Tổng hợp những cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

viethoang

New member
Tổng hợp những cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Mụn là nỗi ám ảnh , lo lắng với bất kỳ ai đặc biệt là những chị em phụ nữ , gương mặt đầy mụn làm cho bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày , khiến làn da của bạn trở nên sần sùi , kém sắc . Hãy cùng Dr.Huệ xem và tìm hiểu những cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay .

Xem Thêm : https://enetget.com/dieutrimundrhueuytin

1 Trị mụn bằng chanh và mật ong .


eSJIZEMdywJ93BfO7f_emr5rDOLsf9-Ku9P0Y0iqaik7Ocnv8XI2oOW3o-s3AdI48VDDlok_-hl22mubvsH11fKTHN3-AvdeVmWYebC4LdI1mldnpCkG_eXo73i6KtWuX9IUvGae

Với nguyên liệu tự nhiên sự kết hợp giữa chanh và mật ong , giúp kháng khuẩn , giảm sưng viêm , ngăn ngừa sẹo , giúp dưỡng ẩm làm da , làm sạch bụi bẩn, dầu và bã nhờn dư thừa còn tồn động trên làn da , giúp đánh bay mụn lấy lại làn da trắng sáng mịn màng . Bạn trộn thật đều nước cốt chanh và mật ong , rửa sạch gương mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên và đợi tầm 15 phút , sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước ấm . Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 lần / tuần , sau vài lần sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả như mình mong muốn .

2 Trị mụn bằng trà xanh và sữa chua .

_HcOGhe_Qs43qRLVsaDV90mu8ikSnFOdvdOYsSm4WvThdCknJmWd-rrjkSWPVI0rcp390K-JhTQihOx5Cu05ppoDgPnvVTT8-5nrcgXVj7mb2qoUbt8lqMpFMlPflULjlUnd-fDR

Sữa chua giúp làm dịu nhẹ , làm sạch mụn , nuôi dưỡng và giúp làn da khỏe mạnh , se khít lỗ chân lông , trà xanh có công dụng kháng viêm , sát khuẩn . Bạn trộn đều trà xanh và sữa chua không đường , rửa sạch làn da sau đó đắp hỗn hợp này lên và nằm thư giãn khoảng 20 phút . Bạn nên áp dụng 2 đến 3 lần / tuần giúp bạn đạt được hiệu quả trị mụn cao nhất .

2 Trị mụn bằng Acnes scar care .

kElb_7SpiBxq00UcmlFB5cdp9NV2Y16c-zegykdzKGQq3bCAh8qGebDHhHGvjJD0ptG0JcdQymS2j-aZDeX7MxGYDqkZCt-tqw57Wgut8LyVhpp5UXt7N3cJZtO-nq2i5_QOHttH

Với những thành phần Ascorbic acid glucoside : giúp ngăn ngừa chặn sự hình thành các sắc tố melanin , làm mờ các vết thâm nám . Allantoin : giúp giữ ẩm làn da , tẩy lớp sừng hóa , tăng cường giúp làn da mịn màng , tăng sinh trưởng các tế bào , giúp làm dịu làn da , chống gây lên sự kích ứng lên làn da . Vitamin : làm mờ sẹo và các vết thâm nám , làm trắng sáng làn da , điều chỉnh lại các tuyến bã nhờn . Beta carotene : chống oxy hóa làn da . Có thể sử dụng cho mọi loại da , không gây kích ứng lên làn da , ngăn ngừa mụn tái phát và quay trở lại .

Xem Thêm : https://about.me/dieutrimundrhueuytin

3 Trị mụn bằng lá tía tô .


VIL0GfA_SVJw8cJ2H89a3RQwOA0JNzDYsTUC1hllXMGuQKUYY6aXnFTrt5wKLt2PCn2MpiAN-Vn84iJULgTfMcoTsZGay4JNITFbxKv28mhDlZ0fIjkEHODlQ2d7ixNv_ktemuv9

Trong lá tía tô có chứa nhiều dưỡng chất giúp kháng khuẩn , làm sạch giúp thông thoáng lỗ chân lông , tiêu viêm và tăng thêm sức đề kháng cho làn da . Bạn lấy một ít lá tía tô đem đi rửa sạch sau đó giã nát với muối rồi lọc lấy nước cốt , rửa sạch gương mặt rồi thoa hỗn hợp này lên làn da và massage nhẹ nhàng , nằm thư giãn trong 10 đến 20 phút giúp thẩm thấu vào sâu lỗ chân lông , cuối cùng rửa lại với nước sạch . Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần / tuần giúp kháng viêm , sưng , do mụn để lại , các tác dụng điều trị mụn lâu dài mà không gây kích ứng lên làn da .

