Sản Xuất Ba Lô, Túi Du Lịch, Túi Thể Thao Cty Quà Tặng Vi Na

manhluyen

Junior Member
[FONT=&quot]Công ty TNHH Quà Tặng Vi Na[/FONT][FONT=&quot] là một trong những công ty chuyên sản xuất - xuất nhập khẩu và cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn, tặng phẩm quảng cáo chất lượng phục vụ các chương trình khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng khi tham gia dự các cuộc hội thảo, hội nghị do các doanh nghiệp và một số tập đoàn lớn ở Việt Nam và nước ngoài tổ chức trong các lĩnh lực dược phẩm, dinh dưỡng và ngân hàng.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Các sự kiện văn hóa, chính trị, du lịch, thể thao[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Kỷ niệm ngày thành lập[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Lễ khởi công, khánh thành công trình[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Lễ ra mắt sản phẩm mới[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Hội thảo, hội nghị khách hàng[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Các phần thưởng, quà tặng tốt nghiệp[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Các chương trình khuyến mãi[/FONT]
[FONT=&quot]Ngoài ra, Công Ty Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in khắc logo thương hiệu để quáng cáo, tặng trong hội nghị, khuyến mại.v.v…[/FONT]
[FONT=&quot]
Một số sản phẩm tiêu biểu như:
- Bút quảng cáo, bút kim loại, bút ký
- Balo, túi xách, áo thun, áo mưa...
- USB...
- Hộp namcard..
- Phale, thủy tin
[/FONT]
[FONT=&quot]h[/FONT]
[FONT=&quot]- Cúp, kỷ niệm chương[/FONT]
[FONT=&quot]- Quà tặng để bàn[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]- Giftset[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]- Dù che nắng[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]- Ca giữ nhiệt, bình giữ nhiệt
- Quà tặng cao cấp khác....

Vui lòng liên hệ:
[/FONT]

[FONT=&quot]Phương Linh – Nhân viên kinh doanh[/FONT]
[FONT=&quot]Mobile[/FONT][FONT=&quot]: 0919.266.477[/FONT]
[FONT=&quot]Email: [email protected][/FONT]
[FONT=&quot]
Công Ty Quà Tặng Vi Na - VINAGIFT
Tel: 08.36009474 – 36009488 - 36009484
Hotline: 0919 266 477 – 0916.477.577
Website: www.quatangvina.comwww.vinagiftco.com
Yahoo: quatangvina2008
[/FONT]

[FONT=&quot]Skype : quatangvina2008[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Email: [email protected][/FONT]
13279.jpg

Xem thêm BA LÔ TẠI ĐÂY

5385.jpg

Xem thêm TÚI DU LỊCH, TÚI THỂ THAO, CÁC LOẠI TÚI KHÁC TẠI ĐÂY
5386.jpg

Xem thêm TÚI DU LỊCH, TÚI THỂ THAO, CÁC LOẠI TÚI KHÁC TẠI ĐÂY
[FONT=&quot][/FONT][FONT=&quot][/FONT]
 
Làm sổ đỏ dự án

Nghị quyết của Chính phủ số 33/2008/NQ-CP ngày 31/12/2008 về thực hiện thí điểm một số thủ tục hành chính trong Đầu tư xây dựng đối với dự án Khu đô thị mới, dự án nhà ở, dự án hạ tầng kỹ thuật Khu công nghiệp ...



1. Về thủ tục lập, thẩm định, phê duyệt và điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng:
1.1. Thủ tục lập quy hoạch chi tiết xây dựng

Đối với các khu vực chưa có quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2.000 được phê duyệt, chính quyền địa phương khẩn trương tổ chức lập quy hoạch làm cơ sở cho việc đầu tư các dự án. Trường hợp đã có chủ trương đầu tư nhưng chưa có quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2.000 được duyệt thì Ủy ban nhân dân cấp tỉnh được phép giao cho nhà đầu tư lập quy hoạch và trình duyệt theo quy định. Chính quyền địa phương có trách nhiệm giao nhiệm vụ, các nội dung và chỉ tiêu kiến trúc - quy hoạch cho nhà đầu tư để làm cơ sở cho việc lập quy hoạch cũng như thẩm định, phê duyệt quy hoạch; đồng thời có trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ nhà đầu tư thực hiện lập quy hoạch theo quy định của pháp luật. Nhà đầu tư được giao lập quy hoạch sẽ được ưu tiên giao làm chủ đầu tư dự án.

Cơ quan thẩm định quy hoạch có trách nhiệm xem xét và trả lời về sự đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ trong thời hạn 5 ngày làm việc. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì cơ quan thẩm định có trách nhiệm hướng dẫn bằng văn bản để nhà đầu tư hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định, việc bổ sung hồ sơ chỉ được thực hiện 1 lần. Thời gian thẩm định, phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2.000 không quá 30 ngày làm việc.

Căn cứ điều kiện thực tế, nhà đầu tư có thể đề xuất với chính quyền địa phương chấp thuận chỉ lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 phù hợp với quy mô diện tích khu đất, không nhất thiết phải lập cả quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2.000 và quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500.
1.2.Về việc lấy ý kiến của các cơ quan liên quan khi thẩm định quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500:

Sau khi hoàn thành quy hoạch 1/500, nhà đầu tư trình hồ sơ quy hoạch cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ở địa phương, cơ quan này có trách nhiệm tổ chức lấy ý kiến các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan để thẩm định, phê duyệt quy hoạch. Trong thời hạn 30 ngày làm việc, kể từ khi nhà đầu tư nộp đủ hồ sơ theo quy định cho cơ quan quản lý có thẩm quyền của địa phương thì chính quyền địa phương phải hoàn thành việc thẩm định, phê duyệt quy hoạch và trao quyết địnhphê duyệt cho nhà đầu tư. Trường hợp có yêu cầu thay đổi lớn làm thay đổi nội dung quy hoạch thì cơ quan có thẩm quyền có trách nhiệm phối hợp với nhà đầu tư bổ sung, hoàn thiện hồ sơ nhưng không được kéo dài quá 30 ngày làm việc.

2. Về thủ tục giao đất, cho thuê đất và thu tiền sử dụng đất:
Để giảm bớt thủ tục và khắc phục các bất hợp lý trong việc giao đất, cho thuê đất, thu tiền sử dụng đất, các địa phương cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho chủ sở hữu nhà ở và công trình xây dựng gắn liền với đất, không nhất thiết phải cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của toàn bộ dự án cho chủ đầu tư cấp 1.

Chủ đầu tư cấp 1 được nộp tiền sử dụng đất theo tiến độ thực hiện dự án, thời điểm bắt đầu phải nộp tiền sử dụng đấtđược tính từ khi chủ đầu tư được phép huy động vốn của khách hàng theo quy định của Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản và các quy định của pháp luật có liên quan. Trường hợp địa phương bàn giao đất đã giải phóng mặt bằng (đất sạch) cho chủ đầu tư thì trong thời hạn 3 tháng chủ đầu tư phải nộp tiền sử dụng đất.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ
TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁP LUẬT VÀ DỊCH VỤ NHÀ ĐẤT - HSLAWS
Số 901, Tầng 9, Tháp A, Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại VP: 04 3724 6666 ; Di động : 090 574 6666​
 
Back
Top