Thuốc chữa yếu sinh lý Gravimax

slnamnu908

Junior Member
Thuốc chữa yếu sinh lý Gravimax giúp làm tăng chu vi dương vật, giúp Độ cương cứng đã được cứng hơn, thời gian giao hợp kéo dài hơn thêm từ 1/3 đến ½ có trường hơn gấp 3 lần mức độ sướng lên đến 80% trong khi làm tình, kích thước dương vật thì thấy phát triển từng ngày, mức độ ham muốn tăng lên rất nhiều trước đây thường thấy hờ hững mỗi khi bên người ấy. Đối tác của bạn thực sự thấy mãn nguyện tột đỉnh và cả 2 đều đạt được hương phấn khi tác yêu “GRAVIMAX Cho tình yêu thêm thăng hoa” tôi có thể nói GRAVIMAX như một loại thuốc " thần dược tự nhiên " bằng thảo được tổng hợp từ cây thiên nhiên ngàn đời nay.

Sử dụng Thuốc chữa yếu sinh lý Gravimax từ 1 đến 03 lọ trở lên bạn sẽ được những hiệu quả sau:
* Chiều dài của dương vật sẽ được tăng lên từ 1 inch đến 6 inch khi cương cứng đạt cực đại MAX-MAX cho dương vật
* Chu vi dương vật tăng lên từ 10 đến 30% khi tác nghiệp cùng đối tác
* Tăng hương phấn tột đỉnh cho cả 2 khi quan hệ tình dục
* Chống xuất tinh sớm, khéo dài thời gian quan hệ lên từ 1 đến 3 lần
* Trị mãn dục nam giới, trị tắt dục nam giới ở tuổi trung niên độ tuổi từ 35 đến 55
* Bổ thận tráng dương, cứng rắn sương khớm hỗ trợ điều trị triệt để bệnh đau lưng, mỏi gối, hoa mắt, chóng mặt
* Chống lão hóa của não bộ ở tuổi trung niên giúp tư duy minh mẫn, chống lại hiện tượng tóc bạc sớm của tuổi trung niên
* Tăng lượng tinh trùng hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn con cái
* Thuốc chữa yếu sinh lý Gravimax Thuốc thảo dược 100% tự nhiên được tinh chế với công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Hoa kỳ
GRAVIMAX Tăng niềm kiêm hãnh của đàn ông của thế kỷ 21 dòng sản phẩm được ưa chuộng tại Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam" Đã được hàng trăm ngàn (100.000) người Việt tin tưởng sử dụng sản phầm GRAVIMAX.
Thời gian dùng thuốc thảo dược GRAVIMAX để đạt được mong muốn của bạn
Tuần 1 đến tuần thứ 4:
Ngay trong tuần đầu dùng Thuốc chữa yếu sinh lý Gravimax bạn sẽ cảm thấy dương vật dường như bị kích thích phát triển như tuổi giậy thì mới lớn vậy “Tối cậu nhỏ thường hay thức giấc tìm mẹ, sáng cũng thế lại cậu nhỏ lại thức giấc rồi ”. Sau tuần 3 tuần 4 bạn sẽ nhận thấy chiều dài và chi vi của dương vật được tăng lên đáng kể. Ham muốn tình dục của bản lúc này rất mạnh liệt, thời gian giao hơn được cải thiện hơn trước rất nhiều.
Từ tuần 5 đến tuần 8:
Trong tuần 5 của tháng thứ 2 bạn sẽ nhận thấy được kích thước của dương vật đã được thay đổi hơn tháng trước dương vật dài hơn, to hơn. Hiện tượng xuất tinh sớm thời gian quan hệ tình dục đã được cải thiện đến 70% theo ý của bản. Lúc này bạn hãy thử soi gương thật ngạc nhiên vì ngay cả khi không cương cứng dương vật của bản vẫn to hơn và dài hơn trước.
Tuần 6 trở đi:
Bạn thực sự cảm thấy hài lòng về kích thươc của mình, hơn những thế dương vật bạn còn khỏe mạnh hơn không còn yếu như trước nữa. Hơn cả những gì mong đợi.Thuốc chữa yếu sinh lý Gravimax giúp làm tăng chu vi dương vật, giúp Độ cương cứng đã được cứng hơn, thời gian giao hợp kéo dài hơn thêm từ 1/3 đến ½ có trường hơn gấp 3 lần mức độ sướng lên đến 80% trong khi làm tình, kích thước dương vật thì thấy phát triển từng ngày, mức độ ham muốn tăng lên rất nhiều trước đây thường thấy hờ hững mỗi khi bên người ấy. Đối tác của bạn thực sự thấy mãn nguyện tột đỉnh và cả 2 đều đạt được hương phấn khi tác yêu “GRAVIMAX Cho tình yêu thêm thăng hoa” tôi có thể nói GRAVIMAX như một loại thuốc " thần dược tự nhiên " bằng thảo được tổng hợp từ cây thiên nhiên ngàn đời nay.

