Tâm Tít hôn chồng dưới pháo sáng lung linh

KuteJac

Newcaster
Việt Nam
17h30 ngày 10/1, đám cưới của cựu hot girl cùng chú rể Ngọc Thành diễn ra trang trọng trong không gian của Cung Hữu Nghị, Hà Nội.

Video
Tâm Tít hạnh phúc trong ngày cưới tại Hà Nội

TMK_9692_zing_1.JPG
Đám cưới của cô diễn ra trong tiết trời lạnh giá của mùa đông khi nhiệt độ xuống dưới 12 độ kèm theo mưa phùn. *
TMK_9692_zing_3.JPG
Sẽ có 12 hàng hoa được trang trí cầu kì dẫn từ sảnh hội trường vào tận sân khấu. Gam chủ đạo của buổi tiệc sẽ là trắng bạc với chủ đề mùa đông.
TMK_9692_zing_4.JPG
Đường dẫn nối từ cửa vào sân khấu có chiều cao 40-50cm và được gia cố bằng kính cường lực, trang trí xung quanh bởi các cột hoa. Khán phòng sẽ được nhuộm màu bằng 200 bóng đèn Led và 20 chiếc đèn spot light tạo hiệu ứng ánh sáng. Theo tiết lộ, riêng chi phí trang trí đám cưới của Tâm Tít đã lên tới hơn nửa tỷ đồng.
TMK_9703_zing.jpg
Tâm Tít luôn rạng rỡ bên chú rể Ngọc Thành. Do thời tiết giá lạnh của mùa đông Hà Nội nên cựu hot girl đã dùng đến miếng giữ nhiệt để đảm bảo sức khỏe.*
TMK_9713_zing.jpg
Nữ ca sĩ Emily đến chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng. Tâm Tít, Emily quen biết nhau từ hồi còn làm mẫu teen và giữ mối quan hệ thân thiết đến giờ.*
TMK_9692_zing_2.JPG
Người đẹp sinh năm 1989 diện váy cưới ren che khéo bụng bầu 4 tháng. Trước đám cưới, Tâm Tít đã nhờ một người bạn thân là nhà thiết kế Kevin Cao thực hiện chiếc váy cưới cho ngày trọng đại của mình. Theo nhà thiết kế trẻ tiết lộ, trong quá trình thiết kế, anh và Tâm Tít *thường xuyên phải bay ra Hà Nội hoặc vào Sài Gòn gặp nhau để thảo luận từ khâu lên ý tưởng cho đến khi bắt tay vào gia công thực hiện. Toàn bộ trang phục cưới của Tâm Tít bao gồm một áo dài ăn hỏi, một áo dài cưới cho lễ hằng thuận trên chùa, hai áo cưới chính cho đêm tiệc diễn ra tại Hà Nội. **
IMG_0679.JPG
Người đẹp phim Giữa hai thế giới cũng chăm chỉ đọc những bài viết về vai trò của những người vợ, người phụ nữ của gia đình cần có cách cư xử ra sao, để đảm bảo cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc, dài lâu.
TMK_9806_zing_8.JPG
Trong tiệc cưới, khách mời được xem đoạn video dễ thương của Tâm Tít cùng chồng. Cựu hot girl chia sẻ, ông xã chinh phục cô bằng sự chân thành, lãng mạn. Cô cũng hạnh phúc khi tìm được bến đỗ bình yên và trao trọn yêu thương, niềm tin tưởng cho người sẽ cùng mình xây dựng mái ấm.*
TMK_9724_zing.jpg
Cô dâu Tâm Tít hồi hộp chờ giây phút trọng đại.
TMK_9785_zing.jpg
Tâm đắc câu châm ngôn “con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày” nên giọng ca Như chưa từng quen chia sẻ bí quyết giữ lửa trong gia đình như luôn biết nấu ăn ngon cho chồng, luôn ăn mặc đẹp khi đi cùng chồng đến mọi nơi vào mọi lúc, không làm mất thể diện của chồng, ghi điểm trong mắt mẹ chồng, xoa dịu những cơn “bốc hỏa” của chồng và sinh con đẻ cái cho nhà chồng.
TMK_9806_zing_5.JPG
Cả hai trao nhau nụ hôn hạnh phúc trong khung cảnh lãng mạn.*
TMK_9774_zing.jpg
Ngọc Thành biết Tâm Tít đã lâu nhưng mới yêu nhau bắt đầu từ tháng 10, vốn là người kín tiếng nên Tâm Tít đã quyết không công khai mối quan hệ này. Nhận thấy Ngọc Thành là một chàng trai tốt, yêu cô giữa lúc gặp sóng gió chuyện tình cảm, hotgirl sinh năm 1989 đã quyết định chọn anh làm bạn đời. Gia đình ông xã cũng rất yêu quý và ủng hộ hôn lễ của hai người.
TMK_9806_zing_2.JPG
Cặp uyên ương thực hiện nghi thức cắt bánh cưới trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết.*
TMK_9820_zing.jpg
Tâm Tít - Ngọc Thành thực hiện nghi thức rót rượu tượng trưng cho "suối nguồn hạnh phúc" với mong ước cuộc sống gia đình sẽ luôn suôn sẻ, thuận lợi.*Theo nguồn tin thân cận, bố mẹ chồng rất thương yêu con dâu. Theo dự định của Tâm Tít, sau khi kết hôn cô sẽ ở lại Hà Nội và tạm rời xa showbiz một thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch sinh em bé vào giữa năm 2015.

Bài viết được cập nhật lần cuối lúc 18:21 - 10/01/2015
Anh Tuấn - Hoàng Ca
Clip: Hoàng Mạnh Thắng

;Zing News Giải trí Việt Nam
Tâm Tít hôn chồng dưới pháo sáng lung linh
tam4_thumb.jpg

picture
Việt Nam
picture
Việt Nam
Việt Nam
picture
Việt Nam
Hiện tại, cộng đồng DJ Việt đang tổ chức các đêm nhạc tại quán cà phê, trà chanh ở Sài Gòn để quyên góp tiền giúp đỡ Huỳnh Hương.
Sống trẻ
Sống trẻ
Cộng đồng mạng
Sống trẻ
Ảnh
Nhóm nhạc nữ xứ Hàn biến hóa linh hoạt giữa phong cách gợi cảm, dễ thương và không ngại làm mặt xấu.
V-POP
K-POP
V-POP
V-POP
Người đẹp Trương Đình chinh phục cảm tình đông đảo khán giả với vai phản diện trong bộ phim truyền hình đang hút khách "Võ Mị Nương truyền kỳ".
Truyền hình
Chiếu rạp
Truyền hình
Truyền hình

p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top