Tỳ Hưu trên gậy Như Ý giá chỉ 100.000đ, cả năm Như Ý - Tài Lộc Hanh Thông

G

Guest

Guest
Tỳ Hưu trên gậy Như Ý giá chỉ 100.000đ, cả năm Như Ý - Tài Lộc Hanh Thông


Đá quý online là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức đá quý phong thủy với các loại sản phẩm phong phú, đa dạng về loại đá và kiểu dáng.
13752.jpg

Đá phong thủy không những mang lại may mắn cho người sử dụng mà còn có khả năng chữa bệnh nhờ đá có năng lượng từ trường mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được.
13753.jpg

Trong các loại sản phẩm về phong thủy thì tỳ hưu là loại sản phẩm rất được ưu chuộng ở mọi tầng lớp vì tính chất phong thủy tuyệt vời, nhất là về tài lộc.
13754.jpg

Tỳ Hưu là con vật được người Trung Hoa thờ phụng vì tính chất linh thiêng và lợi về tài lộc. Con vật này là con vật huyền thoại, nó có cánh nhưng không có... hậu môn, chỉ biết ăn vào, không biết nhả ra. Người ta làm tượng Tỳ Hưu, nhưng dặn phải vuốt ve, vỗ về nó. Không được sờ vào mắt để nó luôn tinh tường. Không được sờ vào răng để nó luôn mạnh khoẻ... Tỳ hưu mẹ, tỳ hưu con tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào cho thân chủ. Đặt tượng tỳ hưu tượng trưng cho tài lộc dồi dào, bởi con vật này hiền lành, không hung dữ và kênh kiệu, nó chiều lòng và phụng sự cho mọi thân chủ, tượng trưng cho các nguồn tài lộc đều hanh thông.
Gậy như ý là một trong những pháp khí quan trọng để khẳng định và củng cố địa vị, tăng cường quyền lực và vai trò trong một tổ chức. Ý nghĩa “như ý” của nó là sự hài lòng với những gì mình đạt được và cầu mong sự ổn định, vững bền. Pháp khí này rất thích hợp cho những người có địa vị cao muốn củng cố quyền lực, tránh kẻ tiểu nhân, người dưới, cấp dưới lấn quyền.
13755.jpg

13756.jpg

Tỳ hưu trên gậy như ý là sự kết hợp hoàn hảo giữa tài lộc và địa vị. Sản phẩm này sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng, rất thích hợp để làm quà tặng tết cho bạn bè, người thân và chính bản thân mình. “CẢ NĂM NHƯ Ý, TÀI LỘC HANH THÔNG
13757.jpg

Đây là món quà tri ân ý nghĩa của Đá quý online đến với khách hàng vì đã ủng hộ trong suốt thời gian qua!
13758.jpg





[FONT=&quot]Liên hệ nhanh[/FONT]
[FONT=&quot]Địa chỉ: 41 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM [/FONT]
[FONT=&quot]Điện thoại: 08 3602 0503 - 0902 670 833[/FONT]
[FONT=&quot]Mua hàng bạn thực hiện 4 bước sau:[/FONT]

[FONT=&quot]Bạn có câu hỏi nhiều hơn?[/FONT]
[FONT=&quot]Hãy gọi cho chúng tôi: 08.39310677 để được giải đáp hoặc thực hiện mua hàng của bạn. [/FONT]


tỳ hưu, đá quý, phong thủy, deal đá quý, deal tỳ hưu, gậy như ý, thời trang phong thủy, phụ kiện phong thủy, đá mắt hổ, đá chacedol, đá quý giảm giá, đá quý khuyến mãi, đá quý phong thủy, đá phong thủy

 
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
Hãy đến với sieumua.com để có cơ hội sở hữu những món hàng dc giảm giá đến 70%
 
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
Back
Top