Vợ còn to hơn cả tổng thống

T

T$

Guest
Trước khi vào phòng, ông dặn cô thư ký: "Bây giờ tôi bận lắm, dù tổng thống gọi đến cô cũng đừng nối máy cho tôi nhé!".
Khoảng 20 phút sau, cô thư ký mời giám đốc nghe điện thoại. Ông Chiếm quát: "Tôi đã nói với cô dù tổng thống gọi đến cũng đừng làm phiền tôi cơ mà!".
"Nhưng, thưa anh, bà nhà gọi ạ! Bà bảo bà ấy còn to hơn tổng thống!".

Ký túc xá (KTX ) hiện đại có sức chứa 432 sinh viên và hoàn toàn miễn phí sẽ được khởi công xây dựng tại Đại học Nông lâm TP HCM vào tháng 5.
Chiều 13/4, người đẹp 20 tuổi có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn sau khi giành ngôi vị á quân Bước nhảy hoàn vũ.
Vóc dáng sồ sề vì trải qua vài lần sinh nở không khiến Briney bối rối khi diện những kiểu áo croptop.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Rất hân hạnh chào đón quí khách đến với dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp của công ty Đức Vinh Trans chúng tôi. Chúng tôi cho thuê các loại xe từ 4 đến xe 45 chỗ và những loại xe cưới, xe hạng sang, xe vip... Nếu trong ngày hôm nay bạn cần đi du lịch ỏ đâu hay đơn giản là đi chơi với bạn bè thì hãy đến với Đức Vinh chúng tôi dịch vụ cho thuê xe hoàn hảo nhất Hà Nội.

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và còn hơn thế nữa họ còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Hàn rất thích hợp phục vụ khách trong và ngoài nước. Và đặc biệt, chúng tôi còn có nững chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi thuê xe tại Đức Vinh Trans chúng tôi.
cho-the-xe-cuoi.PNG
 
Back
Top