4 Trị mụn bằng công nghệ hiện đại .

8vZhJQSG2tTAEcNpDXJs2LlhkKA3bi_WDBlcC-YGGjAbuROL0cx0xdYmxcGb_YGve51by0nMyZAXzeiE5XuscHj_HStOUwXJA7FiwNvaMIoVc5Wd1TBdDmlne2u8yU1iCM7d1D2O

Với những công nghệ hiện đại như laser với những bước sóng khác nhau , giúp quá trình điều trị mụn một cách hiệu quả và an toàn cho bạn , giúp đánh bay nhân mụn ở sâu bên trong làn da , trị thâm nám , tàn nhang và sẹo do mụn để lại , se khít lỗ chân lông , làm láng mịn làn da , điều tiết lượng dầu , bã nhờn một cách hợp lý , ngăn ngừa mụn tái phát và quay trở lại .

Lăn kim : là phương pháp tạo lên các vết thương giả , tạo đường dẫn đưa các dưỡng chất từ bên ngoài vào sâu bên trong làn da giúp tăng sinh các dưỡng chất thiết yếu cho làn da , giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn , lấy sạch nhân mụn ẩn sâu bên trong làn da , trị thâm nám , tàn nhang , sẹo một cách hiệu quả , giúp làn da đều màu sắc hơn .

Xem Thêm : https://soundcloud.com/dieutrimundrhuegovap

5 Bổ sung các dưỡng chất và chế độ sinh hoạt hợp lý .


P5LxydopkBUZGYDYGLLn1jtQf2eoWAPRRfM3Zo4uAFujrfGBQVbXQmlOhcLjUWZF7-8M44ArdqQU6HQjTb7TwoaYYQcFlYIOCSH-bwg71NQZzU-TsvTyWYVcs4AXkJQZB6kX855V

Ngoài những cách trị mụn trên bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý cũng như một chế độ sinh hoạt hợp lý giúp quá trình điều trị mụn một cách nhanh chóng và an toàn hơn .

Không nên ăn quá nhiều đồ cay , nóng , dầu mỡ nhiều và uống nhiều chất kích thích như làn da như , cafe , rượu , bia , … Nên ăn nhiều hoa quả , rau , củ , bổ sung thêm vitamin , khoản chất thiết yếu cho làn da , giúp phục hồi và tái tạo các tế bào chết và tế bào bị tổn thương của làn da . Bạn nên uống 1.5 đến 2l nước một ngày giúp đào thải độc tố ra bên ngoài , giúp các dưỡng chất và lưu thông máu nhanh hơn , tăng cường khả năng làm lành các vết thương do mụn để lại .

Chế độ sinh hoạt một cách hợp lý tránh bị căng thẳng stress quá lâu , không nên thức khuya , vệ sinh sạch sẽ làn da bị mụn , vệ sinh chăn gối , không nên sờ và nặn mụn .

Trên đây là những cách trị mụn một cách hiệu quả nhất hiện nay , bạn có thể dùng thử hoặc tham khảo để giúp quá trình điều trị mụn của bạn hiệu quả hơn , giúp bạn đạt được những gì mà mình mong muốn , Nếu những phương pháp trên không hiệu quả bạn hãy đến gặp các bác sĩ da liễu thăm khám và soi da , lên phác đồ và liệu trình điều trị một cách an toàn và hiệu quả cho bạn . Hãy liên hệ Hotline : 1900.636.654 - 028.730.81.281 để được các bác sĩ tại Dr.Huê tư vấn thăm khám làn da miễn phí .
 
Back
Top