Thông số chi tiết máy hút bụi thông minh irobot Neato D85 an toàn, ai cũng sữ dụng được

Lagihitech355

New member
iRobot Roomba Neato D85 1 trong các sản phẩm Robot hút bụi vật dụng nhiều tính năng mới thích hợp mang phần lớn các bạn hiện tại.

Dọn dẹp phần nhiều phòng ốc trong nhà: mang Smart Mapping và khoa học vSLAM, Robot hút bụi iRobot Roomba Neato D85 liên tiếp thu vén xung quanh nhà, và biết được các vị trí nào đã thu vén, các vị trí nào chưa thu dọn.

Tự động sạc sau lúc quét dọn: Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba Neato D85 sở hữu thể thu dọn suốt cả 120 phút, ví như trong công đoạn dọn dẹp mà năng lượng còn lại quá phải chăng thì iRobot Roomba Neato D85 sẽ tự động quay lại vị trí sạc và sau ấy tiếp tục công tác còn dang dở.

iRobot-Braava-380t-Gia-Tot.jpg

Dọn dẹp bụi bẩn cực mạnh: Robot thông minh iRobot Roomba Neato D85 có việc dùng công nghệ Dirt Detect dọn dẹp bụi bẩn ở cường độ cao trong nhà. Đặc biệt khi phát hiện những vị trí tập hợp phổ biến bụi bẩn thì iRobot Roomba Neato D85 sẽ tập trung hoạt động tiếp giáp với khu vực đấy phổ biến hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, khiến cho sạch mọi ngỏng ngách: Chỉ sở hữu chiều cao khoảng 9 cm, máy hút bụi iRobot Roomba Neato D85 được thiết kế để làm sạch dưới chân giường, sofa, và những nơi khó mà quét dọn được.

Không rơi rớt: bộ cảm biến Cliff Sensor ngăn không cho iRobot Roomba Neato D85 hoạt động ở các vị trí với thể gây tổn hại đến sản phẩm như chân cầu thang.

Robot hút bụi sáng tạo iRobot Roomba Neato D85 thuận tiện sử dụng

Ứng dụng iRobot HOME hỗ trợ thu vén và đặt lịch thu vén thuận lợi hơn ở mọi khi, mọi nơi. Ứng dụng iRobot các bạn sở hữu thể chuyển vận trên Google Play hoặc App Store. Tính năng Clean Map sẽ hiển thị những vị trí mà robot quét dọn, thời gian hoàn thành công tác. Thêm vào đó, một lúc robot hoàn tất xong giai đoạn thu dọn sẽ mang thông báo về cho các bạn – hầu hết các tính năng này đều với trong iRobot HOME. IRobot Roomba Neato D85 cũng thích hợp mang những vật dụng thông minh như Amazon Alexa và Google Assistant.

Chế độ lau khô và lau nước với Robot tự động iRobot Braava 380t

Với chế độ lau khô (chế độ quét) iRobot Neato D85 sẽ tự động chuyển động tiếp giáp với căn phòng và lau dọn sạch sẽ bụi bẩn, tóc, lông thú cưng …

Chế độ lau nước cũng như vậy như lau khô nhưng máy sẽ di chuyển phổ thông lần qua 1 vị trí để cứng cáp bụi bẩn không còn sau đó tự động chuyển di sang vị trí khác. Tuy nhiên iRobot Neato D85 còn phân phối cho các bạn một khe chứa nước trong máy, giữ cho miếng lau luôn ẩm thấp.

iRobot Neato D85 tự động điều hướng lau dọn

Neato-D5-On-Dinh.jpg

Tiêu dùng công nghệ cảm biến sáng tạo iAdapt 2.0, iRobot Braava đánh dấu những vị trí đã hoặc chưa lau chùi. Cũng như né tránh các vị trí mang thể gây tổn hại đến sản phẩm như cầu thang, hoặc các tác nhân nghiêm trọng khác tiếp giáp với khu vực đang hoạt động. Đây chính là điểm đặc biệt mà các sản phẩm iRobot đều mang, không những thế có khối điều hướng NorthStar sắm riêng sẽ tương trợ cho việc lau chùi sẽ rẻ hơn.

Máy lau nhà iRobot Neato D85 sạc trong 2 giờ đồng hồ

Robot lau nhà iRobot Neato D85 sở hữu thời lượng sử dụng hơn 3 giờ, nhưng thời kì sạc chỉ là 2 giờ đồng hồ thì người mua không còn lo sợ máy sẽ dừng hoạt động lúc hết năng lượng. Ngoài ra lúc hoạt động, iRobot Neato D85 mang kỹ thuật khiến cho sạch tối ưu sẽ tự động lựa chọn những nơi mang đa dạng bụi bẩn nhất để làm cho sạch hoàn toàn.

iRobot Neato D85 mang thiết kế nhỏ gọn

Có kích thước 9.6 x 8.5 x 3.1 inches nặng khoảng 4 kg, iRobot Neato D85 thuận tiện khiến sạch những vị trí mà quý khách khó mà lau sạch được như là dưới gầm giường, gầm tủ… hoặc những không gian nhỏ hẹp khác.

Thông số kỹ thuật của iRobot Neato D85

Kích thước sản phẩm 9.6 x 8.5 x 3.1 inches
Trọng lượng: 4 kg
Hãng sản xuất: iRobot
Pin sử dụng: một Lithium Polymer
Sạc: 2 giờ
Bảo hành: 12 tháng

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: lagihitech
Facebook: Facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top