá cũ: 59.000.000
Giá KM: 52.095.000 ₫
Địa chỉ: 50 Lê Ngọc Hân
SĐT: Thu - 0985 54 7788

Loa Focal Surround Be: Bổ sung hoàn hảo cho hệ thống đa kênh đẳng cấp Hiend

Là cặp loa surround mới nhất đến từ thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới Focal. Cặp loa vệ tinh surround BE là sự bổ sung đáng kể cho bộ dàn giải trí cao cấp, chúng được thiết kế với dáng vẻ bề ngoài độc đáo, kết hợp với hiệu suất âm thanh được nâng cấp đáng kể, giúp người dùng có thể nghe nhạc-giải trí sống động và chân thực nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua loa Focal Surround cho dàn âm thanh có thể tham khảo >>> Giá loa Focal Surround Be TẠI ĐÂY

Giới thiệu về loa Focal Surround Be
Loa-Focal-Surround-Be(1).jpg

Khó ai có thể cưỡng lại vẻ quyến rũ của đôi loa Loa Focal Surround Be khi mới ngắm nhìn lần đầu tiên. Nếu như các thiết bị âm thanh khác được nhà sản xuất thiết kế các mặt vuông vắn thì ở đôi loa surround BE này lại được uốn cong mặt trước loa, tạo nên hai mặt trước của sản phẩm .Đây là cách thiết kế thùng loa dễ gây được sự chú ý của nhiều người bởi chúng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà chất lượng âm thanh vẫn vô cùng mạnh mẽ và sống động.

Loa Surround BE sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, chỉ ở mức 390 mm, chiều rộng 430 mm, và chiều sâu 190 mm. Trọng lượng của mỗi chiếc loa 12,6 kg, đây là kích thước khá lý tưởng và phù hợp cho những phòng nghe, xem phim có diện tích trung bình và lớn âm thanh của đôi loa này đủ sức trải rộng khắp không gian.

Về hình thức, ở phía sau được kết cấu phẳng, còn mặt trước và hai bên hông được uốn cong, nên người nhìn sẽ thấy mặt trước surround BE có tận 2 mặt trước và cả 2 mặt này đều được sắp xếp hệ thống củ loa giống nhau nhằm tăng cường hiệu suất âm thanh. Chất liệu làm thùng loa vẫn được giữ nguyên, các chuyên gia âm thanh vẫn lựa chọn chất liệu gỗ MDF để thiết kế thùng loa, bên ngoài được phủ lên một lớp sơn bóng loáng. Bên trong thùng loa cũng được thiết kế rất chắc chắn để hạn chế hiện tượng cộng hưởng rung ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Điểm hạn chế lớn nhất của loa Focal Surround BE chính là nó chỉ có duy nhất một màu đen bóng, nên khó khăn cho người dùng lựa chọn.

Focal Surround BE sở hữu 2 đường tiếng, bao gồm 2 củ loa tweeter và 2 củ loa midbass. Cả hai củ loa này được sắp xếp ở mỗi mặt giống nhau theo phương pháp lưỡng cực để âm thanh có thể trải đều khắp không gian nghe ở nhiều hướng khác nhau. Đôi loa này có khả năng đáp ứng được dải tần từ 72 Hz- 40 kHz, độ nhạy lên đến 91 db, trở kháng 8 Ohms, và nên được phối ghép với các thiết bị ampli công suất từ 40W-200W để chúng hoạt động hiệu quả hơn.

Những đặc điểm nổi bật loa Focal Surround BE
can-canh-cu-loa-Loa-Focal-Surround-Be(1).jpg

Điểm nhấn đáng chú ý của loa Focal Surround BE chính là cách thiết kế hệ thống củ loa. Trong đó củ loa tweeter có đường kính chỉ 27 mm màng loa được làm bằng chất liệu Beryllium. Đây là một trong những chất liệu cực kỳ quý hiếm được Focal sử dụng trong những dòng âm thanh cao cấp, bởi chúng không chỉ có tính chất mỏng nhẹ mà chúng còn có khả năng mở rộng tần số, đồng thời hạn chế được hoàn toàn được yếu tố nhiễu cũng như độ méo, gắt tiếng gây ra ở dải này. Nhờ chất liệu cao cấp này mà âm thanh ở củ loa treble này trở nên cao, tinh khiết hơn.

Bên cạnh đó hai củ loa midbass được thiết kế với kích thước lớn hơn 165 mm, dạng W. Đây cũng là cách thiết kế màng đặc trưng của Focal, khi chúng kết cấu màng loa midbass có tận 7 lớp, trong đó có 3 lớp thủy tinh ở phía trên và dưới, đồng thời ở giữa có một lớp foam được thiết kế tùy chỉnh nhằm đảm bảo tính chất âm học cho củ loa này. Bên trong củ loa midbass này còn được trang bị thêm một bộ nam châm Flow, bộ nam châm này được sắp xếp theo hình cánh hóa giúp tối ưu hóa trường lực tác động lên voice-coil. Kết quả đạt được là âm thanh ở dải trầm trug này hoàn toàn mượt mà, trung tính mà hoàn toàn tự nhiên.

Kết luận
Thật khó để tìm kiếm một thiết bị âm thanh nào có nhiều ưu điểm nổi bật như loa Focal Surround BE. Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo khi được phối ghép với các thiết bị âm thanh trong bộ dàn 5.1 hoặc 7.1. Để có thể sở hữu mẫu loa cao cấp này có thể đến địa chỉ bán Focal BE tại HN số 50 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng Hà Nội.

Những hình ảnh khác của loa Focal Surround BE
Loa-Focal-Surround-Be-gan-e-cang(2).jpg

Loa-Focal-Surround-Be-bo-sung-cho-he-thong-da-kenh-.jpg

Loa-Focal-Surround-Be-thiet-ke-mem-mai.jpg

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Focal tại đây
 
Back
Top