Sử dụng máy tính thông qua các thiết bị di động thật dễ dàng

G

Guest

Guest
(ThuVienBao.com) - ( 4:32 PM | 11/01/2012 )LogMeIn là công cụ tạo một kết nối giữa hai chiếc máy tính hay giữa máy tính bàn và smartphone. Hiện tại, ứng dụng LogMeIn dành cho hệ điều hành iOS có mức giá khá đắt lên tới 39,99 USD tuy nhiên những người dùng iPhone, iPad và iPod touch vẫn có thể sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí bởi LogMeIn đã cho ra một phiên bản miễn phí nhằm phục vụ đông đảo hơn với người dùng iOS.
Mặc dù phiên bản miễn phí của LofMeIn vẫn còn nhiều hạn chế về mặt tính năng nhưng đây vẫn là một lựa chọn khá tốt để bạn sử dụng chiếc máy tính của mình thông qua smartphone và các thiết bị sử dụng iOS.
Giao diện và cách sử dụng của ứng dụng LogMeIn dành cho iOS khá giống với phiên bản trên máy tính vì thế bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm quen với nó. Sau khi đã cài đặt LogMeIn cho các thiết bị iOS, bạn hãy đăng ký một tài khoản LogMeIn rồi cài đặt phiên bản LogMeIn dành cho máy tinh. Trong quá trình cài đặt*trên máy tính, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để truy cập vào máy tính từ các thiết bị di động.
Đăng kí một tài khoản LogMeIn miễn phí.
Nhập mật khẩu để truy cập vào máy tính.
Khi đã đăng kí một tài khoản LogMeIn, bạn sẽ nhận được một email để xác nhận lại tài khoản LogMeIn của mình ở địa chỉ email mà bạn đã dùng để đăng ký. Tiếp theo bạn cần phải*khởi chạy LogMeIn và đăng nhập vào tài khoản*của mình*trên các thiết bị di động và máy tinh. Ở màn hình chính của LogMeIn trên các thiết bị iOS, bạn có thể thấy được tất cả các máy tính đang được kết nối.
Chỉ cần bấm vào tên một chiếc máy tính sau đó nhập mật khẩu trước đó là bạn đã có thể bắt đầu một phiên làm việc từ xa trên chiếc máy tính này. Bạn cũng có thể thiết lập để hiển thị tất cả các máy tính mà bạn đã kết nối với các thiết bị di động.
Các máy tính*trong tình trạng*kết nối sẽ*được hiển thị.*
Nhập mật khẩu*để truy cập vào*máy tính.
LogMeIn rất linh hoạt trong cách sử dụng, nhờ có nó mà bạn có thể sử dụng máy tính thông qua các thiết bị di động một cách dễ dàng. Bạn có thể thoải mái sử dụng chuột và bàn phím của máy tính hay thậm chí là logout máy tính chỉ bằng vài thao tác trên màn hình của điện thoại hay iPad. Lúc đầu có thể sẽ hơi khó sử dụng nhưng rồi bạn cũng sẽ nhanh chóng làm quen với ứng dụng thú vị này.
Màn hình hướng dẫn các sử dụng.
Truy cập một trang web thông qua LogMeIn.
Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn độ phân giải màn hình, tốc độ kết nối và chất lượng hiển thị thông qua tùy biểu tượng Settings của LogMeIn nằm cạnh biểu tượng Logout ở dưới cùng của màn hình sử dụng.
Màn hình Settings của LogMeIn.
Tuy phiên bản miễn phí hoạt động rất tốt nhưng nó vẫn còn có nhiều hạn chế về mặt tính năng. Nếu muốn sử dụng những chức năng nâng cao hơn của LogMeIn bạn có thể nâng cấp tài khoản miễn phí của mình lên thành tài khoản LogMeIn pro hay sử dụng phiên bản LogMeIn tính phí. Đối với hầu hết người dùng phổ thông và không chuyên thì phiên bản miễn phí cũng đã là đủ dùng và nếu bạn cảm thấy thích thú với ứng dụng này bạn có thể cân nhắc việc sử dụng phiên bản có tính phí. Dù rằng có mức giá khá đắt (39,99 USD) nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi đã bỏ tiền cho một ứng dụng rất hữu ích như thế này.
Bạn có thể tải về LogMeIn (phiên bản miễn phí sử dụng cho iPhone, iPad và iPod touch) tại đây.
Bạn có thể tải về LogMeIn (phiên bản miễn phí sử dụng cho máy tính) tại đây.
*
(Theo genk.vn)
 
Back
Top