Vợ mới cưới từng làm mẫu nude cho anh trai

N

nikki

Guest
Trước ngày cưới, Hồng nói với Nam rằng cô có nhiều bí mật chưa tiện thổ lộ, cô sẽ cho anh biết một ngày gần đây, khi họ đã đạt đến sự tin tưởng nhất định sau thời gian chung sống. Rồi Nam đột ngột phát hiện ra sự thật và không biết phải cư [...]

Trước ngày cưới, Hồng nói với Nam rằng cô có nhiều bí mật chưa tiện thổ lộ, cô sẽ cho anh biết một ngày gần đây, khi họ đã đạt đến sự tin tưởng nhất định sau thời gian chung sống. Rồi Nam đột ngột phát hiện ra sự thật và không biết phải cư xử thế nào cho hợp lý, hợp tình.

Quá khứ bí ẩn của cô vợ thảo hiền Hồng và Nam là đôi bạn học cùng đại học. Hồi còn là sinh viên, cuộc sống của Hồng khá khó khăn bởi cô là gái tỉnh lẻ, gia đình thuần nông, không đủ điều kiện chu cấp cho sinh hoạt phí đắt đỏ nơi thành thị của Hồng, nên cô sớm phải tìm việc làm thêm để tự trang trải cho mình.
Hồng là một cô gái không chỉ có nhan sắc mà còn thông minh và đầy nghị lực. May mắn sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái và một thân hình chuẩn như người mẫu, cô dễ dàng kiếm được công việc bán thời gian với mức lương hậu hĩnh: làm PG cho những nhãn hàng, công ty tở chức sự kiện…
Theo các mối quan hệ quen biết, cô được giới thiệu làm người mẫu ảnh cho một số tay máy nghiệp dư, quảng cáo sản phảm cho các cửa hàng thời trang… Dần dần, các mối quen biết mở rộng hơn, cô bắt đầu dấn thân vào một nghề đầy thị phi: làm người mẫu ảnh nude.
Ban đầu, cô rất rụt rẻ, bởi biết cái nghề này lắm điều tiếng, cám dỗ rình rập, cô đã từ chối rất nhiều mối hứa trẻ công hậu hĩnh. Nhưng lần đó lại đúng vào đợt đóng học phí đầu năm, mà mẹ thì ốm nặng, cần có tiền để thuốc thang, chạy chữa. Nghĩ đi nghĩ lại, chỉ có nhận lời làm người mẫu ảnh nude, cô mới nhanh chóng có được số tiền mình cần, vậy là cô đồng ý, sau nhiều lần đắn đo.
Lần đầu tiên khỏa thân trước mặt đàn ông, lại là người lạ, cô hết sức ngại ngùng, sợ hãi nhưng số tiền kiếm được lại nhiều khiến cô bình tĩnh hẳn, nó nhiều gấp 4 lần so với thù lao làm PG hoặc người mẫu ảnh thông thường. Thấy những tay máy chụp ảnh nude đều tử tế, lịch sự và các buổi chụp ảnh đều diễn ra trong thời gian ngắn, không mất quá nhiều công sức, cô quyết định nhận lời làm mẫu nude nhiều hơn nhưng chỉ đối với số mối quen.
vo-moi-cuoi-tung-lam-mau-nude-cho-anh-trai.jpg

