Vì yêu anh nhiều nên em đã rất đau

Jolie

Member
Tất cả những điều đó có phải là tình yêu không anh? Hay yêu phải là lúc trái tim thấy tan vỡ như thủy tinh? Nếu thế thì chắc chắn em yêu anh rất nhiều vì em đã rất đau.​
spacer.gif
Khi đói em hay nghĩ đến anh vì anh sẽ chạy thật nhanh đi mua món gì đó.
Em nghĩ đến anh lúc máy tính tự dưng nằm im không thèm khởi động mà ngày mai đã phải trình kết quả cho sếp.
Em nghĩ đến anh lúc lò vi sóng bị trượt mất cái khay ra ngoài đặt mãi cũng không vào.
Em nghĩ đến anh lúc em cảm thấy trong lòng trống trải, cô đơn, lúc em đi một mình giữa phố đông, ngơ ngác giữa một dòng người tấp nập.

Em nghĩ đến anh khi em nói chuyện với những người đàn ông khác vì chẳng ai làm em vui được như anh, chẳng ai sưởi ấm được trái tim lạnh giá của em khi ngoài kia mưa vẫn rơi.

View attachment 8115



E nghĩ đến anh lúc em bật nick sáng cả ngày, hồi hộp nhìn xem anh có online không, mong sao cho nick anh sáng chỉ 1 lần cũng được, trái tim như đập chậm lại lúc ai đó buzz nhưng không phải là anh.
Em thường tự hỏi cuộc sống của em sẽ ra sao nếu thiếu anh. Ai sẽ ôm em vào lòng những lúc em buồn, sẽ dỗ dành nịnh nọt em lúc em dỗi, sẽ cõng em những lúc em mỏi chân, sẽ năn nỉ em ăn thêm ít nữa?

Em chẳng bao giờ khóc lúc em ở cạnh anh, không phải em mạnh mẽ mà là vì em cảm thấy rất an tòan rất yên tâm, rất vui vẻ hạnh phúc. Em thì chỉ khóc lúc buồn lúc cảm thấy cô đơn thôi.
Tất cả những điều đó có phải là tình yêu không anh? Hay yêu phải là lúc trái tim cảm thấy tan vỡ như thủy tinh? Từng mảnh sắc làm trái tim ta đau nhói. Nếu đó chính là tình yêu thì chắc chắn em yêu anh rất nhiều vì em đã rất đau.

Phạm Phương Hà
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    72.6 KB · Views: 0
Back
Top