"Tỉa tót" cho thân hình Eva thêm nóng bỏng

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh xinh) - Không ai có một cơ thể hoàn hảo, bởi vậy có nhiều phụ nữ cảm thấy không được tự tin khi "thoát y". Bạn hãy thử tìm hiểu những cách dưới đây để cơ thể bạn có thể lộng lẫy hơn dưới hình dạng của một Eva
2010325165539-xinhxinh.com.vn.jpg

Ảnh minh họa

1. Tẩy tế bào chết


Làm da đặc biệt vào mùa đông thường rất khô và bong tróc từng mảng. Bởi vậy trong những ngày thời tiết như thế này bạn nên tẩy tế bào da chết để làn da trông sáng hơn. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn nên sử dụng kem dưỡng thể để duy trì độ ẩm cho da. Với một làn da mịn màng, êm ái bạn sẽ khiến chàng càng muốn chạm tới cơ thể bạn nhiều..nhiều hơn.

2. Làm rám nắng làn da

Nếu bạn tự ý thức được những đường cong trên cơ thể mình thì tắm nắng là một cách tối ưu nhất để duy trì hính dáng cơ thể mà không phải nhờ vào chế độ ăn kiêng. Một làn da rám nắng sẽ khiến cho cơ thể của bạn trở nên nóng bỏng.

3. Tạo ánh sáng mờ ảo

Trang điểm cũng có thể khiến bạn trông sexy hơn nhưng đôi khi phấn trang điểm sẽ làm hỏng tấm ga trải giường của bạn. Bởi thế thay vì sử dungj những loại kem có độ nhờn cao thì bạn nên lựa chon những loại kem ít độ ẩm, dễ tán và có thể sử dụng toàn thân. Thêm vào đó bạn hãy cho anh sáng thật mờ ảo đủ để có thể phản chiếu thân hình nóng bỏng của bạn

4. Che các vết thâm, vùng da tối

Nhiều chuyên gai trang điểm của Hollywood sử dụng Preparation H để che các vết thâm, vùng da sẫm màu trên gương mặt diễn viên. Bạn cũng có thể áp dụng cách này để che vùng thâm ở quầng mắt, thêm một vài giọt nhỏ mắt để mắt bạn trông long lanh hơn.

5. Mùi hương ấm áp

Một vẻ đẹp ngọt ngào phải đi kèm với một hương thơm ngọt ngào trên cơ thể. Hãy thu hút sự chú ý của anh ấy với những hương thơm ấp áp đầy kích thích như Coco.

6. Mái tóc lượn sóng.

Nếu có thể thì bạn không nên gội đầu. Một mái tóc xù rối tự nhiên, thêm vài lọn tóc xoăn đảm bảo trông bạn sẽ sexy hơn. Hãy xõa mái tóc trên bờ vai một cách tự nhiên. Bạn cũng nên nhớ không nên sử dụng bất kì thuốc xịt keo nào lên tóc, nếu không tay anh ấy sẽ bị mắc kẹt ở đấy khi đang nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc bạn.

7. Điều chỉnh nhiệt độ

Bạn phải lưu ý nhiệt độ trong phòng không quá nóng và cũng không quá lạnh trước khi cả hai cùng " thoát y". Qúa nóng sẽ khiến cả hai đổ mồ hôi trong khi nhiệt độ quá lạnh sẽ khiến hai người phải run lập cập. Thế thì còn gì là lãng mạn nữa.

8. Hạn chế ăn uống trước khi "hành sự"

Bạn chỉ nên ăn và uông một lượng nhỏ trước khi hai người "thoát y" nếu không bụng củabanj sẽ giống như đang mang bầu vậy. Như thế cũng đã đủ mất đi 50% sự gợi cảm rồi.

9. Đi kèm phụ kiện

Nude không có nghĩa là bạn không được khoác thứ gì lên người. Bạn có thể đi thêm một đôi giày cao gót. Những đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông sexy hơn nhiều vơi một đôi chân dại hơn. Thêm vào đó mông của bạn cũng được đẩy cao hơn càng tăng tính gợi cảm.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top