Vợ chồng đối … thọi !

T

T$

Guest
Em ơi! Ra mà xem chương trình “Vượt lên chính mình” hay lắm này!
- Hả! Anh nói cái gì? “Vượt lên chính mình” à, anh đừng có mỉa mai tôi với giọng điệu như thế! Anh tưởng rằng gái này ở nhà nằm một chỗ chờ anh đưa đồng lương về để ăn bám sao? Anh học đâu được cái thói cậy làm ra đồng tiền rồi khinh khi, xem thường vợ con như vậy hả? Đây nói cho mà biết nhá, tôi ở nhà cũng phải “vượt lên chính mình” mỗi ngày, dù rằng nhiều lúc rất buồn ngủ, mệt mỏi, muốn bỏ mặc mọi thứ công việc để đi nằm lắm.
Tôi mà không tự “vượt lên chính mình” thì ai vào đây giặt giũ, chợ búa, cơm nước, lau dọn nhà cửa, ủi quần áo cho anh, ai chăm sóc con cái, đưa đón con đến trường…? Còn đủ thứ việc không tên khác nữa hành tôi quần quật, anh có ở nhà đâu mà biết! Đừng có lợi dụng nhà đài mà dạy khôn tôi, nếu cần coi chương trình “Vượt lên chính mình” thì cứ nghỉ một ngày xem tôi “vượt lên chính mình” như thế nào, cớ gì mà phải xem ti-vi?
Bây giờ anh cảm thấy tôi không thể “vượt lên chính mình”, không đủ khả năng làm vợ anh thì hãy viết đơn ly hôn đi, tôi sẵn sàng ký liền. Hu… hu! Mẹ ơi! Cha ơi! Bất hạnh cho con chưa? Chồng con nó chửi con là đồ đàn bà lười biếng, thứ vợ siêng ăn nhác làm, loại người chỉ biết đẻ rồi ôm con mà ngủ, lại còn có ý nói con lân la sang nhà hàng xóm buôn dưa lê nữa! Hu… hu…
( Theo TTC )
 
Back
Top