Và em lại ước, ước anh sẽ đến bên em

Jolie

Member
Được viết bởi: Bluesapphire | 16/09/2011

8157.jpg


Anh bảo em phải mạnh mẽ khi không có anh ở cạnh, anh bảo em không được vu vơ rồi buồn và khóc. Em nói rằng em sẽ cố nhưng em không chắc lắm! Em không đòi hỏi anh phải bay cả ngàn dặm để đến với em, em không cần những món quà vật chất hào nhoáng, thơm mùi của đồng tiền, em không cần anh phải giàu sang, em cũng không cần anh phải là một con người hoàn hảo, có địa vị tốt,...
Nhiều lần ta gây gỗ với nhau, toàn những câu chuyện lặt vặt và hầu hết đều do sự ngốc nghếch và thiếu kinh nghiệm của em. Em không biết vì sao ta thường gặp vấn đề khi làm việc cùng nhau, đó cũng là hầu hết nguyên nhân của câu chuyện. Em buồn vì làm anh chán nản, thật tệ nếu đẩy anh đến với một nửa bình yên khác. Mình ở xa quá! Nỗi nhớ trong em như nhân lên gấp đôi, em luôn muốn gần anh và chỉ muốn có anh bên cạnh. Em chờ anh trong một phút chốc thì không sao, nhưng khi chờ đợi quá lâu, gọi anh ở trên mạng, cả điện thoại cũng không liên lạc được,... em cảm thấy buồn làm sao.
Buồn không phải tại anh, buồn cũng không phải tại công việc của anh,... mà vì nỗi nhớ khiến trái tim em âm ỉ. Rồi khi anh quay về, em mừng rỡ đến chảy nước mắt, em chạy đến và đòi anh ở cạnh, em làm mọi cách để có anh ở bên. Anh ơi! Có phải em đã quá đáng?
Em luôn muốn được nghe giọng nói của anh, khi em yếu đuối nhất em cũng chỉ muốn điện thoại cho anh. Nhưng khi nghe tiếng “tút... tút... tút...” vì bị chặn số, em cảm thấy trống rỗng vô cùng. Nhưng em vẫn luôn nhớ đến anh, luôn ước anh sẽ sớm quay lại và em ngồi trong cái kho của mình đợi chờ anh. Em nhìn đồng hồ và tự hỏi sao thời gian qua chậm như vậy, sao vẫn không thấy anh đâu cả? Có những khi em tự hỏi phải chăng mình đã yêu một cách dại khờ, nhưng thật lòng em luôn muốn ở cạnh anh. Anh ơi! Anh sẽ giận em vì điều này à?
Em vẫn nhớ lời anh dặn, em vẫn chăm sóc bản thân mình và cố gắng học tập, làm việc tốt. Em vừa làm việc vừa đợi anh về. Em luôn mong điều ấy sẽ khiến anh vui, khiến anh yêu em hơn và thưởng cho em. Mỗi khi thế, em cảm thấy như mình có thêm động lực và hạnh phúc hơn rất nhiều. Anh ơi! Liệu anh có biết?
Sau mỗi lần anh giận và em tìm cách liên lạc lại với anh, những lúc ấy khi em thấy có dòng chữ hiện lên khung chat, em run sợ đến phát khóc, em không biết nó là gì nhưng trong tim vẫn ao ước nó sẽ là những lời nói ấm áp, là từ "vợ" mà anh hằng gọi em...
Thỉnh thoảng em không để ý việc và vô tư đến vô ý tứ, anh giận em đến điên cuồng. Em sợ hãi và không biết vì sao, phải một lúc sau khi nghe anh nói em mới biết. Rồi em co ro, khóc ngất khi nghe anh mắng, mỗi từ mỗi câu nói trong ấy khiến trái tim em nhói lên từng hồi. Nhưng em biết mình sai và không có lý do gì mình phải thanh minh cho bản thân và em ngồi đây vừa run sợ vừa cầu mong nó sẽ sớm qua nhanh.
Lúc em đang viết những dòng này cũng là lúc nước mắt em rơi. Và em lại ước anh sẽ đến bên em, ôm em, nói những lời ngọt ngào như anh đã từng...
<!--@vbbanners:0@-->

Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

<<>>Vivitar 10.1 MP iTwist Camera by JCPenney $79.99<<>>

<<>>Nikon Coolpix L120 14.1MP Digital Camera - Black - Digital Cameras $259.86<<>>

<<>>Casio Exilim EXS6SR Silver 12.1-megapixel Digital Camera $99.77<<>>

<<>>Mitsubishi 60" Class 1080p 3D-Ready DLP HDTV, WD-60638 $888.00<<>>

<<>>Nikon D3100 14.2-Megapixel Digital SLR Camera - Black $598.99<<>>

<<>>GE Profile PFSS6PKXSS 25.5 CuFt French Door Refrigerator - Stainless Steel $1,597.69<<>>

<<>>Hoover UH70085 Pet Cyclonic WindTunnel Vacuum Cleaner $147.99<<>>

<<>>Cuisinart Prep 9-Cup Food Processor in Aluminum DLC-2009CHB $146.00<<>>

<<>>JVC Everio GZMS110 Black Flash Memory Camcorder w/ 39x Optical Zoom $129.00<<>>

<<>>Garmin Nuvi 255W 4.3" GPS Navigation with Text to Speech $99.99<<>>

<<>>Brother TN360 Compatible Black Toner Cartridge $21.90<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top