Robot hút bụi Neato D5 chính hãng tphcm

Lagihitech355

New member
Robot hút bụi Neato D3 sở hữu thanh hao quét thích hợp cho sàn gạch gỗ và gạch men, lưỡi gạt bằng silicon mềm tiêu dùng để quét rác và hút bụi trên sàn gỗ và sàn gạch men, trong công đoạn hoạt động các lưỡi gạt này đóng vai trò như cái gạt trên xe ô tô liên tục chuyển động trên bề mặt sàn nhà để nhặt nhạnh phần đông các cái bụi bẩn, kết hiệp lực hút mạnh mẽ để hút vào khe chứa rác.

Mang ngoại hình hình chữ D độc đáo toàn thân máy, khiến cho bằng nhưa nhám, sở hữu mẫu mã này khiến robot khiến cho sạch các cạnh tốt hơn so với những loại robot hình tròn. Đồng thời, nhờ ngoại hình hình chử D này, thanh hao chính được đặt trước 2 bánh xe giúp nâng cao kích thước chổi chính lên đáng đề cập. Vượt trội phía trên máy là bộ cảm biến quét laze sáng tạo, với cảm biến này máy sẽ quét 360 độ liên tiếp để phát hiện vật cản và thiết lập con đường đi cho máy.

Robot-Hut-Bui-iRobot-Roomba-960-Hinh-5.jpg

Bạn xem nhiều hơn ở đây:
Có Nên Robot hút bụi Neato D3 không?

Chổi quét đa năng của máy hút bụi Neato D3

Thanh hao quét đa năng Neato D3 dùng để vệ sinh trên thảm, sàn gỗ, sàn gạch men và đặt trước hai bánh xe trước nên trọng lương máy dồn về trước. Thành ra khi hoạt động robot hút bụi Neato D3 luôn hướng xuống phía trước giúp nâng cao hiệu quả làm cho sạch, và mang mẫu mã hình chữ D nên thiết diện chổi quét to hơn đầy đủ ,và do thanh hao quét dài nên nhà sản xuất đã bề ngoài thêm thanh nhựa nhỏ bên ngoài thanh hao để ngăn những đồ vật dài như bút bi, dây điện, … cuốn vào trong máy.

Neato D3 thuận lợi sử dụng

Robot thông minh Neato D3 sở hữu hộp đựng bụi ở giữa máy, với dung tích tương đối to 700ml. Bên cạnh đó chúng ta có thể tuyển lựa chế độ quét dọn phù hợp có hai nút bấm bên trên thân máy.

Robot Neato D3 với phổ thông cảm biến

Đồ vật hai cảm biến phía trước máy, một cảm biến chống rơi 1 cảm biến chiều cao. Có cảm biến chiều cao lúc tới những khu vực giao giữa sàn gỗ và gạch men thì máy hút bụi Neato D3 sẽ biết được ấy là chiều cao an toàn và sở hữu thể đi tiếp, sở hữu cảm biến chống rơi giúp máy phát hiện được và đổi hướng khi máy đi vào những khu vực mang thể gây hiểm nguy như bậc cầu thang, và 1 cảm biến bên cạnh giúp robot phát hiện và đi sát vào chân tường vừa đủ để khiến cho sạch chân tường, chân bàn, trang bị.

Máy Neato D5 hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

Neato Botvac D5 với khoa học quét laze 360 độ thông minh, tự động quét laze liên tục ở những bề mặt tiếp giáp với để phát hiện vật cản và thiết lập sơ đồ căn phòng. Công nghệ này hoạt động hiệu quả ngay cả trong những căn phòng thiếu sáng. Và máy hoạt động rẻ sở hữu những dòng vật nhỏ nhẹ như giấy ăn, dây điện, hạt dưa và ngay cả tóc hoặc lông vật cưng sẽ ko còn hiện diện sau lần hoạt động của Neato D5.

Máy hút bụi sáng tạo Neato D5 tự động sạc sau lúc hoạt động

Tuong-ao-iRobot-Roomba-On-Dinh.jpg

Bạn có biết?
Có nên mua máy hút bụi iRobot Roomba 985 ?

Mang hiệu suất quét dọn nhanh gấp phổ quát lần so sở hữu những loại máy hút bụi tự động ngày nay thì Neato D5 trong 1 lần hoạt động có thể quét dọn phổ biến phòng cùng một khi. Và khi lượng năng lượng còn lại trong máy ko đủ cho công đoạn hoạt động tiếp theo, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban sơ và sau đấy tự động tiếp tục công việc còn lại.

Lên lịch hoạt động mỗi ngày với máy hút bụi Neato D5

Máy thông minh Neato D5 hỗ trợ tính năng đặt lịch dọn dẹp khi dùng Neato App mà khách hàng sở hữu thể chuyển vận về trên Google Play hoặc App Store tùy thuộc vào hệ điều hành của smartphone. Ngoài việc xem được công đoạn hoạt động của máy, lượng pin còn lại thì Neato D5 còn hỗ trợ khách hàng nhân thể ích lên lịch. Sở hữu luôn tiện ích này, các bạn chỉ cần cài đặt khoảng thời gian quét dọn và máy sẽ tự động hoạt động trong sườn giờ đó.

Tường ảo thông minh NO-GO line

Hỗ trợ tính năng tường ảo sáng tạo NO-GO Line Neato App cho phép quý khách chọn lựa các vị trí ko cho phép robot Neato D5 hoạt động xung quang khu vực ấy, bạn chỉ cần chọn chế độ NO-GO line màn hình sẽ hiển thị sơ đồ của ngôi nhà lúc máy hoạt động, chỉ cần kéo thả những vị trí khong mong muốn trên lược đồ thì Neato D5 sẽ không đi vào vị trí đấy.

Thông tin liên quan:
Kinh nghiệm mua R CKinh nghiệm mua R CRobot Hút Bụi iRobot Roomba 960

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: https://lagihitech.vn/
Facebook:b https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top