Vũ công ngực trần tuổi 14

Jolie

Member
Một cô bé 14 tuổi được thuê làm vũ công múa cột trong câu lạc bộ thoát y ở Detroit, Michigan, Mỹ với mức lương hàng trăm USD một tháng.

top3.jpg


Vũ công múa cột. Ảnh minh họa trên Huff.​

Andrew Hutson, người quản lý 31 tuổi của câu lạc bộ All Star, bị bắt giữ hôm 22/4 vì hành vi hoạt động lạm dụng tình dục trẻ em. Cô bé, được giữ kín tên, đã làm việc tại hộp đêm 7 ngày mỗi tuần. Vũ công chưa đến tuổi trưởng thành này kiếm được 350 USD một đêm.

Theo Huff, tuần trước, cô bé bị mẹ bắt quả tang đang làm việc tại đây. Khi ấy, người mẹ đã chìa thẻ học sinh Trung học của con gái cho người quản lý câu lạc bộ và đưa con về nhà, đồng thời báo cho cảnh sát. Người quản lý giải thích, cô bé đã cho họ xem thẻ giả nhưng thừa nhận rằng, bé gái này không có giấy phép khiêu vũ, một yêu cầu hành nghề vũ công tại các câu lạc bộ ở thành phố Detroit.

"Rõ ràng là cô bé đã nhảy ở đó nhiều lần. Câu lạc bộ này biết rằng cô bé không nên ở đó", cảnh sát trưởng Warren Evans nói. Công tố viên Kym Worthy chia sẻ: "Trường hợp này thực sự gây náo động bởi đây là hành động bóc lột cô gái trẻ. Trẻ con không phải là hàng hóa rẻ tiền, bị lợi dụng và kiếm chác. Chúng tôi đang gửi một thông điệp rõ ràng rằng, nếu bạn giấu các cô gái vị thành niên, bạn sẽ đối mặt với án tù".

Hoài Vũ
ngoi sao
 
Back
Top