Tháo sụn mũi bao lâu thì lành? Tháo sụn mũi có được đau không? Tháo sụn mũi hết bao nhiêu tiền?

muidepvip

Member
Chào chuyên gia làm đẹp,tôi đã nâng mũi được 3 năm, mũi tôi bắt đầu nghiêng vẹo và bóng đỏ, tôi mong muốn đi tháo độn mũi ra nhưng sợ lại để lại di chứng, tôi rất ý thích biết tháo độn mũi ra sở hữu để lại di chứng gì không và làm như thế nào để tôi sửa mũi lại bình thường được ạ ? tháo sụn bao lâu thì lành? Mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. (Thanh Vân, 27 tuổi, Quảng Ninh)

thao-sun-mui-bao-lau-thi-lanh.jpg


bác sĩ tham vấn

Chào bạn Thanh Vân !
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi thắc mắc đến chuyên mục hỗ trợ của Thẩm mỹ VIP. với câu hỏi tháo độn mũi ra có để lại di chứng gì có không của bạn, chúng tôi xin chia sẽ giúp bạn như sau:
Tháo độn mũi ra sở hữu để lại di chứng gì không ?

phẫu thuật tháo độn mũi là bí quyết giản dị nên bạn hay không cần phải quá lo lắng sẽ để lại biến chứng giống vậy. phẫu thuật tháo bỏ chất liệu độn mũi được thực hiện làm tê tại chỗ nên có không gây đau gì bên trong suốt quy trình tiến hành.
Nhưng nếu chất liệu độn mũi của bạn sử dụng là chất liệu sụn tự thân(sụn sườn hay là các loại mô khác) thì thủ pháp tháo độn sẽ phức tạp hơn một chút do sau lúc phẫu thuật sụn đã bám vào mô phần mũi. do đó, một số trường hợp phải lật làn da mũi mới có thể tháo được độn mũi. Sau khi tháo độn mũi, da mũi sẽ chùng xuống, nhăn nheo và sưng nề trong vòng 3 – 4 ngày và ổn định sau trong vòng 1 tuần. chỉ sau 3 tháng da có thể tự điều chỉnh độ đàn hồi v à ổn định dáng thái mới, mũi bạn sẽ trở lại bình thường.
Bạn có thể gặp một vài biến chứng giống chảy máu, nhiễm trùng… nhưng nếu phẫu thuật tháo độn mũi được tiến hành phía trong điều kiện phòng mổ vô trùng, cách thực hiện cách giải quyết chuẩn bạn sẽ hay không có thể phải lo lắng từng biến chứng còn đưa đến, đặc biệt cùng kinh nghiệm của bác sĩ làm đẹp giỏi, giàu tay nghề thì tất cả bạn có thể an tâm thưc hiện.

Sau lúc giải phẫu tháo độn mũi, sức khỏe của bạn cũng sẽ có không bị ngay bên cạnh. Bạn cần làm theo chỉ định của bác sĩ kiêng cữ một vài thực phẩm, Cần chú ý phía trong chế độ chăm sóc nâng mũi giống giữ gìn vệ sinh cho mũi và tránh khỏi va chạm mạnh để khắc phục bị sẹo sẽ ngay sát tới tính thẩm mỹ.
Làm như thế nào sửa mũi hư ?

thao-sun-mui-o-dau-an-toan.jpg


Mũi bị hư sau lúc nâng bằng rộng rãi nguyên nhân như gặp phải địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, trang thiết bị cũ, phòng mổ chưa xử lý, vô trùng giải pháp chưa tốt, kinh nghiệm kinh nghiệm của bác sĩ làm đẹp có thể kém, chất liệu nâng mũi có không tốt…dẫn về mũi bị hỏng, bóng đỏ, xiêu vẹo. Để giảm thiểu tình trạng này còn tiến hành các bí quyết sau như:


Nếu mũi sau phẫu thuật nâng mũi bị lộ sống, bóng đỏ thì phải phẫu thuật lấy sống mũi cũ ra đặt sống mới cho hợp lý (ưu tiên chọn vật liệu mềm mại). Chỉnh dáng bằng cách độn thêm sụn tự thân hoặc vật liệu khác biệt từ thân thể (ví dụ: sụn tai…) để bao bọc bảo vệ đầi mũi. tùy vào những trường hợp rõ, bác sĩ còn làm lại ngay khi lấy phần sóng mũi cũ ra hoặc phải chờ 3 đến 6 tháng sau mới được tiến hành lại.

Trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi hay không cân xứng thì phẫu thuật thẩm mỹ mũi bao gồm chỉnh dáng trụ mũi và điều chỉnh phần cánh mũi nếu cần.
Nếu mũi bị nghiêng, vẹo thì phải thực hiện giải phẫu bóc tách các tế báo phần đầu mũi, trụ mũ, phần sống mũi để gọt sụn cho khớp với vị trí, cấu trúc mũi.

Nếu đầu mũi nhọn thì phải sử dụng sụn tự thân và lớp sụn Alloderm bọc trên phần đầu mũi gọi là giải phẫu thẩm mỹ mũi bọc sụn Alloderm.

phẫu thuật sửa mũi hư ý thích có không để lại di chứng phải được thực hiện tại một bệnh viện uy tín an toàn, có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn và tay nghề tăng chiều cao với sự trợ giúp của các trang thiết bị máy móc y tế tiên tiến. review thẩm mỹ vip không chỉ sở hữu đội ngũ từng chuyên gia giỏi mà còn có hệ thống máy móc sẽ chia phẫu thuật sửa và nâng mũi tiên tiến, phương thức thực hiện an toàn. tích cực , nếu ý thích sửa mũi hư bạn nên trực tuyến qua website đến Thẩm mỹ VIP để được chúng tôi chia sẽ khám tổng quát rõ ràng nhé.
 
Back
Top