Top 5 Camera chống trộm wifi không dây cho gia đình

thuanvu86

New member
Tại sao cần lắp đặt camera chống trộm cho gia đình hiện nay

Tình hình các tệ nạn xã hội ngày càng diễn biến hết sức phức tạp với tỉ lệ tội phạm trộm cắp không ngừng gia tăng. Điều đáng nói là các vụ việc ngày càng có tính chất nghiêm trọng hơn khiến cho người dân không khỏi lo lắng, ăn không ngon, ngủ không yên.
Cũng xuất phát từ nhu cầu chính đáng của người dân mong muốn bảo vệ gia đình khỏi các mối hiểm họa khôn lường, các sản phẩm camera giám sát an ninh đã ra đời. Chúng không ngừng được cải tiến để phù hợp hơn với nhu cầu và giá camera chống trộm cũng phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

top-5-camera-chong-trom-wifi-khong-day-cho-gia-dinh-sieu-hot-2018-1.jpg


Những kẻ trộm với các thủ đoạn tinh vi và sự trợ giúp của công nghệ có thể đột nhập vào nhà bạn bất cứ lúc nào

Camera chống trộm wifi không dây cho gia đình có gì hay

Camera chống trộm wifi sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt của một chiếc Camera IP Wifi không dây. Đó là khả năng kết nối và quan sát hình ảnh trực tiếp trên các thiết bị công nghệ mà không cần dùng tới đầu thu. Tính năng đàm thoại 2 chiều giữa người sử dụng camera và người sử dụng smartphone, laptop, pc… Hệ thống đèn LED hồng ngoại cho phép giám sát tình hình ngôi nhà ngay cả vào ban đêm.
Đặc biệt, có một tính năng vô cùng quan trọng khiến cho Camera IP Wifi được mệnh danh là vệ sĩ riêng cho mọi ngôi nhà đó là cảnh báo chuyển động.
Chức năng này cho phép chiếc camera có thể nhận diện những chuyển động lạ và phát ra tín hiệu báo động tại chỗ bằng cách hú còi. Đồng thời, một tin nhắn cảnh báo cũng ngay lập tức được gửi đến thiết bị công nghệ mà bạn đang sử dụng để kết nối với camera. Ngoài ra trong quá trình xảy ra vụ việc, một email báo động kèm theo hình ảnh chụp lại sẽ được chuyển tới địa chỉ email bạn đã đăng ký sẵn.

top-5-camera-chong-trom-wifi-khong-day-cho-gia-dinh-sieu-hot-2018-2.jpg

Tính năng báo động chống trộm khiến cho Camera IP Wifi trở thành một thiết bị vô cùng vượt trội so với các sản phẩm khác

Top 5 Camera chống trộm wifi tốt nhất, đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đến đây, chắc hẳn các bạn đang rất nóng lòng muốn biết top 5 camera chống trộm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm những dòng sản phẩm nào. Vậy thì không để bạn phải đợi lâu nữa, hãy cùng điểm qua 5 cái tên camera chống trộm tốt nhất nào!

1. Camera Yoosee 2 râu giá rẻ chỉ 330K

Chiếc Camera IP Wifi đến từ thương hiệu Yoosee này có cấu tạo vô cùng đặc biệt với 2 anten bắt sóng wifi giúp duy trì một đường truyền tín hiệu mạnh mẽ và sự mượt mà, sắc nét cho hình ảnh quan sát.
Tính năng phát hiện chuyển động lạ trong vòng bán kính 10m với tín hiệu báo động cùng một video cảnh báo ngắn quay lại toàn bộ sự việc.
camera-ip-hismart-pro-09-hd-camera-ip-wifi-khong-day-14.jpg


Camera Yoosee 2 râu là một trợ thủ vô cùng đắc lực giúp bạn đảm bảo sự an toàn cho những người thân yêu

2. Camera kiwivision A7100 1.0M nhỏ gọn giá 450K

Ấn tượng đầu tiên mà dòng kiwivision A7100 1.0M mang đến cho người sử dụng đó là chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thực và không hề bị gián đoạn trong quá trình quay. Điều này có được là nhờ sự nâng cấp chip wifi giúp tăng khả năng bắt sóng internet.
Đồng thời, độ bền thách thức thời gian đến từ chất liệu nhựa cao cấp bền màu và các linh kiện thiết bị được nâng cấp cũng khiến cho chiếc A7100 1.0M này đang rất được săn đón.
camera.jpg

Camera kiwivision A7100 1.0M đang tạo nên xu hướng mới trong việc sử dụng camera giám sát an ninh

3. Camera kiwivision A7200 2.0M Full HD 1080P giá rẻ chỉ 599K

Sự vượt trội của sản phẩm kiwivision A7200 2.0M nằm ở thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với 3 anten bắt sóng wifi mạnh mẽ dù ở bất cứ vị trí nào trong phạm vi 30m. Đặc biệt, độ phân giải 1080P đem lại chất lượng hình ảnh vô cùng đẳng cấp chuẩn full HD.
Sản phẩm thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp bền màu và linh kiện bên trong sản phẩm cũng được nâng cấp giúp cho hiệu năng ghi hình và hình ảnh xem trưc tiếp mượt mà và trung thực nhất.

camera-wifi-chong-trom.jpg

Với kiwivision A7200 2.0M, ngôi nhà bạn sẽ luôn được an toàn

4. Camera wifi kiwivision ngoài trời A100 1.0M giá rẻ, chống nước 550k

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Camera IP Wifi chống trộm chuyên dụng lắp đặt ngoài trời thì chiếc kiwivision ngoài trời A100 1.0M sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Do đặc thù về vị trí lắp đặt nên camera được trang bị ống kính có khả năng nhìn xa và bao quát hơn. Đèn LED hồng ngoại ban đêm cũng sáng hơn.
Độ bền, thiết kế sang trọng và sự đa dạng tính năng cũng là những ưu điểm tuyệt vời của dòng A100.
f67f2345edca0c9455db.jpg

Camera wifi kiwivision ngoài trời A100 1.0M khiến cho việc giám sát ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

5. Camera Wifi ngoài trời kiwivision A200 Full HD 1080P giá 750K

Cũng nằm trong các dòng Camera IP Wifi lắp đặt ngoài trời, dòng kiwivision A200 này cung cấp chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời với độ phân giải 1080P full HD. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp 2 công nghệ kết nối wifi và dây Lan, giúp việc lắp đặt tương thích với nhiều điều kiện khác nhau.

6e75ab80-cc0f-11e7-a701-997eb361a0ef-1-1.jpg

Camera chống trộm không dây wifi sử dụng ở đâu?

Vậy nên lắp đặt camera chống trộm không dây wifi ở đâu là hợp lý nhất?
Đối với camera trong nhà, hãy lựa chọn các vị trí như khu vực garage để xe, cửa ra vào, phòng khách, khu vực cất giữ tiền và đồ dùng có giá trị, cửa ra vào phòng ngủ.
Đối với camera ngoài trời, hãy để mắt tới một số nơi như cửa cổng, hành lang, mái hiên, sân thượng.
 
Back
Top