Vụ giết người đầu tiên năm 2015 tại San Jose: Nạn nhân là người Việt

Jolie

Member
Một vụ nổ súng sau nửa đêm của ngày đầu năm 2015 đã trở thành vụ giết người đầu tiên của thành phố trong năm nay sau khi nạn nhân được tuyên bố đã tử vong tại bệnh viện.
warning.gif
attachment.php

BênTrái: Sai Hoang Le và bên phải Nam Nguyennhut Huynh.
Photo Courtesy:NBC

Theo thông tin của cảnh sát công bố vào hôm thứ Sáu, Sai Le 19 tuổi và Nam Huynh 18 tuổi hiện đang bị truy lùng vì có liên quan đến cái chết của Alexander Thach Nguyen - một trong hai người bị bắn trong vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 12:03 khuya ngày 01 tháng 01 năm 2015. Vụ việc xảy ra bên ngoài một câu lạc bộ đêm ở phía Đông San Jose. Cảnh sát cho hay hai nghi can kể trên bị xếp vào loại những nghi can có vũ khí và nguy hiểm.

Thach Nguyen 22 tuổi đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi vụ nổ súng xảy ra. Ngày hôm sau các bác sĩ cho hay Thach đã tử vong, còn nạn nhân thứ hai của vụ nổ súng thì vẫn sống sót.

Cảnh sát cho biết họ giữ kín tin Thach đã tử vong để đề phòng Sai và Nam lẩn trốn khỏi khu vực. Nhưng cảnh sát vẫn chưa thể xác định được vị trí của cả hai nghi can, vì vậy họ quyết định thông báo về vụ giết người vào hôm thứ Sáu.

Thach và một người nữa đã bị bắn bên ngoài quán Reign Lounge trên đường McLaughlin Avenue và East Capitol Expressway. Hiện cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của vụ nổ súng. Trong năm ngoái thành phố San Jose đã xảy ra tổng cộng 32 vụ giết người. Cảnh sát kêu gọi người dân nếu có bất cứ thông tin nào về hai nghi can nói trên hoặc về vụ nổ súng thì hãy liên hệ vối cảnh sát qua số điện thoại 408 – 277 – 5382. Nếu ai có thể cung cấp được thông tin có ích cho việc bắt giữ các nghi phạm có thể sẽ nhận được một phần tiền thưởng bằng cash từ cơ quan Silicon Valley Crime Stoppers.

Linh Lan (Theo Mercurrynews.com)

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top