Sốc với kiểu chia tay “cực dị” khi hết yêu

N

nikki

Guest
Gã hả hê vô cùng khi sáng tạo ra một chiêu chia tay “độc – dị” mà không hề hiểu rằng gã đã làm tổn thương người khác … * Nổi tiếng thay người yêu như thay áo nhưng Huy vẫn có một mong muốn là tất cả những tình yêu*đã đi qua đời gã [...]

Gã hả hê vô cùng khi sáng tạo ra một chiêu chia tay “độc – dị” mà không hề hiểu rằng gã đã làm tổn thương người khác …

Nổi tiếng thay người yêu như thay áo nhưng Huy vẫn có một mong muốn là tất cả những tình yêu*đã đi qua đời gã đều không thể quên được gã, dù ấn tượng tốt hay xấu thì cũng phải nghĩ về gã mà khắc cốt ghi tâm. Với tâm thế có phần… dở hơi ấy mà gã đã giở đủ chiêu trò với các tình yêu của mình một khi con bé nào đó làm gã chán, mà gã thì vốn dĩ… chán rất nhanh.
Một lần, gã chán con bé Hồng đến tận cổ rồi. Gã bảo: “Sao lại có đứa con gái điệu chảy nước thế cơ chứ?” mặc dù lúc đầu gã “cầm cưa” con bé cũng chỉ vì thích thú cái vẻ điệu rơi điệu rụng của em ấy.
Lúc ấy, gã xuýt xoa: “Đàn bà không điệu thì thà yêu đàn ông còn hơn…”. Thế mà giờ “xôi chè” no đủ, gã bắt đầu tính kế “đá” con bé. Nhưng làm sao để nó phải nhớ mình mãi mãi? Gã nghĩ đến một bài viết trên mạng đại ý về những cách chia tay*hèn nhát của đàn ông, gã lấy làm tâm đắc và âm thầm áp dụng.
Thế là một ngày đẹp trời, Hồng vừa mở mắt đã nhận được tin nhắn của “anh Huy yêu” (tên cô lưu trong điện thoại). Mắt nhắm mắt mở tưởng anh yêu nhắn tin chào ngày mới như mọi khi, ai ngờ đọc xong tin nhắn, Hồng giật bắn mình rồi dụi dụi hai mắt tưởng mình đọc nhầm: “Em à! Mình chia tay nhé!”. Tưởng Huy đùa, cô gọi điện thì thấy “thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được…”.
Tức tốc đến thẳng khu nhà trọ của Huy thì thấy “vườn không nhà trống”, Hồng rụng rời cả chân tay không hiểu mình đã làm sai chuyện gì mà “anh Huy yêu” lại đối xử với cô phũ phàng đến thế?
Huy đã đổi số điện thoại và chuyển chỗ trọ đi nơi khác để tránh lằng nhằng với tình cũ và số phận của cuộc tình đầy thi vị Huy – Hồng đã kết thúc một cách chóng vánh, hèn mạt như thế. Hẳn sau cú sốc ấy, Hồng sẽ khó có thể mà quên được “anh Huy yêu”…

soc_voi_kieu_chia_tay_cuc_di_khi_het_yeu.jpg

Gã giở đủ chiêu trò với các tình yêu của mình một khi con bé nào đó làm
gã chán (Ảnh minh họa).
Chuyển đến khu trọ mới, Huy như cá gặp nước vì toàn các em xinh như minh tinh điện ảnh. Số là mấy em xinh tươi trong khu chung cư mini gã ở đều là sinh viên trường nghệ thuật cả. Huy hớn hở ra mặt, mấy ngày giả vờ đi tham quan nhà cửa rồi lăng xăng dắt xe cho các em lấy cớ làm quen.
Gã thì đẹp trai kiểu Hàn Quốc – mốt mà con gái bây giờ mê như điếu đổ, lại ga lăng. Nhìn qua phòng của gã với những thứ gã đắp lên người thì đủ biết gã thuộc loại thiếu gia tỉnh lẻ nên mấy cô bé cùng khu trọ cũng tràn trề thiện cảm với “anh Huy”.
Tăm tia rình mò một thời gian, gã chấm bé Thủy. Thủy nổi trội nhất trong mấy cô bé cùng khu nhà, lại có vẻ ngoan ngoãn, không thấy anh nào xe đưa xe đón nên Huy đoán cô vẫn chưa có tình yêu. “Chưa có ai thì có anh đây…”, Huy phất cờ trong bụng khi được Thủy nhận lời mời đi xem phim cùng gã. Dần dần, tình yêu cũng đến như bao nhiêu cuộc tình khác. Huy hể hả lắm vì cưa được em hotgirl vừa đẹp lại còn lắm tài lẻ.
Gã đưa Thủy đi theo nhiều cuộc vui để khoe với chiến hữu như thể Thủy là một chiến lợi phẩm đắt giá nhất của gã. Nhận được những lời khen và những ánh mắt ghen tỵ của chúng bạn khiến gã càng đắc thắng hơn. Cứ tưởng vậy thuyền tình đã cập bến, nào ngờ tình yêu đang thăng hoa lại bị đứt gánh giữa đường vì theo như lời Huy là do thói ham vật chất của Thủy.
Thực ra, với một cô gái vừa xinh đẹp vừa có tài như Thúy thì không khó để cô tìm được một người hơn Huy rất nhiều lần, chẳng qua do “nhất cự ly, nhì tốc độ” nên cô mới ưng thuận Huy. Thủy cũng không có gì quá đáng khi cô mong muốn có được thứ mình thích và cô không hề gợi ý hay bắt Huy phải mua.
Nhưng tính gã vốn sĩ diện, muốn lấy le với bạn gái nên cứ nghiến răng đi mua những chiếc túi, đôi giày, váy áo, điện thoại… hàng hiệu tặng người yêu chỉ để “Thấy vẻ mặt vui sướng của em là anh hạnh phúc!”. Rồi đêm về, gã lại chửi thầm mình dại gái*quá, chưa được gì mà mất quá nhiều tình phí!
Ngày lành tháng tốt, thời cơ chín muồi, gã rủ Thủy đi chơi xa với mục đích là mà ai cũng hiểu. Tưởng như “mỡ đến miệng mèo” rồi mà cuối cùng lại bị đối phương cự tuyệt, gã tức điên người, nghĩ đến bao công sức bỏ ra như đổ xuống sông xuống biển, gã nằm nghĩ kế trả thù con bé cho hả giận.
Hôm sau, dân tình facebook được dịp xôn xao vì cái status quá độc: “Các bác cho em 100 like em sẽ bỏ ngay con hàng hám của này! P/S: nó hiện vẫn đang là người yêu em, nhưng sau 100 like nó sẽ thuộc về thằng khác!”, kèm theo đó là ảnh của Thủy đang cười rất tươi.
Lượt like, share và comment dội về liên tục, ca ngợi gã cũng nhiều, mà chửi bới thóa mạ gã còn nhiều hơn, nhưng gã chẳng hề chột dạ mà càng say máu lao vào chửi bới lại những comment xúc phạm gã.
Chưa hết, gã còn viết lên tường của Thủy kêu cô vào xem facebook*của gã mới thật hết chỗ nói. Không rõ Thủy đã shock nặng đến mức nào, đã phỉ nhổ gã ra sao nhưng gã hả hê vô cùng khi sáng tạo ra một chiêu chia tay “độc – dị” mà không hề hiểu rằng gã đã làm tổn thương người khác ra sao bằng cách chia tay hèn nhát và tàn nhẫn đến thế!
 
Back
Top