Spaghetti xốt ngao

Jolie

Member

Nguyên liệu:
- 1kg con trai, làm sạch
- 600g cà chua thái hạt lựu
- 2 tép tỏi, nghiền nát
- 3 muỗng canh dầu ô liu
- 1 muỗng canh rau mùi, xắt nhỏ
- Muối, hạt tiêu vừa ăn
- 360g mì spaghetti
tulamspaghettixottraidayloicuon-b5a48.jpg
Cách làm:
Bước 1: Cho trai vào ngâm với nước muối loãng khoảng 3 giờ để trai nhả bớt cát bên trong miệng. Tỏi xào với dầu ô liu trong 1 phút hoặc cho đến khi thơm vàng.
Cho cà chua thái hạt lựu và chảo tỏi, và xốt cà chua với ngọn lửa trung bình từ 5-10 phút, rồi tắt bếp, cho sốt cà chua sang một bên.
tulamspaghettixottraidayloicuon-bde61.jpg
Bước 2: Cho trai vào nồi, đậy vung lại, và đun với ngọn lửa lớn cho đến khi trai mở miệng.
Khi trai mở miệng, vớt chai ra khỏi nước (nước từ trai chảy ra). Nước chai lọc sạch qua rây để dùng làm nước xốt.
Lúc này, bạn có thể để nguyên vỏ chai hoặc lấy riêng thịt chai ra (hoặc có thể để lại 1 nửa số vỏ dùng trang trí).
tulamspaghettixottraidayloicuon-6d801.jpg
Bước 3: Cho trai vào sốt cà chua, đổ nước trai đã lọc vào đun với ngọn lửa lớn trong khoảng 5 phút.
Rau mùi tây băm nhỏ cho vào, trộn nhẹ, nêm muối và hạt tiêu cho vừa miệng rồi tắt bếp.
Trong khi đó, tiến hành luộc mì theo hướng dẫn trên bao bì, rồi cho mì ra trước 1 phút trước khi mì chín hoàn toàn. Cho mì vào chảo sốt cà chua và trai, trộn đều và đun thêm 1-2 phút với ngọn lửa nhỏ.
tulamspaghettixottraidayloicuon-173ae.jpg
Sau đó cho mì spaghetti xốt trai cho đĩa, rắc ít tiêu rồi thưởng thức nhé!
tulamspaghettixottraidayloicuon-3ce23.jpg
tulamspaghettixottraidayloicuon-d6ffd.jpg
Chúc các bạn thành công và ngon miệng với spaghetti xốt trai!
Theo Pháp Luật Xã Hội
Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn


 
Trào lưu nữ sinh, nam sinh “tự sướng” bằng cách chụp những tấm hình nhạy cảm rồi đưa lên mó phần kịch tính hơn là khoe ảnh "phòng the" nóng bỏng hở hang để “khoe hàng”,wap tai phim sex có vẻ như ngày càng không còn đủ "sức hút" nữa. Và khi xu hướng trên “nguội lạnh” sau một thời gian nóng rực thì lại xuất hiện một xu hướng mớiCó thể, họ biện minh cho hành động của mình bằng việc cho rằng như thế là dám nghĩ dám làm, là cá tính, là khác biệt. Thế nhưng, cái gì cũng cần đi theo lề lối và nằm trong khuôn tai phim sex, khổ của những quy chuẩn nhất định. Không phải cứ cố tình đi ngược phép tắc mới là sống có phong cách, là tự tin làm những gì mình thích. Có bao nhiều cách để nổi tiếng và thể hiện mình tích cực hơn, sao họ không chọn?Cũng có thể, họ cho rằng yêu nhau thì phải thể hiện tình cảm cho cả thiên hạ biết, nghĩ rằng mình up ảnh lên facebook cá nhân thì không sao. Nhưng khá buồn cười là lẽ nào chỉ có up ảnh nóng thì mới là yêu? Các cặp đôi khác cũng đăng ảnh chụp chung, nhưng là những bức ảnh với mức độ thể hiệntai phim xxx tình cảm văn minh, vừa phải, không lố lăng phản cảm. Vậy nên khi đưa lý do này ra để ngụy biện có lẽ chỉ làm cho người nghe càng thêm mỉa mai họ mà thôi.Hay như cặp đôi up ảnh cưới "phòng the" kể trên, tuy khẳng định đây là sở thích cá nhân, không liên quan gì đến công việc, nhưng như vậy lại càng làm cho nhiều người cảm thấy lố , phim sex dien thoaibịch hơn. "Nói vậy, lẽ nào sở thích của cô gái này là cởi đồ, ăn mặc hở hang, lại cùng với cả nam giới thực hiện những kiểu tạo dáng khiêu khích như thế trong phòng kín? Thà nói rằng chụp ảnh vì công việc nghe còn đỡ phản cảm hơn" - Một cư dân mạng bình luận.Cũng có một số người đưa ra nhận xét khen bộ ảnh này là đẹp, nghệ thuật. Thế nhưng thiết nghĩ, với cách hành động để truyền tải thông điệp như thế này, bao nhiêu người đủ “thoáng” và không cảm thấy ác cảm sau khi xem xong những bức ảnh như trên?
 
Back
Top