TOP 2 thương hiệu máy đo độ dẫn EC đang được ưa chuộng

qnhan10a3

Member
Máy đo độ dẫn điện ngày càng phổ biến, được sử dụng nhiều trong đời sống và công nghiệp. Các thương hiệu chuyên sản xuất về thiết bị đo cũng góp phần vào thị trường máy đo độ dẫn điện. Bên canh những thương hiêu lâu đời thì cũng có những hãng mới. Nhưng thương hiệu nào đang được ưa chuộng nhất? Bài viết dưới đây, điện máy Bảo Ngọc xin gửi thông tin tới quý khách.
Máy đo độ dẫn EC Hanna

Giới thiệu về thương hiệu Hanna
Hanna là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ có lịch sử hình thành và phát triển hàng trăm năm với những sản phẩm được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất đảm bảo đáp ứng cho thị trường những thiết bị có độ chính xác và độ bền cao.
Hanna là một công ty đi đầu về lĩnh vực nghiên cứu máy đo nhiệt độ, độ ẩm, đầu dò,.....và các loại bút đo đa năng có thể tích hợp đo nhiều chức năng trong một
Ưu điểm của thương hiệu
- Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp hoàn toàn không thấm nước.
- Máy được thiết kế hiện đại với nút HOLD giữ giá trị khi đang đo, màn hình hiển thị rõ nét thông số đo, chỉ báo mức pin và chỉ số ổn định. Tự động tắt để tiết kiệm pin khi không sử dụng.
- Bút đo 3 trong 1 này của hãng Hanna có chức năng tự động hiệ chuẩn khi có sai số mà không cần phải dùng bất cứ dung dịch chuẩn nào.
- Phụ kiện của máy rất dễ thay thế. Điện cực được làm bằng than chì cho độ chính xác cao hơn các loại điện cực khác do không bị ảnh hưởng bởi các phân tử muối hoặc hóa chất ăn mòn trong các mẫu thử.
Một số loại máy đo độ dẫn Hanna phổ biến hiện nay
Tuy thương hiệu có rất nhiều nhưng có một số sản phẩm tiêu biểu hiện nay:
- Bút đo độ dẫn EC/Nhiệt độ trong đất Hanna HI98331
- Bút đo độ dẫn EC/TDS/Nhiệt độ Hanna HI98311
- Bút đo EC Hanna HI98303
- Bút đo độ dẫn EC Hanna HI 98304

Máy đo độ dẫn EC Horiba
Giới thiệu về thương hiệu Horiba
Máy phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt trong nhà máy của Horiba - Một công ty sản xuất thiết bị kiểm tra - đo lường hàng đầu Nhật Bản với các sản phẩm của hãng đều đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn Quốc tế. Chính vì vậy mà khi mua các thiết bị của Horiba khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự đa dạng mà hãng mang lại.
Ưu điểm của thương hiệu
- Có thiết kế kiểu dáng hiện đại thân máy hoàn toàn chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP67.
- Máy đa ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Kiểm tra nước( đo các chỉ tiêu và độ dẫn điện trong nước); kiểm tra đất; đánh giá hậu quả của xâm nhập mặn, kiểm tra độ sạch của bề mặt.....
- Máy có cảm biết rời có thể dễ dàng thay thế khi cần.
- Khả năng tự động hiệu chuẩn và nhận dạng dung dịch chuẩn
- Tự động tắt máy sau 30 phút, tiết kiệm pin
Một số loại máy Horiba phổ biến hiện nay
- Máy đo độ dẫn Horiba EC 11, 33, 22
- Máy đo EC điện trở độ muối TDS Horiba DS-71A-S
- Máy đo EC điện trở độ muối TDS Horiba ES-71A-K
Để mua máy đo độ dẫn điện EC giá rẻ thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978.455.263
Hoặc xem thêm thông tin tại đây: https://maydododanec.blogspot.com/
 
Được xem là công nghệ hiện đại, treo chân mày nội soi là lựa mua vô cộng phải chăng cho các tín đồ thẩm mỹ Việt. Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ mắt này cần ứng dụng theo nguyên tắc, trước khi lựa chọn cần phải tuân thủ đúng như:

+ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Bác sĩ đóng vai trò quyết định lớn tới công nghệ treo chân mày. Bởi đây là ca giải phẫu khó, bắt buộc thực hành bởi những người có kinh nghiệm chuyên môn cao và lâu năm, với bàn tay vàng để thực hành các thao tác sao cho khéo léo, linh hoạt và chính xác nhất với thể.

Treo chân mày có tác dụng gì? Có nên treo chân mày?
Phương pháp treo chân mày muốn an toàn cần sở hữu chưng sĩ chuyên khoa, với máy móc tiên tiến và kỹ thuật an toàn
+ Ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại: Treo chân mày chỉ thực thụ hiệu quả trường hợp có sự hỗ trợ đắc lực từ máy móc chất lượng. Nhờ mang hệ thống máy móc an toàn, chưng sĩ sẽ sở hữu thể thực hành nhanh chóng và hiệu quả nhất.

+ Bệnh viện chuẩn chất lượng: Cần thực hiện treo chân mày ở các nơi được cấp phép hoạt động rõ ràng, phải chăng nhất là những nơi mang hệ thống an toàn, với trang bị phòng phẫu thuật chuẩn chất lượng để thẩm mỹ hiệu quả nhất mang thể.

Treo chân mày/nâng cơ lông mày là gì?

Treo lông mày (hay còn được gọi là nâng cơ chân mày) là 1 tiểu phẫu đơn giản, nhằm mẫu bỏ da trùng quanh co mắt, nâng phần lông mày lên, tạo dáng cho đẹp và kết hợp với khuôn mặt, giúp xoá các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, khiến cho mắt mở to, ánh mắt linh hoạt và trẻ trung hơn. Đường nhất thiết lông mày sẽ được bác sĩ khéo léo lẩn sát cung lông mày cần không lộ vết sẹo.
 
Back
Top