Vì sao phái nữ khó 'lên đỉnh'?

Jolie

Member
Tôi là một phụ nữ bình thường, vậy nhưng tại sao tôi lại khó 'lên đỉnh' trong khi rất khao khát chuyện 'yêu'. Xin hãy giúp tôi.Bình thường, tôi và chồng làm chuyện ấy khá thường xuyên, khoảng 1-2 lần/tuần. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được ân ái cùng chồng, nhưng không hiểu sao tôi rất khó đạt được khoái cảm.
Khi kể với bạn bè thì tôi được biết có khá nhiều người cũng ở trong tình trạng này. Vì sao mà phụ nữ lại gặp nhiều khó khăn trong chuyện 'yêu' đến thế, xin hãy cho tôi lời khuyên.
Trả lời:
Với nhiều phụ nữ, lên đỉnh là một vấn đề khá khó khăn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng 75% phụ nữ không bao giờ đạt cực khoái chỉ bằng cách gần gũi mà không có sự trợ giúp hoặc kích thích khác, và 10 đến 15% không thể đạt cực khoái.
Có nhiều nguyên nhân đến việc khó tìm được sự thăng hoa khi ân ái, nhưng chủ yếu là 4 điều sau:
1. Không biết cách thả lỏng người
Nếu bạn luôn căng thẳng và cảm thấy run rẩy, sợ hãi khi bước vào chuyện ấy thì bạn sẽ khó lên đỉnh. Điều cần thiết khi yêu là hãy thoải mái và thả lỏng người, tạo cho mình một sự hưng phấn và sẵn sàng đón nhận mọi niềm vui mà ân ái mang lại, có như vậy thì bạn mới đạt được khoái cảm.
1298049422-dinh2.jpg

Hãy thật thoải mái trước khi yêu (Ảnh minh họa)
2. Quen kiềm chế
Đôi khi, bạn ham muốn nhưng không được đáp ứng và điều đó khiến bạn phải kiềm chế cảm xúc yêu, lâu dần thói quen đó sẽ khiến bạn bị mất cảm hứng cực khoái và khó khăn cho vấn đề lên đỉnh. Vì vậy, cách tốt nhất là hãy thỏa mãn những ham muốn cá nhân, không nên bắt ép bản thân phải tuân theo một khuôn khổ nào.
3. Tự ti
Tự ti về cơ thể, nghĩ rằng mình xấu xí, không hoàn hảo như người mẫu hay luôn để tâm đến những khuyết điểm trên cơ thể mình sẽ khiến bạn không dám mạnh mẽ và cuồng bạo trên giường. Thậm chí, bạn còn sợ bạn tình bật đèn sáng thì sẽ phát hiện ra những điểm yếu của bạn. Thực ra bạn đã sai lầm, người nào cũng có những điểm không hoàn hảo, anh ấy cũng thế và do đó chẳng có lý do gì khiến chàng lại chê trách bạn.
1298049422-dinh3.jpg

Luôn tự tin vào cơ thể mình sẽ giúp bạn dễ đạt đỉnh (Ảnh minh họa)
4. Sợ sệt, e dè
Tâm lý sợ đau, sợ không hoàn hảo hay e dè trong chuyện 'yêu' cũng khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề đạt đến 'ngưỡng' hạnh phúc. Chuyện 'yêu' thực chất không có gì khó khăn hay đau đớn quá mức, ngược lại nó còn vô cùng thoải mái và mang lại cho bạn những niềm hạnh phúc và sức khỏe không ngờ, vì vậy, đừng lo lắng trước bất cứ điều gì, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng đạt đỉnh.
5. Làm việc nặng hay lo lắng trước khi 'yêu'
Bạn không toàn tâm toàn ý trong việc yêu, trước khi nhập cuộc bạn đã lao động vất vả khiến cơ thể mệt mỏi, hoặc thậm chí bạn còn lo cho công việc ngày mai chưa hoàn thành, những áp lực căng thẳng từ sếp hay đồng nghiệp... Tất cả những chuyện đó khiến cho việc yêu của bạn bị phân tán và diễn ra khá tẻ nhạt. Cách khắc phục tốt nhất hãy giải phóng cái đầu của mình bằng việc gạt bỏ mọi phiền muộn khi lên giường, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức


Nguồn: eva.vn
 
Back
Top