Trang phục y tế giá rẻ - Kiểu dáng đẹp nhất tại Hà Nội

Kiểu dáng:
- Điều dưỡng viên là người phụ trách công tác, chăm sóc sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân và các công việc khác để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe ban đầu cho đến phục hồi, trị liệu cho bệnh nhân. Do thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân chính vì vậy việc để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người bệnh là điều vô cùng quan trọng, từ cử chỉ, hành động cho tới trang phục.
57a.jpg


- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tròn, tay ngắn, điểm nhấn là sự kết hợp giữa hai tông màu cực hài hòa ăn ý tạo nên sự trẻ trung, năng động.

57s.jpg


- Hàng khuy lệch cách điệu kết hợp cùng đường nếp gấp giúp các nữ nhân viên thêm phần nổi bật. Túi áo cắt may tỉ mỉ, tinh tế, thích hợp cất giữ những đồ vật nhỏ.

57d.jpg


- Quần đồng phục dáng đứng được may gân phía trước giúp nữ nhân viên điều dưỡng có được phong cách thời trang chuyên nghiệp.

57f.jpg

- Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, giúp mang tới cho sản phẩm vẻ đẹp mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Back
Top