Tôi tin đó sẽ là đội 'vô địch' Premier League

T

T$

Guest
Giải bóng đá ngoại hạng Anh, Premier League, mùa giải mới 2015-2016 khởi tranh từ ngày 08 tháng Tám.
Liệu CLB Chelsea có thể bảo vệ được ngôi đương kim vô địch của mình, hay chiếc cúp của một trong những giải ngoại hạng danh giá nhất thế giới sẽ rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của họ hoặc một nhân tố mới?
Liệu Arsenal, sau trận thắng thuyết phục 1-0 trước Chelsea ở siêu cúp Community Shield 2015 có thể sẽ là ứng viên số một cho ngôi vô địch?
Hay các ông lớn khác như Manchester United, Manchester City hoặc Liverpool hay một nhân tố mới khác sẽ làm nên điều bất ngờ?
[h=2]Ai đã sẵn sàng?[/h]Đội bóng nào đã chuẩn bị tốt nhất và sẵn sàng cho mùa giải, sau kỳ chuyển nhượng và đợt tập huấn tiền mùa giải?
Mời các quý vị cùng theo dõi bình luận và dự đoán của các nhà báo thể thao, chuyên gia bóng đá và người hâm mộ từ Việt Nam và Anh Quốc qua

bàn tròn trực tuyến của BBC trước thềm trái bóng tròn của Premier League chuẩn bị lăn.
Khách mời của

chương trình gồm nhà báo tự do Trần Tiến Đức (từ Studio của BBC tại London), bình luận viên Quang Huy (VTC) từ Hà Nội, phóng viên Trần Tuấn (Talksport) từ Anh quốc, phóng viên Bảo Thắng (sanco365.com) từ Hà Nội và cổ động viên bóng đá Huyền Trang, từ Sài Gòn.
Quý vị cũng có thể theo dõi toàn bộ cuộc tọa đàm

Bàn tròn bóng đá

tại đây.



Theo BBC Vietnamese
 
Back
Top