THIẾT BỊ SPA CHUYÊN NGHIỆP

hanakbn

New member
Lựa chon thiết bị thẩm mỹ nào cho spa của bạn? Đây có lẽ luôn luôn là câu hỏi đặt ra cho các chủ spa vào từng giai đoạn phát triển. Spa của bạn đang ở giai đoạn nào? Cần đầu tư những thiết bị spa cơ bản hay thiết bị spa chuyên nghiệp nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.
Đối với những spa mới gia nhập ngành.
Trước khi quyết định gia nhập ngành, các chủ spa cần tìm hiểu rõ nhu cầu khách hàng ở khu vực xung quanh địa điểm mình ở. Khách hàng đa số thuộc tầng lớp nào? Thường sử dụng những dịch vụ spa gì. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để xây dựng những dịch vụ của mình cho phù hợp. Khi xác định được cần đầu tư dịch vụ nào, các chủ spa cần tìm hiểu những công ty cung cấp thiết bị thẩm mỹ spa với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hỏi nhà cung cấp thiết bị về những giấy tờ chứng nhận chất lượng máy móc, mỹ phẩm để mua đúng hàng, đúng chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách đến sử dụng và cũng chính là đảm bảo danh tiếng cho spa của bạn .
Đầu tư các dụng cụ spa cơ bản: Dụng cụ spa cơ bản bao gồm giường, ghế, tủ, kệ, các dụng cụ phụ trợ như chén, cọ, khăn, đá massage, đồ trang trí, …
  • Các loại máy cơ bản dành cho spa nhỏ bao gồm:
Máy 5 in 1: với 5 chức năng cơ bản nhất: điện tím, hút mụn, đốt nốt ruồi, đi dưỡng chất, siêu âm. Máy đáp ứng đầy đủ liệu trình chăm sóc da cơ bản
Tủ hấp khăn, đèn lúp, xông nóng lạnh: Đây dường như là những thiết bị spa không thể thiếu giúp spa của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Ngoài những thiết bị spa cơ bản thì phong cách bài trí, cách phục vụ khách hàng và tay nghề của kỹ thuật viên cũng đóng vai trò rất quan trọng. Theo khảo sát ngẫu nhiên 300 khách hàng thường xuyên đến các spa, thái độ phục vụ của nhân viên ảnh hưởng đến 75% việc khách hàng quyết định có quay lại spa đó để làm dịch vụ hay không.
Đối với các spa lớn hơn, việc đầu tư các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao rất quan trọng và cần thiết, nó giúp nâng tầm và tạo nên sự khác biệt cho spa của bạn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai thiết bị spa công nghệ cao, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt cho spa của bạn.
  • Công nghệ vàng trong điều trị nám – máy laser Q Switch.
Nám rất khó điều trị, những phương pháp thông thường rất khó trị khỏi. Để điều trị nám cần hiểu rõ nguyên nhân bị nám: Do ánh nắng mặt trời, quá trình lão hóa, nội tiết trong cơ thểm dùng mỹ phẩm bừa bãi, di truyền, do các thói quen xấu trong sinh hoạt hằng ngày. Các giải pháp điều trị như dùng mỹ phẩm, uống thuốc, thay da sinh học vùng nám,… chỉ là những giải pháp tạm thời, có thể dẫn đến tiền mất tật mang. Máy Laser Q Switch sở hữu công nghệ hiện đại nhất trong điều trị nám. Điều trị tận gốc nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp. Công nghệ này còn được gọi là laser toning, dùng kết hợp 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm tác động toàn diện từ sâu bên trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, lấy đi các sắc tố sậm màu trên da. Liệu trình điều trị nám, tàn nhang bằng máy laser Q Switch thường kéo dài từ 6 đến hơn 10 lần trên 1 liệu trình. Khoảng 1 tuần, điều trị 1 lần, với tàng nhang thì hiệu quả nhanh hơn, hầu như chỉ sau 1-2 lần điều trị.
  • Máy laser Co2 Fractional – Công nghệ trẻ hóa da hiện đại, tiên tiến
Máy Laser Co2 Fractional được biết đến là một trong những công nghệ cắt đốt hiện đại nhất với khả năng vừa cắt đốt, vừa cầm máu tốt. Ứng dụng vào công nghệ thẩm mỹ, máy laser co2 fractional được sử dụng kết hợp với mỹ phẩm điều trị hiệu quả các vết sẹo rỗ, sẹo lồi, làm làn da sáng mịn, trẻ hóa. Sử dụng laser Co2, người dùng hoàn toàn an tâm vì nó có tính an toàn cao, không gây nhiễm trùng. Tính năng khoanh vùng điều trị không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Máy laser co2 fractional được thết kế thân thiện, dễ sự dụng. Màn hình cảm ứng LCD, hệ thống cung cấp các thông số vận hành được cấu hình sẵn cho kỹ thuật viên dễ dàng sử dụng.
Tóm lại, hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn những thiết bị spa phù hợp nhất cho spa của mình bạn nhé. Và đừng quên cập nhật những công nghệ mới để update cho spa của mình ngày càng hiện đại hơn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, mọi thắc mắc cần tư vấn về thiết bị spa và mỹ phẩm, vui lòng liên hệ 0908 377 079 (Ms Trinh) nhé.
 
Back
Top