Liên hệ mua hàng 0938 03 70 10
 
Thuốc làm to dài dương vật – GRAVIMAX NEW 2012 là sản phẩm của USA làm to dài dương vật một cách tự nhiên trong quá trình quan hệ với bạn tình cũng như sau khi quan hệ. Bạn nhì trong nhà tắm sẽ thấy dương vật to hơn, dài hơn, những mạch máu nổi lên cuồn cuồn. Cách làm tăng kích cỡ chu vi, chiều dài bằng phương pháp sử dụng viên GRAVIMAX USA là một lựa chọn thông minh của quý ông vì sản phẩm được tinh chế từ gần 20 loại thảo dược tự nhiên quý hiếm được chọn lọc kỹ lưỡng trên khắp thế giới. Công thức của dòng sản phẩm này của nhà sản xuất đã được bán rộng rãi trên 50 quốc gia Châu Â, Châu Mỹ, Úc, Châu Á. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định lực chọn sử dụng Thuốc làm to dài dương vật – GRAVIMAX NEW 2012 lọ 60 viên nang lâu dài. www.evietmy.com Mobile: 0938 03 70 10 Anh Tình.
 
GRAVIMAX “KHỎE HƠN – TO HƠN – ĐÀI HƠN - CỨNG HƠN ”
Giới thiệu: Thuốc làm tăng kích thước dương vật - GRAVIMAX NEW 2012 sản phẩm được được Bộ Y tế cấp phép & nhập khẩu hợp pháp từ Hoa Kỳ, có tem chống hàng giả của Bộ Công an hình chữ nhật 1x2cm dán trên nắp lọ. Với chiết xuất của gần 20 thảo dược tự nhiên quý hiếm. 100% từ thiên nhiên là sản phẩm cao cấp của hãng FNP Mỹ. Nguyên liệu dùng cho sản xuất được kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn tại USA vì vậy trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho người dùng. www.gravimax.vn; www.gravimax.com.vn





Khảo sát tình dục học tại USA: Một cuộc khảo sát rộng rãi gần đây tại Mỹ cho thấy 72% phụ nữ không hài lòng với các bạn tình của mình. Tất nhiên hầu hết các phụ nữ sẽ không bao giờ nói cho bạn tình của họ là họ không hài lòng. Việc không thể đáp ứng đầy đủ một người phụ nữ có thể dẫn đến trầm cảm hay cảm giác thiếu hụt. Rất may, nam giới ở mọi lứa tuổi bây giờ có thể tăng khả năng tình dục một cách an toàn và tự nhiên mà không cần đến bất cứ cuộc phẫu thuật nguy hiểm nào. www.evietmy.comMobile: Anh Tình: 0938 03 70 10



Thành phần: Trong 01 viên nang

Proprietary Blend: 690 mg

Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark, Cayenne (Capsicum annuum), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Xanthoparmelia Scabosa, Gamma Amino Butyric Acid, Cnidium Monnier, Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1), Guarana Extract,

Proprietary blend: Niacine: 10mg



Tất cả các nguyên liệu dùng cho sản xuất GraviMAX™ như: Epimedium - Dâm dương hoăc, Eurycoma Longifolia - Cây mât nhân, Maca Peru, Yohimbe…luôn được kiểm nghiệm theo một qui trình kỹ lưỡng và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành sản xuất dược phẩm Hoa Kỳ. www.evietmy.comMobile: Anh Tình: 0938 03 70 10
 
GRAVIMAX cách làm dương vật Dài hơn, To hơn, Lớn hơn!



