Sao ‘Reply 1988’ được fan nữ bủa vây ở sự kiện

KuteJac

Newcaster





 Nam diễn viên Ryu Jun Yeol được các fan nữ reo hò, đòi bắt tay khi anh tới buổi công chiếu bộ phim mới.



Những ngày gần đây, màn ảnh Hàn xôn xao về bộ phim Reply 1988 liên tiếp lập những kỷ lục về rating. Dàn diễn viên của phim nhận được sự quan tâm của khán giả, trong đó có Ryu Jun Yeol. Chiều tối 8/12, nam diễn viên đóng vai anh chàng lầm lì Jung Hwan trong phim tới dự buổi công chiếu bộ phim điện ảnh The Tiger: An Old Hunter's Tale. 



sao-reply-1988-duoc-fan-nu-bua-vay-o-su-kien-231641.jpg



Ryu Jun Yeol là khách mời ở sự kiện nhưng được đón tiếp như ngôi sao chính.



Tại đây, Ryu Jun Yeol được các fan nữ reo hò mừng rỡ khi trông thấy bóng dáng anh. Nam diễn viên xuất thân từ người mẫu nhanh chóng đến bắt tay người hâm mộ trước khi lên bục sân khấu chụp ảnh.



Ryu Jun Yeol được người xem gọi là trai xấu hấp dẫn của Reply 1988 bởi ngoại hình không mỹ nam nhưng có tính cách ân cần, nam tính. Tập gần đây nhất của phim đạt 13,9 % rating – con số cao nhất trong các chương trình của đài truyền hình cáp phát sóng cùng giờ. 



sao-reply-1988-duoc-fan-nu-bua-vay-o-su-kien-58800d.jpg



Reply 1988 cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên Ryu Jun Yeol đóng vai chính. Diễn xuất tự nhiên của nam diễn viên 29 tuổi được khán giả yêu thích. Trước đó, anh từng xuất hiện trong The Producers của mỹ nam Kim Soo Hyun nhưng không hề có lời thoại. 



Thành công của Reply 1988 – phần phim mới trong series phim kể về ký ức thanh xuân dự báo sẽ giúp tên tuổi Ryu Jun Yeol được biết đến rộng rãi trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, trai xấu họ Ryu còn có 2 tác phẩm điện ảnh là One Way Trip và Socialphobia.



sao-reply-1988-duoc-fan-nu-bua-vay-o-su-kien-a1f257.gif



"Trai xấu" của Reply 1988 đảo một vòng bắt tay người hâm mộ rồi mới tiến vào sân khấu.



Theo Zing











 
Back
Top