Tin đồn về thị trấn chỉ có phụ nữ

G

Guest

Guest
Một số bài báo trên các trang của Trung Quốc từng đưa tin về một thị trấn ở Thụy Điển có tới 25.000 phụ nữ sinh sống mà không hề có bóng dáng đàn ông. Tuy nhiên, các quan chức du lịch mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Thị trấn kỳ lạ Chako Paul được miêu tả là xứ sở toàn phái nữ, do một góa phụ ghét đàn ông thành lập vào năm 1820, trong khu rừng phía bắc Thụy Điển. Tin đồn còn cho rằng, những cư dân trong thị trấn đều chuyển sang mối quan hệ yêu đương đồng tính để thỏa mãn sự khao khát và bất cứ gã mày râu nào cố đột nhập vào bên trong sẽ tự chuốc lấy nguy hiểm vì có thể bị các lính gác cổng tóc vàng đánh đến chết.


View attachment 6877
Ảnh minh họa trên PA. Theo Telegraph, sau khi đọc được các thông tin này, hàng triệu nam giới Trung Quốc mày mò tìm kiếm trên Internet để biết rõ hơn về xứ nữ trị. Tuy nhiên, các quan chức Thụy Điển đã đưa ra lời phủ nhận thị trấn này tồn tại hoặc từng tồn tại.
“Tôi không nghĩ có nơi nào giống như vậy để các bạn có thể tới. Với 25.000 người dân, đây có thể là một trong những thị trấn lớn nhất ở bắc Thụy Điển. Bởi vậy, khó giữ được bí mí mật trong vòng hơn 150 năm”, Claes Bertilson, thuộc Hiệp hội vùng và quan chức địa phương, cho biết trên tờ The Local.
Hoài Vũ
(theo ngoisao.net)​
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    62.2 KB · Views: 0
Back
Top