GRAVIMAX được các quý ông thời nay xem như là “thần dược tự nhiên” quý hiếm dành cho nam giới thế kỷ 21. Một phải hồi của Mr. Tony ở NY Hoa Kỳ Mỹ đã gửi Email cảm ơn chúng tôi về sản phẩm sau khi đã tin tưởng sử dụng 12 lọ/ 01 năm:

“Tôi đã bị hiện tượng yếu sinh lý, liệt dương không có ham muốn tình dục, không quan hệ với bạn tình liên tục hàng tuần như thời trai trẻ vì thế dương vật dần bị teo lại kích thước dương vật Nhỏ đi - Ngắn lại -Chu vi hẹp dần. Nhưng tình cờ có người bạn thân giới thiệu sản phẩm GRAVIMAX giúp quý ông chống hiện tượng liệt dương, yếu sinh lý, teo dương vật, cải thiện kích thước. Do đó tôi đã tìm hiểu sản phẩm và quyết định mua 03 lọ dùng thử, một điều làm tôi thực sự bất ngờ là chỉ sau 03 tuần đầu tiên sử dụng viên gravimax, trong cơ thể tôi đã thấy sức khỏe tình dục mạnh mẽ lên, độ cương cứng được cải thiện, kích thước dương vật cũng To hơn - Khỏe hơn và Dài hơn trước. Vợ tôi đã rất ngạc nhiên vì điều này cuộc sống hạnh phúc phòng the của vợ chồng tôi được thay đổi ngay từ đó và tôi đã kiên trì sử dụng sản phẩm trong 1 năm qua một điều tuyệt vời là vợ tôi không còn xa lánh tôi như xưa nữa, tình yêu nồng ấm lại tràn về trong 365 ngày qua như những ngày mới yêu nhau !...” Cảm giác về kích thước cậu nhỏ như đã dài thêm được 2 inches, từ 4 đến 6 inches. Bây giờ tôi rất là tự tin và rất vui sướng hạnh phúc khi vợ nhìn tôi một cách âu yếm ngạc nhiên và hào hứng trước khi đi ngủ hơn trước đây chưa bao giờ có. Chân thành cảm tạ GRAVIMAX !


GRAVIMAX THUỐC LÀM DÀI TO LỚN DƯƠNG VẬT CHO ĐÀN ÔNG VIỆT!

Làm dương vật Khỏe hơn – To hơn – Cứng hơn – Dài hơn khi cương dương
Làm tăng kích thước dương vật, tăng chu vi, tăng chiều dài, tăng kích cỡ khi cương
Giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng hương phấn, hỗ trợ trị bệnh xuất tinh sớm
Thêm hưng phấn cho đời sống tình dục và cuộc sống của lứa đôi
Dương vật sẽ trở nên to khỏe, cứng chắc hơn, lớn hơn và dẻo dai hơn trước
100% an toàn, hiệu quả và khong phản ứng phụ cho người sử dụng
Kết hợp dùng với máy tập dương vật sẽ hiệu quả hơn


_________________________
 
GRAVIMAX rx có gây phản ứng phụ khi sử dụng?



GRAVIMAX rx Không như những sản phẩm khác có tác dụng phụ gây cho người dùng như chóng mặt, buồn nôn bởi GRAVIMAX rx với chiết xuất của gần 20 thảo dược tự nhiên quý hiếm tinh chế từ 100% từ tự nhiên là sản phẩm cao cấp của hãng FNP Mỹ. Nguyên liệu dùng cho sản xuất được kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn tại USA vì vậy trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho người dùng.



Quy cách đóng gói: 60 viên nang /01 Lọ.

Giá bán lẻ: 1,250,000 đồng /01 chai (60 viên nang). ĐT: 0938 03 70 10 Anh Tình



(Sản phẩm không phải là thuốc, không cần kê đơn của bác sỹ).
=================================================

Liên hệ đặt hàng & tư vấn sản phẩm:



Website: www.evietmy.com - www.bacsigioitinh.com



Mobile: 0938 03 70 10Anh Tình



Giao hàng tận nơi tại HN & TP.HCM
Bán hàng toàn quốc qua bưu điện nhà nước & Công ty EMS thu tiền hộ
GRAVIMAX rx có gây phản ứng phụ khi sử dụng?



GRAVIMAX rx Không như những sản phẩm khác có tác dụng phụ gây cho người dùng như chóng mặt, buồn nôn bởi GRAVIMAX rx với chiết xuất của gần 20 thảo dược tự nhiên quý hiếm tinh chế từ 100% từ tự nhiên là sản phẩm cao cấp của hãng FNP Mỹ. Nguyên liệu dùng cho sản xuất được kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn tại USA vì vậy trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho người dùng.



Quy cách đóng gói: 60 viên nang /01 Lọ.

