Tìm hiểu những mẫu balo cỡ lớn TPHCM

Balocenter

New member
Trong mỗi lần đi du lịch, công tác, về quê hay những lần đi xa thì chúng ta thường hay khổ sở với những đống đồ hành lý, nó trở thành ác mộng mỗi khi nghĩ đến việc phải đi bằng các phương tiện vận chuyển như máy bay, tàu hỏa, xe khách,... Giải pháp tối ưu nhất đó là hãy sắm cho bản thân và gia đình bạn những chiếc balo cỡ lớn. Balocenter có cung cấp các loại balo cỡ lớn tphcm chính hãng, chất lượng tốt và có bảo hành.

Theo bạn, balo cỡ lớn nó như thế nào? Thường ngày chúng ta đi học, đi làm, đi chơi chỉ dùng những chiếc balo đựng vừa 1-2 bộ đồ, những vật dụng nhỏ như bút, vở, máy tính,... cho chuyến đi. Đó là balo cỡ nhỏ và vừa. Khác với balo cỡ nhỏ thì balo cỡ lớn có thể đựng vừa đồ đạc dùng trong cả từ 3 - 5 ngày hoặc có thể hơn. Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu những mẫu balo cỡ lớn tphcm nhé.

Solo Varsity Elite 17.3

Balo Solo Varsity Elite 17.3 là mãu balo cỡ lớn tphcm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Solo America có 2 màu đen và đỏ phù hợp với mọi đối tượng. Đối với những chuyến đi xa hoặc đi làm bạn có thể sử dụng nó làm bạn đồng hành.

balo-solo-varsity-elite-17.3-red-var702-60-04_grande.png

=> Xem thêm balo thời trang dành cho nam tại đây: https://balocenter.com/blogs/news/tong-hop-cac-xu-huong-balo-thoi-trang-danh-cho-nam

Chiếc balo Varsity Elite 17.3 này được thiết kế cực ký đặc biệt có một ngăn đựng giày ở dưới đáy. Bạn sẽ không sợ bị đau vai khi đeo balo vì ở dây đeo vai có một lớp đệm dày mang lại cảm giác êm ái khi mang. Ngoài ra với chất liệu Polyester Nylon cao cấp nên balo có khả năng chống thấm rất là cao.

Jack Wolfskin Moab Jam 18L Orange!
Bạn là người năng động, thích đi dã ngoại và những hoạt động mang tính thể dục thể thao nhiều thì hãy tìm hiểu ngay về em balo Jack Wolfskin Moab Jam 18L Orange này nhé. Nó có kích thước lớn, ngăn chính rộng rãi có thiết kế chống sốc cho ngăn đựng laptop. Bạn cũng có thể móc thêm đồ vào hai bên hông của balo.

jack-wolfskin-moab-jam-18-women-orange-1_grande.jpg

Chiếc balo này là sản phẩm chính hãng của Jack Wolfskin được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu Polyester 210D có chức năng chống thấm nước cực cao. Hệ thống đệm hơi thoáng khí được thiết kế áp sát vào nguời giúp cho bạn di chuyển dễ dàng, thoải mái hơn. Đặc biệt ở ngăn dưới cùng của balo là nơi để áo mưa riêng của balo.

>> Xem thêm 5 cách tránh thất lạc hành lý khi du lịch

Solo Velocity Max Backpack 17.3
Solo Velocity Max Backpack 17.3 la chiếc balo tới từ thương hiệu Solo từ Mỹ. Có thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Chiếc balo này ngoài ngăn chính rộng thì còn tích hợp thêm nhiều ngăn phụ để bạn sắp xếp đồ đạc hợp lý và thoải mái.

solo_velocity_max_backpack_17.3___acv732__2_grande.jpg

Balo được sản xuất từ chất liệu chống thấm nước, đảm bảo an toàn cho đồ đạc ngay cả khi vô tình gặp phải thời tiết xấu. Với các chuyến đi du lịch thì Velocity là một trong những sự lựa chọn rất chính xác.

Nike Swingman 2.0
Thêm một mẫu balo cỡ lớn tphcm khiến cho thị trường điên đảo vì độ chất lượng của nó nữa đó là balo Nike Swingman 2.0 với thiết kế trẻ trung, gam màu cam năng động cùng đầy đủ các chức năng của một balo điển hình.

nike_swingman_2.0_bat_pack_orange_1_grande.jpg

Thứ nhất, balo Swingman 2.0 là sản phẩm thuộc thương hiệu Nike. Thứ hai, được tích hợp rất nhiều ngăn, ngăn chính rộng, ở mặt trước có chia thêm 2 ngăn nữa nên rất tiện cho việc cất giữ đồ đạc. Thứ ba, chống thấm nước cực cao bên cạnh đó còn trang bị thêm quai cao su để giữ gậy bên hông balo.

Những mẫu balo trên đều có những thiết kế riêng biệt, độc đáo, mới lạ và đặc biệt chất lượng cực cao. Balocenter là một trong những địa điểm bán các sản phẩm túi xách, balo cỡ lớn tphcm chính hãng giá rẻ nhất thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng nhé.
 
Last edited:
Back
Top