Tiêu chí để đánh giá đèn LED âm trần giá rẻ loại nào tốt

viltt789

New member
Tiêu chí để đánh giá đèn LED âm trần giá rẻ loại nào tốt

Để lựa chọn được một chiếc đèn LED âm trần giá rẻ tốt nhất quý khách hàng cần biết những tiêu chí đánh giá sau đây.

1. Giá thành
Các mẫu đèn LED âm trần hiện thời có mức giá khá tương đối rẻ, thỉnh thoảng chỉ cần bỏ ra khoảng 150K cho một đèn (thường thì mua combo sẽ tiết kiệm hơn) là bạn đã có thể sở hữu được một mặt hàng khá chất lượng rồi.

Tuy nhiên để cam đoan an ninh thì bạn nên chọn những mặt hàng với mức giá cao một chút, những sản phẩm ở mức giá trên 200K sẽ có chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra là thiết kế sang trọng và tinh tế.

Untitled-1.jpg


Đèn led âm trần Philip



>> Xem thêm:

2. Công suất
Để lựa chọn công suất đèn sao cho phù hợp nhất bạn phải chú ý đến diện tích không gian cần bố trí đèn LED.

Nếu không gian căn phòng bạn có diện tích nhỏ mà áp dụng công suất quá lớn thì sẽ dẫn đến lãng phí, ngược lại không gian phòng bạn có diện tích rộng mà công suất quá nhỏ thì rõ ràng bản lĩnh chiếu sáng sẽ là không đủ.

Vì đó, bạn có thể tham khảo cách phân chia của chúng tôi sau đây:

Với những không gian có diện tích <= 30m2, công suất lựa chọn là 20-30W.

Với những không gian có diện tích > 30 m2, công suất lựa chọn là 30-50W.

Đối với các gian phòng có diện tích nhỏ dưới 30m2, đèn âm trần tốt nhất không phải là các loại đèn có công suất lớn, thay vào đó, các loại đèn có công suất khoảng 20-30W là đã có thể phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của toàn bộ căn phòng.

den-led-am-tran-3aFXC0.jpg


Thiết kế nội thất sử dụng đèn led âm trần giá rẻ

3. Hình thức bảo hành
Cơ chế bảo hành cũng không kém phần cần thiết, một số mẫu đèn LED âm trần chính hãng hiện thời có thời gian bảo hành khá cao từ 1-3 năm.

4. Xuất xứ thương hiệu - điểm bán mua hàng
Hiện thời, trên thị trường có rất nhiều hãng buôn bán đèn LED âm trần này. tuy nhiên không phải hãng nào cũng chất lượng, để tránh chọn phải những phải hàng lởm thì bạn phải tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Xem thử những hãng này đã có uy tín trên thị trường hay chưa. Một số hãng nổi tiếng và uy tín đã được được công nhận từ người phung phí như: Philips, Rạng Đông, Duhal hay Kingled là rất đáng để bạn đặt sự tin tưởng vào.

Về cơ sở mua hàng thì bạn cũng phải cần tìm hiểu xem nên mua đèn led âm trần ở đâu có giá tốt và chất lượng. Những nơi này phải có cơ chế mua hàng, đổi trả chất lượng cũng như chắc chắn rằng được cách thức bảo hành.
 

Attachments

  • den-led-am-tran-1.jpg
    den-led-am-tran-1.jpg
    67.3 KB · Views: 0
Back
Top