Giá bán lẻ: 1,250,000 đồng /01 chai (60 viên nang). ĐT: 0938 03 70 10 Anh Tình



(Sản phẩm không phải là thuốc, không cần kê đơn của bác sỹ).
=================================================

Liên hệ đặt hàng & tư vấn sản phẩm:



Website: www.evietmy.com - www.bacsigioitinh.com



Mobile: 0938 03 70 10Anh Tình



Giao hàng tận nơi tại HN & TP.HCM
Bán hàng toàn quốc qua bưu điện nhà nước & Công ty EMS thu tiền hộ
 
Điều trị cương dương bằng cách nào, rối loạn cương dương là gì, chữa rối loạn cương dương, thuốc trị rối loạn cương dương, thuốc trị rối loạn cương, cách chữa liệt dương, thuốc chữa cương dương, bệnh liệt dương, chữa liệt dương, trị rối loạn cương dương, bệnh rối loạn cương, bệnh rối loạn cương dương, thuốc trị liệt dương, cách trị liệt dương, trị bệnh liệt dương, điều trị rối loạn cương dương, thuốc tăng cường sinh lý nam, điều trị liệt dương, thuốc tăng cương dương, bài thuốc cương dương, thuốc cương dương việt nam, thuốc trị bệnh liệt dương, trị chứng xuất tinh sớm, thuốc điều trị rối loạn cương dương.
_________________________
 
Nước hoa kích dục Rush là dạng nước có công thức hóa học là alkyl nitrites (amyl nitrite, butyl nitrite , isobutyl nitrite ), giúp tạo Hưng Phấn tình dục, tăng sự kích thích cháy bỏng khi làm tình â


Nước hoa kích dục Rush là dạng nước có công thức hóa học là alkyl nitrites (amyl nitrite, butyl nitrite , isobutyl nitrite ), giúp tạo Hưng Phấn tình dục, tăng sự kích thích cháy bỏng khi làm tình ân ái nhau.

Tác dụng cả cho cả Nam, Nữ, Gay và Les.

Bạn và bạn tình sẽ cùng cảm thấy Rạo Rực , Kích Thích Tình Dục ham muốn với nhau trong sự cháy bỏng của Sex khi đồng thuận cùng nhau dùng Hương Rush .

Hướng dẫn sử dụng :
Nước hoa kích dục Rush là dạng Hít Hơi thoát ra từ Lọ, Khách hàng Mở nắp nhựa và đưa xát lỗ mũi rồi hít hơi tỏa ra từ lọ Rush,
Chỉ sau chưa đầy vài giây, bạn sẽ thấy ....một cảm giác Kích Thích, Kích Dục, rồi bùng nổ bản năng Sex trỗi dậy mãnh liệt sau đó.
Sẽ rất tuyệt khi 2 bạn cùng vui vẻ Hít rồi hãy để Rush đưa hai bạn vào cõi đê mê ngây ngất của ái tình Nhục Dục.
Lần đầu có thể hít nhẹ, sau quen rồi, bạn có thể bịt 1 bên lỗ mũi hít và ngược lại để hiệu quả hơn.
Lưu Ý Cẩn Thận Khi Sử Dụng :
Tuyệt đối không được uống Rush vì nó là dạng Hít ,sẽ rất nguy hiểm nếu uống phải. Nước hoa kích dục Rush dùng để hít hơi thoát ra từ lọ.
Trường hợp Bạn lỡ uống , bạn phải uống ngay 2 cốc sữa tươi và thêm nhiều nước lọc rồi nhờ sự trợ giúp của nhân viên y tế .
Rush để Tiếp xúc vào da sẽ gây rát nóng và khó chịu nên luôn cẩn thận không để Rush bắn văng ra ngoài, đặc biệt là mắt và da mỏng.
Nước hoa kích dục Rush tuyệt đối sự tiếp xúc của trẻ con. Khi dính vào da và mắt, hãy rửa ngay với nước lạnh thật nhiều và khám bác sĩ.
Tuyệt đối không dùng Rush khi bạn đã uống các loại thuốc hỗ trợ cường dương khác như Viagra , Cialis , Levitra, TadalafilKhông dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú - Không dùng cho bệnh nhân có bệnh về tim mạch, huyết áp và thần kinh .
Rush là chất gây cháy nên không để sát lửa và các nơi nhạy với lửa. Tốt nhất để nơi khô ráo hoặc để trong tủ lạnh bảo quản rất tốt khi không dùng đến.Rush rất tuyệt vời khi các bạn sử dụng,
Hãy dùng Nước hoa kích dục Rush để Kích Dục, Kích thích bản năng Tình Dục, Ham Muốn Cực độ và sẽ rất tuyệt vời cho tình yêu đôi lứa tận hưởng cảm xúc tình dục đam mê , mãnh liệt và bất tận cùng nhau bên hạnh phúc.
Tuy nhiên Khách Hàng cần Lưu Ý thật kỹ các Khuyến Cáo Cẩn Thận khi sử dụng, để có hiệu quả tốt nhất như mong muốn cũng như An Toàn cho Bạn và Bạn Tình .
 
