Tặng bàn chải nâng cao sức khỏe răng mồm

Nâng cao! Đơn vị từ thiện tặng miễn phí bàn chải đánh răng vào Ngày Sức khỏe Răng miệng toàn cầu
Để hỗ trợ cho Ngày Sức khỏe Răng mồm toàn cầu vào Thứ 2 [20 tháng 3 năm 2017], doanh nghiệp từ thiện địa phương, công ty Sức khỏe Răng miệng đang công ty 1 sự kiện ân xá bàn chải đánh răng ở trung tâm phường Rugby.
đơn vị từ thiện đang đem lại cho cư dân của Rugby thời cơ luận bàn bàn chải đánh răng cũ của họ cho một số nhãn hàng mới trong khoảng thời gian trong khoảng 11:30 sáng đến 2:00 chiều trên đường Sheep.
Họ sẽ cung ứng bàn chải đánh răng bằng tay cho người lớn, trẻ em và thậm chí là trẻ sơ sinh.
Xem thêm: nha khoa dinh tien hoang binh thanh
lực lượng cũng sẽ nhận được một chuyến thăm trong khoảng Thị trưởng của Rugby, Ủy viên Hội đồng Sally Bragg, người đã chọn Quỹ Sức khỏe Răng mồm là 1 trong những đơn vị từ thiện được tuyển lựa của bà trong nhiệm kỳ khiến thị trưởng.
Phát biểu trước sự kiện, tổng giám đốc của đơn vị Sức khỏe Răng miệng, tiến sĩ Nigel Carter OBE, cho biết: "Ngày Sức khỏe Răng mồm thế giới là 1 cơ hội tuyệt vời để đảm bảo các thông điệp về sức khỏe răng mồm vươn xa hơn thông thường và chúng tôi muốn tiếp cận cộng đồng địa phương của chúng tôi giúp lan truyền 1 số nụ cười.
"Chúng sở hữu vẻ như là 1 công cụ hơi quan trọng nhưng chúng là một phần quan yếu trong lề thói hàng ngày của chúng tôi, được tiêu dùng hai lần một ngày trong nhiều tháng, trở nên mệt mỏi và không hiệu quả.
nieng-rang-tra-gop.jpg

"Chúng tôi cũng nhận thấy rằng bàn chải đánh răng hiếm lúc được làm cho sạch kỹ và thường được giữ trong điều kiện ấm, ẩm, lý tưởng cho sự lớn mạnh của vi khuẩn. Mặc dù vậy, có rất ít nhận thức rằng lông bàn chải sở hữu thể bị nhiễm bẩn bởi hàng trăm vi sinh vật tăng trưởng trong mồm hoặc hàng ngàn người sống trong môi trường. "
Chúng tôi khuyên bạn nên đổi thay bàn chải đánh răng của mình sau mỗi 2 tới ba tháng hoặc sớm hơn ví như nó bị mòn, vì nó sẽ không khiến cho sạch răng đúng cách. Không những thế, nghiên cứu mới đã mách nhỏ 1 phần năm chúng ta không thể nhớ lần chung cục chúng ta thay đổi bàn chải.
"Rất thuần tuý nhưng bằng bí quyết thay bàn chải đánh răng thường xuyên hơn, chúng ta mang thể ngăn đề phòng tất cả bệnh tật và bệnh tật ko cần thiết. Lập luận mạnh mẽ nhất để thay đổi bàn chải đánh răng của bạn thường xuyên là ngăn phòng ngừa tái nhiễm sau lúc bị cúm hoặc cảm lạnh. Chịu bổn phận cho đa dạng bệnh nhiễm trùng tai, mũi và họng, "bác sĩ Carter kể thêm.
Ngày Sức khỏe Răng mồm toàn cầu được tổ chức trên toàn cầu hàng năm vào ngày 20 tháng 3 và được tổ chức bởi Liên đoàn Nha khoa toàn cầu FDI.
Ngày Sức khỏe Răng miệng thế giới đã được phát động vào năm 2013 để nâng cao nhận thức về tầm quan yếu của sức khỏe răng miệng thấp và tầm quan yếu của nó trong việc bảo vệ sức khỏe đại quát và hạnh phúc.
cùng sở hữu việc sản xuất bàn chải đánh răng mới cho những người buôn bán, lực lượng từ thiện cũng sẽ cung ứng cho mọi người thông tin về Tháng Nụ cười quốc gia sắp đến và con đường dây viện trợ Nha khoa của họ để người dân Rugby có thể Tìm hiểu cách thức họ chăm nom sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày trong năm.
"Trong 25 năm qua, chúng tôi đã tự hào gọi Rugby là nhà của chúng tôi và chúng tôi muốn làm một điều gì đó đặc trưng cho cư dân của nó. Đây là cơ hội để thoát khỏi bàn chải đánh răng cũ của bạn và sở hữu được 1 dòng hoàn toàn mới, bất nhắc tuổi của bạn, bất nhắc tuổi của bạn, "Tiến sĩ Carter nói thêm.
"Bạn cũng sẽ có dịp nói chuyện có hàng ngũ lý tưởng của chúng tôi và Nhận định thêm một tẹo về chúng tôi và công tác chúng tôi khiến cho."
 
Back
Top