TỔNG QUAN Dự án LIỄU GIAI TOWER

dohung10384

New member
Dự án tòa nhà Liễu Giai Tower tại số 26 Liễu Giai nằm trên mặt tuyến phố Liễu Giai- Nguyễn Chí Thanh cuốn hút nhất thủ đô.
Tòa tháp Chung cư SDU Liễu Giai tại số 26 xã Liễu Giai, huyện Ba Đình, đô thị Hà Nội gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm là tổ hợp khu thương nghiệp – Văn phòng hạng A – căn hộ tiêu chuẩn 5*.
bề ngoài vượt bậc có hình dạng kiến trúc đương đại cùng với sự thông thoáng của cây xanh và tầm nhìn xuyên suốt đến từng góc cạnh của tòa tháp.
Tầng hầm trong tòa nhà được sắp đặt 3 tầng để xe, đủ chỗ để xe máy, ô tô của cư dân trong tòa nhà cùng lúc đáp ứng thêm 20% diên tích để xe cho khách bên ngoài tòa nhà.
trọng tâm thương mại cao cấp tại tầng một,2,3 của tòa nhà đảm bảo đa số tiêu chuẩn phục vụ cùng đồng dân cư trong tòa nhà và những cư dân khu vực lân cận.
những tầng 4,5,6 và 1 phần của tầng 7,8,9,10 là những văn phòng hạng A phục vụ cho các cơ quan, công ty khiến cho việc tại trung tâm hành chính thị xã Ba Đình và thành phố Hà Nội.
những căn hộ với diện tích cởi mở được ngoại hình có tiêu chuẩn 5*, đáp ứng đa số tiêu chuẩn sống cao cấp, riêng biệt, tiên tiến. thích hợp để tọa lạc, sinh sống, an cư lạc nghiệp lẫn đầu tư kinh doanh.
Ngoài các một thể ích của tòa nhà, cư dân sống trong tòa nhà còn được lợi trọn vẹn các tiện ích chung của thị xã Ba Đình là quận trọng điểm của Thủ đô Hà Nội. Đảm bảo không gian sống đương đại, cao cấp nhất.
Tọa lạc tại số 26 Liễu Giai, bên trục đường hấp dẫn nhất thủ đô, liền kề trọng điểm hành chính thị xã Ba Đình, Liễu Giai Tower sở hữu 27 tầng cao, tầng 1-3 xếp đặt TTTM, tầng 4-6 sắp đặt những văn phòng, tầng 7-25 bố trí căn hộ cao cấp.

0UHV8_Hz3BOO4t9p6uwZEA2lHtccAT-39IgLA5fOUSTuZWNLTmcwAwQ0LtDZAOsjKYkGtFxaZnBeYbyd74mRyGSy6oicjmEQ8ZRtOA=w1030-h408-rw-no


giao thông thuận lợi, kết nối các tiện lợi đến các trọng tâm chuyên dụng cho luôn thể ích cộng đồng như:
1-5 phút:
-UBND huyện Ba Đình
- Trường Quốc tế Hà Nội
- TTTM Lotte
- Trường Đại học Nguyễn Trãi
5-10 phút:
- Bệnh viện quân y 354
- Cung thể thao Quần Ngựa
- Khu liên hợp thể thao Vạn Bảo
- Công viên Thủ Lệ
10-15 phút:
- trục đường vành đai hai
- Hồ tây
- Trường THPT Nguyễn Trãi
- Trường Quốc tế Singapore
bề ngoài CHUNG CƯ LIỄU GIAI TOWER

gần như các căn hộ trong tòa nhà Dự án Liễu Giai Tower được bề ngoài theo tiêu chuẩn Châu Âu, tối thiểu 2 mặt thoáng mang kích thước linh hoạt trong khoảng 63 tới 170 m2, mang 2-5 phòng ngủ - phòng khách – khu sinh hoạt chung - bếp- những phòng vệ sinh -lô gia – ban công đều được ngoài mặt đúng tiêu chuẩn. Chỉ số phương pháp âm, chống ồn, thông thoáng về bất chợt, vệ sinh môi trường đều đạt tiêu chuẩn cao cấp.
những tầng khu căn hộ được sắp đặt tối thiểu 4 thang máy Misubisi tốc độ cao, đảm bảo di chuyển thông tỏ, liên tục trong tòa nhà.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy, bảo kê, âm thanh, vệ sinh môi trường đều được thiếu kế, lắp đặt đồng bộ trong tòa nhà từ tầng hầm, những tầng thương mại, văn phòng, các khu nhân thể ích chuyên dụng cho cộng đồng và từng căn hộ ở đạt tiêu chuẩn quốc tế.
hầu hết các căn hộ trong Công trình Chung cư 26 Liễu Giai được ngoại hình theo tiêu chuẩn Châu Âu, tối thiểu 2 mặt thoáng với kích thước linh hoạt trong khoảng 63 đến 170 m2, mang 2-5 phòng ngủ - phòng khách – khu sinh hoạt chung - bếp- các phòng thủ sinh -lô gia – ban công đều được kiểu dáng đúng tiêu chuẩn. Chỉ số bí quyết âm, chống ồn, thông thoáng về thiên nhiên, vệ sinh môi trường đều đạt tiêu chuẩn cao cấp.
nhân thể ÍCH DƯ ÁN LIỄU GIAI TOWER
Hệ thống phòng cháy chữa cháy, kiểm soát an ninh, âm thanh, vệ sinh môi trường đều được thiếu kế, lắp đặt đồng bộ trong tòa nhà trong khoảng tầng hầm, các tầng thương nghiệp, văn phòng, các khu luôn tiện ích dùng cho cùng đồng và từng căn hộ ở đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Hệ thống năng lượng mặt trời phân phối nguồn nước nóng đến từng căn hộ. công nghệ lọc nước cho phép uống nước tại vòi theo tiêu chuẩn châu âu.

r1DRFBy8_9yJmN-lxEe4kHaS9yZaPworwNSucXyJ8dp-W9VrpEgh9Y7YH8-F6NN9cfrE03VQnRyJZaWkCnqW12i4OJ3rVYXcvn-l7g=w600-h400-rw-no


Hệ thống trang bị, nội thất trong căn hộ được mẫu mã, lắp đặt theo tiêu chuẩn châu âu, tạo cho các căn hộ ở trong tòa nhà Chung cư đường Liễu Giai đạt tiêu chuẩn 5* là những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, đáng sống giữa lòng thủ đô Hà Nội
 
Last edited:
Back
Top