Căn hộ 50m2, 2 phòng ngủ, giá 10tr/m2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ Tịnh Độ 0938 714 708
 
Nước hoa cho nữ Human Euphoria Pheromone Perfumeđược xem như thuốc kích dục nam dạng bình xịt nước hoa cho nữ giới sử dụng có chứa pheromone kích thích tình dục một cách tự nhiên. Làm cho nam giới cảm thấy rất hứng khởi, sảng khoái, vui vẻ, hạnh phúc mặn nồng khi tiếp xúc với bạn gái sử dụng Human Euphoria Pheromone Perfume. Sản phẩm thông minh cho những người muốn cùng bạn tình đi đến . . .
 
Nước hoa kích dục Rush là dạng nước có công thức hóa học là alkyl nitrites (amyl nitrite, butyl nitrite , isobutyl nitrite ), giúp tạo Hưng Phấn tình dục, tăng sự kích thích cháy bỏng khi làm tình â


Nước hoa kích dục Rush là dạng nước có công thức hóa học là alkyl nitrites (amyl nitrite, butyl nitrite , isobutyl nitrite ), giúp tạo Hưng Phấn tình dục, tăng sự kích thích cháy bỏng khi làm tình ân ái nhau.

Tác dụng cả cho cả Nam, Nữ, Gay và Les.

Bạn và bạn tình sẽ cùng cảm thấy Rạo Rực , Kích Thích Tình Dục ham muốn với nhau trong sự cháy bỏng của Sex khi đồng thuận cùng nhau dùng Hương Rush .

Hướng dẫn sử dụng :
Nước hoa kích dục Rush là dạng Hít Hơi thoát ra từ Lọ, Khách hàng Mở nắp nhựa và đưa xát lỗ mũi rồi hít hơi tỏa ra từ lọ Rush,
Chỉ sau chưa đầy vài giây, bạn sẽ thấy ....một cảm giác Kích Thích, Kích Dục, rồi bùng nổ bản năng Sex trỗi dậy mãnh liệt sau đó.
Sẽ rất tuyệt khi 2 bạn cùng vui vẻ Hít rồi hãy để Rush đưa hai bạn vào cõi đê mê ngây ngất của ái tình Nhục Dục.
Lần đầu có thể hít nhẹ, sau quen rồi, bạn có thể bịt 1 bên lỗ mũi hít và ngược lại để hiệu quả hơn.
Lưu Ý Cẩn Thận Khi Sử Dụng :
Tuyệt đối không được uống Rush vì nó là dạng Hít ,sẽ rất nguy hiểm nếu uống phải. Nước hoa kích dục Rush dùng để hít hơi thoát ra từ lọ.
Trường hợp Bạn lỡ uống , bạn phải uống ngay 2 cốc sữa tươi và thêm nhiều nước lọc rồi nhờ sự trợ giúp của nhân viên y tế .
Rush để Tiếp xúc vào da sẽ gây rát nóng và khó chịu nên luôn cẩn thận không để Rush bắn văng ra ngoài, đặc biệt là mắt và da mỏng.
Nước hoa kích dục Rush tuyệt đối sự tiếp xúc của trẻ con. Khi dính vào da và mắt, hãy rửa ngay với nước lạnh thật nhiều và khám bác sĩ.
Tuyệt đối không dùng Rush khi bạn đã uống các loại thuốc hỗ trợ cường dương khác như Viagra , Cialis , Levitra, TadalafilKhông dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú - Không dùng cho bệnh nhân có bệnh về tim mạch, huyết áp và thần kinh .
Rush là chất gây cháy nên không để sát lửa và các nơi nhạy với lửa. Tốt nhất để nơi khô ráo hoặc để trong tủ lạnh bảo quản rất tốt khi không dùng đến.Rush rất tuyệt vời khi các bạn sử dụng,
Hãy dùng Nước hoa kích dục Rush để Kích Dục, Kích thích bản năng Tình Dục, Ham Muốn Cực độ và sẽ rất tuyệt vời cho tình yêu đôi lứa tận hưởng cảm xúc tình dục đam mê , mãnh liệt và bất tận cùng nhau bên hạnh phúc.
Tuy nhiên Khách Hàng cần Lưu Ý thật kỹ các Khuyến Cáo Cẩn Thận khi sử dụng, để có hiệu quả tốt nhất như mong muốn cũng như An Toàn cho Bạn và Bạn Tình .
 
Back
Top