Vật phẩm phong thủy thi đâu đỗ đấy

Mulan23

Junior Member
bố mẹ bài trí các bảo vật phong thủy này đúng phương pháp, con dòng học hành nhiều năm kinh nghiệm giang, sĩ tử thi cử đỗ đạt cao, tương lai sáng ngời.

1. Tháp Văn Xương

Trong phong thủy, tháp Văn Xương sở hữu tác dụng tương trợ rất khả quan về phương diện học hành, thi cử cũng như công tác, sự nghiệp.

báu vật phong thủy này còn sở hữu những tên gọi khác như tháp Văn Bút, tháp Văn Phong. Đặc điểm thường thấy là cao 7, 9 hoặc 13 tầng. Tháp với hình bát giác sở hữu mái hiên bằng gạch chồng lên nhau và thu nhỏ dần từ dưới lên trên, đỉnh là một khối hồ lô.

Tháp Văn Xương phát huy tác dụng tối đa khi được đặt ở vị trí Văn Xương tinh trong nhà, bàn học, nơi làm cho việc. Vật phẩm phong thủy này mang tác dụng giúp tư duy nhanh nhạy, học hành tiến bộ, thi cử đạt kết quả cao. mang người đi làm, nhất là những ai làm nghề liên quan đế văn chương như biên kịch, nhà văn, nhà báo… thì công việc dễ dàng muôn phần, đa dạng thành công trẻ ranh.

Xem thêm: Nháy mắt là điềm báo gì tại đây

2. Bút lông

Thời xưa cử tử sử dụng bút lông để học hành, thi cử. hiện giờ, bút lông cũng là 1 trong những vật phẩm phong thủy giúp nâng cao vận khí, đem lại may mắn về phương diện học hành.

giả dụ đặt ở bàn học 4 loại bút lông màu xanh lá, với thể thu hút sự chú ý của Văn Xương tinh, phù hộ cho việc học hành, thi cử.

Mọi người thường kị Con số 4, nhưng về phương diện học hành, số này lại mang đến điều cát lợi. do vậy, lúc tiêu dùng thần khí phong thủy này, tốt nhất nên bài trí đủ 4 dòng.


3. Đặt chậu cây Văn trúc (trúc cảnh) ở phía Tây Nam

Cây trúc được coi là vật phẩm cát tường trong phong thủy. Đặt chậu cây Văn trúc trong nhà cũng mang tác dụng hỗ trợ thi cử đỗ đạt, học hành chuyên nghiệp giang.

Phương vị thấp nhất để đặt chậu cây này là ở hướng Tây Nam. Hướng này sẽ thúc vượng công hiệu của Văn Xương tinh, tư duy của con trẻ thêm nhạy bén, học hành tấn tới.

4. Bài trí Ngọc thiền (ve sầu bằng ngọc

từ xa xưa, ve sầu là biểu tượng của sự nối tiếp liên tục, không bị gián đoạn, bỏ dở giữa chừng. Chính cho nên, biểu tượng Ngọc thiền (ve sầu bằng ngọc) cũng được coi là cát lợi về mặt phong thủy.

ba má bài trí thần khí này ở trong nhà góp phần xúc tiến chuyện học hành của con mẫu thêm tiện lợi, thi cử đạt thành tích thấp, tiến bộ ko ngừng.
 
Back
Top