Tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào là đẹp nhất?

Đối với gia chủ tuổi Bính Dần, khi chuẩn bị làm nhà bên cạnh việc xem ngày lành tháng tốt, thì cũng cần phải chú ý xem năm đó có hợp để khởi công xây dựng nhà hay không. Bởi đây là việc làm rất quan trọng quyết định tới tương lai, vận mệnh của gia chủ. Vậy tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào là đẹp nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tại sao xây nhà nên xem tuổi?
Trong cuộc đời mỗi người xây nhà là việc hệ trọng bởi chúng ta cần chuẩn bị tài chính cũng như công sức trong một khoảng thời gian dài. Cũng chính vì vậy mà những phát sinh xung quanh việc xây nhà cần phải được quan tâm, trong đó không thể không kể đến việc xem tuổi xây nhà.
Xem tuổi để xây nhà cửa rất quan trọng, điều này đã được nhiều học giả từ cổ chí kim khẳng định qua quá trình nghiên cứu cẩn thận và công nhận sức ảnh hưởng đến họa phúc của con người.
phong thủy.jpg
Nếu gia chủ chọn được giờ lành, tháng tốt, năm xây nhà đẹp thì sẽ gặp nhiều may mắn, tài vận nở rộ. Ngược lại, tai họa sẽ ập đến bất ngờ, gia đình không tránh khỏi các điều không may, ly tán, bệnh tật. Thế nên, việc xem tuổi trước khi làm nhà là điều nên làm của mỗi gia chủ.
Những chú ý cần biết khi xem tuổi làm nhà
Xem tuổi của ai để xây nhà?

Dân gian xưa thường quan niệm “lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”. Do đó, khi xem nhà, ông cha ta thường chọn người nam thuộc dương thì mới hợp phong thủy, bởi người đàn ông được xem là trụ cột trong gia đình.
Trong trường hợp gia đình không có đàn ông thì sẽ xem tuổi của người phụ nữ đóng vai trò chủ chốt trong nhà. Việc xem tuổi trước khi xây nhà đối với gia chủ là việc làm cần thiết bởi nó sẽ giúp công trình thi công được “thuận buồm xuôi gió”.
 
Back
Top