tigerbeer.com.vn mang đến trong mùa Giáng Sinh 2011

khngkhai76

Junior Member
[FONT=&quot]TIGER BLUE CHRISTMAS 2011 - GIÁNG SINH “XANH”[/FONT][FONT=&quot][/FONT]

  • [FONT=&quot]Một định nghĩa hoàn toàn mới[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
  • [FONT=&quot]Cùng với những yếu tố độc đáo cho mùa Giáng Sinh 2011[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]
Blue Xmas là một định nghĩa mới hoàn toàn độc đáo mà Blue Xmas mang đến trong mùa Giáng Sinh 2011. Chương trình tổ chức với mục tiêu đem đến cho giới trẻ một trải nghiệm Giáng Sinh mới với phong cách hiện đại, độc đáo và khác biệt so với các hoạt động mừng Giáng Sinh thông thường.

Mở đầu cho chương trình Blue Xmas là những studio chụp hình nghệ thuật ánh sáng – Light Painting Photography được Tiger đặt tại những trung tâm thương mại giải trí lớn trong thành phố. Người tham dự sẽ thỏa sức sáng tạo để làm nên những bức ảnh tuyệt đẹp được tạo ra bởi những luồng sáng màu blue kỳ ảo.

Đến với Blue Xmas người tham dự sẽ được cuồng nhiệt cùng đêm nhạcTiger Blue Xmas độc nhất tại Việt Nam. Yếu tố nhất quán trong tất cả các đêm nhạc do Tiger Beer tổ chức chính là sự xuất hiện của những ban nhạc, ca sĩ nhạc Rock hàng đầu với những ca khúc đầy lửa. Đặc biệt trong đêm nhạc Blue Xmas này, lần đầu tiên người tham dự sẽ được chứng kiến một sự kết hợp đầy mới lạ giữa Rock và nhạc Giáng Sinh. Nhắc đến Giáng Sinh, mọi người thường liên tưởng ngay đến những bài hát mang đầy không khí ấm cúng với giọng hát ngân vang của dàn đồng ca… nhưng với Blue Xmas năm nay, khi nhạc Rock là chủ đề chính của chương trình, hứa hẹn lần đầu tiên khán giả được hoà mình vào một không khí Giáng Sinh bùng nổ trong sự kết hợp cùng những hiệu ứng âm thanh ánh sáng độc đáo bậc nhất tại Việt Nam.

MTV và Unlimited, hai ban nhạc quen thuộc với giới trẻ thành phố, đại diện tiêu biểu cho tinh thần trẻ sẽ đem đến những giai điệu sôi động đủ để bùng nổ không gian đêm nhạc Blue Xmas. Unlimited đem đến sự kết hợp giữa Rock và nhạc thính phòng vào trong các ca khúc Giáng Sinh quen thuộc. Ban nhạc Rock Quốc tế Pitch Black sẽ có màn song ca cùng Vietnam Idol Uyên Linh, chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả chương trình một trải nghiệm chưa từng có trong sự thăng hoa của giai điệu, âm nhạc và các màn trình diễn đặc biệt trên sân khấu nổi của Hồ Bán Nguyệt.

Ngoài ra, chương trình còn đem đến một bữa tiệc ánh sáng laser với hiệu ứng tuyệt vời mà chắc chắn sẽ làm kinh ngạc và thích thú người tham dự. Tuyết sẽ phủ đầy khu Hồ Bán Nguyệt trong một không khí cuồng nhiệt của rock sẽ tạo nên một Blue Xmas độc đáo trong mùa Giáng Sinh 2011.

Đêm nhạc Tiger Blue Xmas độc nhất tại Việt Nam sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h00, ngày 24/12/2011 tại Hồ Bán Nguyệt, the Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Các khán gia quan tâm đến chương trình có thể truy cập vào www.tigerbeer.com.vn hoặc www.facebook.com/tigerbeer.com.vn để cập nhật tin tức thường xuyên về chương trình.

Khi Blue Xmas là định nghĩa mới – Khi đó là Tiger.[/FONT]
 
upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp​
 
up cho bác, chúc bác bán đắt hàng.
Bán WoW GunnY Vĩnh Viễn
Cường Hóa Cấp 1 Đến Cấp 12
Có Kết Quả Trong Vòng 30 Giây
www,hack-game,in
 
Back
Top