Ảnh minh họa
Sợ điều tiếng không hay, nhất là những người không hiểu sẽ đánh giá mình là hư hỏng, cô rất kín kẽ trong chuyện là người mẫu nude. Ngoài việc chỉ nhận lời với một số người quen, cô còn hạn chế số người tham gia trong những buổi chụp và tuyệt đối không để những bức ảnh nhìn thấy mặt được phát tán rộng rãi ra ngoài.
Nhờ thế, mà trong suốt những năm học đại học, các bạn cùng lớp không hề hay biết về nghề kiếm cơm của cô. Trong số những người bạn ấy có Nam. Anh rất yêu quý và khâm phục cô bởi nghị lực vươn lên của cô. Cô lúc nào cũng đứng trong top những sinh viên giỏi nhất trường. Nam muốn gần gũi với cô hơn, nhưng cô tỏ ra khá kín đáo. Sự bí ẩn ấy càng thu hút anh và anh đã yêu cô từ lúc nào.
Anh theo đuổi cô suốt 2 năm và cuối cùng, trước tấm chân tình của cậu bạn cùng lớp, cô cũng rung động. Học cùng lớp suốt 4 năm, lại thêm 2 năm để chinh phục được trái tim cô, anh tưởng như mình đã quá hiểu về người yêu. Anh đã về nhà cô chơi, thăm bố mẹ cô, gặp các chị em, bạn bè của cô, đến cả nơi cô ở… nhưng chẳng hiểu sao, cô vẫn cứ mơ màng, úp mở với anh về một cuộc sống khác.
Là người không hay cả nghĩ, anh cũng chẳng mấy bận tâm đến chuyện đó. Anh nghĩ đơn giản đó là bệnh thường gặp của những cô gái học văn lãng mạn. Sau 2 năm yêu đương thắm thiết, anh ngỏ lời cầu hôn và hạnh phúc vỡ òa khi nhận được cái gật đầu của cô.
Tha thứ hay không?
Ngày cưới, người anh trai con bác ruột của Nam – Hiếu, cũng tới chúc phúc cho em. Hiếu là chàng trai tài giỏi, anh với Nam vốn thân thiết như anh m ruột bởi Hiếu là con một, từ nhỏ đã đến sống với gia đình Nam vì bố mẹ của anh còn bận công tác ở nước ngoài. Lớn lên, Hiếu theo học nghệ thuật và chuyển ra nước ngoài sống để được tự do theo ý thích của mình.
Ngày cưới của Nam, Hiếu không thể không tới để gặp mặt cô em dâu xinh đẹp, thảo hiền mà Nam hết lời ca ngợi. Nhưng khi Nam vừa hớn hở dẫn cô dâu ra chào anh trai, thì cả Hiếu lẫn Hồng đều thay đổi sắc mặt, từ chỗ vui mừng, hạnh phúc sang bàng hoàng rồi đăm chiêu. Khách khứa đông đúc, Nam không nhận ra sự thay đổi đó và vẫn rất vô tư.
Thời gian đầu chung sống, cuộc hôn nhân của họ giống như câu chuyện thần tiên, nơi mọi thứ đều dễ dàng, yên bình và tốt đẹp. Nam và Hồng đều có công việc ổn định, thu nhập khá. Nhà lầu, xe hơi đã có bố mẹ Nam cho. Đôi vợ chồng trẻ lại rất yêu thương, quấn quýt nhau. Những tưởng hạnh phúc sẽ kéo dài mãi.
Nhưng một ngày bất ngờ Nam phát hiện ra cuộc sống khác của vợ mình, chuyện này đẩy anh vào tâm trạng hoang mang, suy sụp. Đó là lần anh tình cờ đến nhà Hiếu chơi, trong lúc chờ anh trai đi mua đồ nhậu, Nam tò mò vào phòng làm việc của Hiếu và đập ngay vào mắt anh là bức ảnh nude của một cô gái rất đẹp, cô gái ấy, đau buồn thay, lại chính là Hồng. Bức ảnh treo trang trọng trong phòng làm việc của Hiếu như một tác phẩm nghệ thuật mà anh yêu thích nhất, nhưng lại khiến Nam choáng váng quay cuồng.
Trong căn phòng của Hiếu tràn ngập những bức ảnh khỏa thân của Hồng, điều đó làm anh không thể chịu nổi. Không đợi anh trai mua đồ nhậu về, anh phóng thẳng về nhà, định bụng sẽ cho Hồng một cái tát váng vất để xả nỗi tức giận. Nhưng đối diện với cô, anh lại không thể làm thế. Tất cả những gì anh có thể làm là ném ra trước mặt cô những bức ảnh khỏa thân của cô.
Cô cũng như anh, xây xẩm mặt mày. Chẳng đợi Nam hỏi, cô òa khóc, cuống cuồng giải thích. Sau rất nhiều nước mắt và lời van xin của cô, anh cũng nguôi giận, nhưng anh không thể hiểu tại sao vợ mình lại có thể khỏa thân trước mặt bao nhiêu gã đàn ông như vậy, và khó chấp nhận hơn, Nam lại rất thân thiết với một trong số những gã đó. Anh không thể phủ nhận rằng mình đang ghen, kể cả là với quá khứ của vợ.
Anh hiểu cô vì hoàn cảnh mới phải làm như vậy, và công việc của cô thật ra chẳng có gì sai trái, nhưng anh vẫn không sao chấp nhận nổi. Cứ nhìn thấy Hồng, dù yêu, dù thương, nhưng anh vẫn tưởng tượng ra trong đầu cảnh cô đang uốn éo lõa lồ trước mặt bao nhiêu gã đàn ông xa lạ, và thế là anh lại nổi khùng.
Anh rất yêu vợ, nhưng khi ở gần cô, anh lại dằn vặt cô về quá khứ. Trong chính con người anh, đang vô cùng mâu thuẫn, cố gắng quên, cố gắng bỏ qua để tiếp tục yêu nhau như chưa từng có chuyện gì hay chia tay vì không thể chấp nhận quá khứ của vợ?
 
Back
Top