Trang điểm để xinh như minh tinh

G

Guest

Guest
Bạn thường thấy mỗi khi minh tinh xuất hiện, trông họ thật quyến rũ và lộng lẫy. Bạn có tin khi bạn trang điểm bạn cũng sẽ xinh đẹp không kém gì họ không?

Câu trả lời là: Bạn cũng sẽ xinh đẹp được như thế. Chỉ cần bạn được một chuyên gia trang điểm tư vấn để có thể che đi được những khuyết điểm trên gương mặt và tôn lên những đường nét thuộc về lợi thế của bạn, tạo thành điểm nhấn cho khuôn mặt.


Dưới đây, là những cô gái đã được "phù phép" dưới bàn tay trang điểm điêu luyên của một chuyên gia trang điểm người Trung Quốc. Trông những cô gái này thật khác lạ, có thể bạn sẽ không thể nhận ra đấy. Và Xinh Xinh và bạn sẽ cùng xem chuyên gia trang điểm này đã chỉnh sửa những gì trên khuôn mặt của cô gái nhé.


1.jpg
Cô gái trước khi trang điểm và thay đổi nhiều
khi chuyên gia tư vấn và trang điểm cho.


Về cơ bản, chuyên gia trang điểm muốn cô gái này có dáng vẻ trưởng thành và người lớn hơn. Vì thế trong quá trình trang điểm chuyên gia đã trang điểm rất kỹ cho đôi lông mày và đôi mắt của cô gái. Đôi mắt được trang điểm to hơn sắc nét hơn, và đôi lông mày đậm hơn kết hợp với trang phục chỉn chu và kiểu tóc đơn giản nhưng rất người lớn đã khiến cô gái có diện mạo tương đối khác so với trước.



2.jpg

Có sự biến đối rõ nét trước và sau khi trang điểm.

Đây là cô gái được trang điểm trong ngày cưới. Chuyên gia trang điểm đã tư vấn cho cô gái nên tập trung vào đôi mắt, dán mi giả để cho đôi mắt trông to và thanh hơn. Ngoài ra, cũng trang điểm làm mũi cao hơn, thanh hơn để giảm được khuyết điểm là hàm răng hơi bị hô của cô dâu.

8.jpg


Cô dâu xinh đẹp hơn rất nhiều so với trước.

Trước và sau trang điểm cô gái thay đổi quá nhiều, có nhiều người khó có thể nhận ra đây là một cô gái. Để cô gái được xinh đẹp như thế, chuyên gia trang điểm đã phải chỉnh sửa toàn bộ chi tiết trên khuôn mặt được hài hòa với nhau.



3.jpg

Cách trang điểm này đã biến cô gái thành một tiểu thư đài các.

Sự khác biệt thể hiện rất rõ trước và sau khi trang điểm. Ở đây, chuyên gia trang điểm đã nhấn mạnh đến 2 điểm là làn da và đôi mắt, làn da cho sáng hơn và đôi mắt cho to, thanh hơn.



4.jpg

Nếu không nhìn kĩ bạn sẽ không thể
nhận ra được đây là một cô gái.


Nhưng đây đúng là một cô gái trước và sau khi trang điểm. Để "phù phép" cho cô gái trở thành "nàng công chúa", chuyên gia trang điểm cũng đã phải chỉnh sửa toàn bộ chi tiết trên khuôn mặt của cô gái.



5.jpg


Cô gái trở nên thật khác và không thể nhận ra được.

Cơ bản cô gái có khuôn mặt khá dễ trang điểm nhưng để cô gái có sự thay đổi quá lớn như thế này, chuyên gia trang điểm đã nhấn mạnh vào đôi mắt.



6.jpg

Khác biệt đến không ngờ.

Cô gái đã trở thành cô dâu xinh đẹp khi được chuyên gia trang điểm thu gọn gương mặt to lại và làm nổi bật đôi mắt. Với cô gái này, chuyên gia trang điểm nhấn mạnh đến hai chi tiết là: má và mắt.




7.jpg

Sau khi trang điểm cô gái có gương mặt tuyệt vời.

Với cô gái này, chuyên gia trang điểm chú trọng đến trang điểm cho làn da. Và với vài thủ thuật khác, cô gái đã được "biến hóa" dưới bàn ta của chuyên gia trang điểm. Vì thế mà trong ngày vu quy, cô gái trở thành cô dâu vô cùng xinh đẹp.


Thương Thương

Theo XinhXinh
 
Back
Top