Vì sao bạn nên chọn chậu rửa Viglacera

phamtung12

Member
Chậu rửa Viglacera đươc nhiều người sử dụng rộng dãi hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm không chỉ giúp cho phòng vệ sinh được sang trọng và còn giúp cải thiện sức khỏe của người sử dụng. Hãy tham khảo bài viết sau để biết được nhiều hơn nhé.


1. Châu rửa Viglacera có độ bền cao.

Các sản phẩm Chậu rửa Viglacera được làm bằng các chất liệu sứ cao cấp. Đây cũng là chất liệu quen thuộc được các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh yêu thích và sử dụng.


guong-nha-tam.jpg


Sứ là chất liệu truyền thống trong quá trình sản xuất Chậu rửa. Chất liệu sứ luôn an toàn với người sử dụng và với tự nhiên, đô bền cao, không bám bẩn, dễ vê sinh.

Ngoài ra, những sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu này thường mang đến độ sáng bóng cao, màu sắc bắt mắt cho sản phẩm và có độ bền cao. Đây là chất liệu được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao.

2. Chậu rửa Viglacera có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Chậu rửa Viglacera sử dụng chất liệu từ tự nhiên nên không chứa những chất đôc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. Vật liệu này lai dễ phân hủy nên không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Sản phẩm có tính năng thể chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng. Sử dụng sản phẩm các ban sẽ không tốn thời gian, chất tẩy rửa và thời gian để cọ rửa Chậu rửa nữa. Dùng ít chất tẩy rửa vừa giúp tiết kiệm chi phí và vừa bảo vệ môi trường.

3. Chậu rửa Viglacera phù hợp với nhiều không gian.

Các sản phẩm Chậu rửa Viglacera có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm thích hợp với không gian phòng vệ sinh cũng như sở thích của mình.

Hiện nay, Chậu rửa Viglacera được thiết kế độc đáo và nhỏ gọn. Sau đây là một số mẫu chậu rửa đẹp

Chậu rửa đặt bàn


chau-rua-viglacera-platinum-p.23.350.jpg


Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.350

chau-rua-viglacera-platinum-p.23.321.jpg


Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.321

chau-rua-viglacera-platinum-p.23.320.jpg


Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.320​


Chậu rửa treo tường

chau-rua-viglacera-vi5.jpg


Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera VI5

chau-rua-viglacera-vtl3.jpg


Chậu rửa Viglacera VTL3 + Chân VI5

chau-rua-viglacera-vtl2-dep.jpg


Chậu rửa Viglacera VTL2

Mua chậu rửa viglacera tại ( Click Here )
 
Back
Top