Thượng nghị sỹ Mỹ nhận thư có thuốc độc

T

T$

Guest
130416233847_roger_wicker_304x171_ap_nocredit.jpg
Lá thư chứa chất độc bị ngăn chặn kịp thời trước khi kịp tìm đến Thượng nghị sỹ Roger Wicker


Giới chức Mỹ vừa ngăn chặn kịp thời một lá thư được xác nghiệm có chứa chất độc ricin gửi tới Thượng nghị sỹ Cộng hòa Roger Wicker.
Cục Điều tra Liên bang FBI và các cơ quan khác đã tiến hành điều tra vụ việc.
Lá thư được đóng dấu gửi từ Memphis, Tennessee, tuy nhiên không ghi địa chỉ khứ hồi, ông Terrance Gaines, thuộc lực lượng bảo vệ của Thượng viện cho biết, đồng thời khuyến cáo việc thắt chặt kiểm tra thư từ.
Các thành viên của Thượng viện được thông báo về sự việc qua ông Gaines trong cuộc họp với giám đốc FBI Robert Mueller và bà Janet Napolitano, Bộ trưởng An ninh Nội địa, vào hôm thứ Ba 16/4, về vụ đánh bom ở Boston.
Một số thượng nghị sỹ nói với báo chí rằng sự việc nói trên làm họ nhớ đến các vụ tấn công bằng chất anthrax cùng thời điểm vụ khủng bố tòa tháp đôi ở Manhattan và Lầu Năm Góc.
Kết quả kiểm nghiệm được đưa ra chỉ một ngày sau khi vụ đánh bom tại Boston xảy ra giết chết ba người và làm bị thương 176 người khác.
[h=2]Có trùng hợp?[/h]
"Tôi không biết đây có phải là trùng hợp hay không. Còn quá sớm để khẳng định. Chúng ta chưa biết đủ nhiều về vụ Boston"
Thượng nghị sỹ Richard Durbin






"Tôi không biết đây có phải là trùng hợp hay không. Còn quá sớm để khẳng định. Chúng ta chưa biết đủ nhiều về vụ Boston," Thượng nghị sỹ Richard Durbin, nhân vật số hai của Đảng Dân chủ tại Thượng viện Mỹ nói.
Lãnh tụ đa số tại Thượng viện Harry Reid nói ông được thông báo rằng lá thư gửi đến ông Wicker, một Thượng nghị sỹ Cộng hòa của bang Mississippi.
Tất cả các lá thư gửi đến Thượng viện Hoa Kỳ sau đó đã bị chặn lại, đồng thời các bưu điện tại Điện Capitol cũng bị đóng cửa để đề phòng rủi ro. Sau đó các văn phòng thượng nghị sỹ tại các bang, nơi việc kiểm tra thư từ đơn giản hơn cũng đã được báo động để tăng cường đề phòng.
Tuy nhiên nhiều thượng nghị sỹ cũng đã bày tỏ quan ngại cho sự an toàn của nhân viên mình và các nhân viên đưa thư.
Trước mắt, giới chức Mỹ nói họ chỉ mới phát hiện một lá thư được xác nhận có chứa ricin.

Theo BBC Vietnamese
 
Kaspersky Internet Security 2013 Bản Quyền 1 Năm Giá Chỉ 130K (Có Giá Sỉ Cho Anh Em )
Lý do các bạn nên chọn chương trình diệt Virus KASPERSKY
=> Vì Kaspersky Internet Security 2013 đạt được một kết quả tuyệt vời với mức độ nhận diện virus lên tới 98% trong một cuộc kiểm tra của PC Pro. Với tổng số điểm bao gồm tính tiện ích trong sử dụng, giá trị và hiệu suất làm việc tốt, Kaspersky Internet Security trở nên nổi bật với chiến thắng trong tất cả các cuộc kiểm tra về mức độ bảo mật. Một số loại mà chúng tôi cung cấp:

+ Kaspersky Internet Security Version 2013 (KIS)

Một số loại mà chúng tôi cung cấp:
+ Kaspersky Internet Security Version 2013 (Key KIS Quốc Tế chính hãng, không thẻ cào và đĩa nhé)
Thời hạn sử dụng: 1 năm/1 User
Thời gian bảo hành: 1 năm
Giá : 130.000 VNĐ (giá gốc 320.000VNĐ)
+ Liên Hệ:

Mr.Nhân: 01633.67.97.67 YM: anhchangrang.sung


+ Giao dịch:
- Nhận ship ở các quận trong quận 1 ,3 ,5, 10 ,tân bình (free ship)


Mình sẽ chuyển KEY cho các bạn qua Email hoặc qua SMS ngay khi nhận được tiền!
Khách hàng ở xa có thể chuyển khoản qua cho mình rồi mình sẽ gửi key qua ngay hoặc có thể hỗ trợ cài trực tiếp qua teamviewer cho tiện
Chủ Tài Khoản: nguyen ho trong nhan 0631000401672 Vietcom bank
+ Bảo hành:
- Chúng tôi sẽ bảo hành 1 đổi 1 trọn thời gian sử dụng cho quý khách hàng nếu chẳng may key có vấn đề...(Không bảo hành trong trường hợp key dùng quá số máy quy định nhé!)

+ Tải bản Kis 2013 mới nhất: Tại Đây


Hãy bảo vệ máy tính của bạn và người thân tránh khỏi những mối hiểm hoạ từ virus, trojan, keylog... ngay bây giờ nhé ^^!

có giá sỉ cho a/e kĩ thuật hãy liên hệ Mr Nhân: 01633.67.97.67
 
Back
Top