Robot hút bụi Neato D4 Chính Hãng

Lagihitech355

New member
Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i7 Plus là cái sản phẩm thế hệ mới nhất của iRobot được thành lập vào khoảng thời gian giữa 2018. Được cải tiến phổ biến tính năng mới so mang thế hệ i7. Cải thiện lực hút mạnh mẽ cùng mang hệ thống làm sạch ba lớp. Tiêu dùng công nghệ tự động quét ko gian phòng, tự động đưa ra phương pháp vận động hợp lý, tiếp kiệm khá nhiều thời gian và dọn dẹp được nhiều không gian hơn cho một phiên tiêu dùng thường ngày.

Hệ thống tự động làm sạch ưng chuẩn ba giai đoạn giúp làm sạch mọi bụi bẩn và lông thú cưng 1 phương pháp rẻ ưu nhất. Sản phẩm có thu nhận lên tới 99% những dị vật như phấn hoa, tóc, chất mốc,…

Dễ dàng kết nối và điều khiển vật dụng duyệt y áp dụng iRobot Home, mang trên cả hai hệ quản lý Android và IOS, ngoài ra còn sở hữu tính năng tương trợ qua giọng nói duyệt y Alexa và trợ lý Google.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được kế thừa tính năng của các sản phẩm thế hệ trước như: tính năng chặn tường ảo, kết nối trang bị phê duyệt Wifi, bố trí lịch làm việc tự động, tự động về sạc khi hết pin và tiếp diễn làm việc lúc sạc đầy.

Sức hút nổi trội máy hút iRobot Roomba i7 Plus

Kỹ thuật mới Power-Lifting Suction được hoàn thiện đem lại sức hút mạnh mẽ mang hiệu suất gấp 10 lần.

Neato-D5-Gia-Canh-Tranh.jpg

Có thể bạn chưa biết:
Mua Robot Hút Bụi iRobot Roomba 960 ở đâu tốt nhất ?

Robot iRobot Roomba i7+ có chức năng nhận biết đồ vật

Tích hợp công cụ nhận mặt thiết bị iAdapt® 3.0 cho phép iRobot Roomba i7 Plus đánh dấu khu vực tiếp giáp với xác thực và quét dọn hiệu quả hơn khắp mọi nơi trong ngôi nhà. Tuy nhiên máy hút bụi iRobot còn tự động ghi nhớ được các vị trí mình đã dọn dẹp và những vị trí chưa được tẩy sạch.

Lông thú cưng ko còn là vấn đề của máy hút bụi iRobot Roomba i7+
với hệ thống lau dọn 3 bước đặc biệt sẽ tẩy sạch được lông thú cưng, tóc rụng, mảnh vở thủy tinh… trong ngôi nhà của bạn, giờ đây việc dị ứng có lông và bụi sẽ không còn là mối lo ngại với bạn nữa.

Chổi hút đa năng đa địa hình của iRobot Roomba i7 Plus

Mỗi chổi hút được kiểu dáng đặc biệt vật dụng bánh xe cao su, bám sát vào các bề mặt khác nhau trong khoảng sàn nhà tới thảm trang trí, iRobot Roomba i7+ tự động điều chỉnh và thích nghi. Các dị vật ko còn tồn tại trong ngôi nhà của bạn sau 1 lần hoạt động của iRobot Roomba.

iRobot Roomba I7+ với Imprint Smart Mapping tự động lau dọn
Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba i7+ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nhắc có Alexa và Google Assistant. Tự động tạo sơ đồ ngôi nhà, ghi nhớ ngoại hình của từng gian phòng, và tự động quyết định các con phố lau dọn tốt nhất có Imprin Smart Mapping.

Bạn cũng mang thể sử dụng iRobot HOME app để tuyển lựa thời khắc, vị trí gian phòng cho iRobot Roomba tự động thực hiện.Sản phẩm máy hút bụi iRobot Roomba E5 là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng iRobot, bắt đầu bán từ đầu năm 2019. IRobot E5 được vật dụng hệ thống tự động khiến cho sạch cải tiến hơn so sở hữu các model thế hệ cũ. Với chổi quét bề mặt kép cho khả năng khiến sạch các mẫu bụi bẩn li ti, cùng sở hữu bộ lọc tự động khiến sạch hiệu quả, công nghệ Dirt Detect giúp iRobot tự động ưu tiên khiến sạch những khu vực cần yếu, đảmbảo không gian nhà ở của bạn luôn được sạch sẽ và thoáng mát.

Công suất hút bụi cao của robot quét nhà iRobot Roomba E5

Việc ưu tiên đối có máy hút bụi là sản phẩm cần với 1 công suất mạnh, điều ấy đã được giải quyết mang iRobot Roomba E5. Tăng mạnh công suất hút bụi, lên gấp 5 lần so sở hữu thế hệ cũ. Đảm bảo làm cho sạch mọi ngách ngách trong căn phòng của bạn.

Neato-D7-Gia-Re-TPHCM.jpg

Tin Hóttt:
Mua Robot Hút Bụi iRobot Roomba 690 tại Lagihitech.

Máy hút bụi iRobot Roomba E5 – nỗi lo về lông thú cưng ko còn nữa
mang hệ thống lau dọn đặc thù 3 lớp thì dị vật, lông thú cưng rơi rớt sẽ ko còn trong tầm mắt của bạn nữa, cũng như giảm bớt việc dị ứng với lông thú, bụi bẩn rơi vãi trong nhà nữa.

Chổi hút đặc biệt của máy hút bụi iRobot Roomba E5

Mỗi thanh hao hút được bề ngoài đặc thù vật dụng bánh xe cao su khắp thanh hao, bám sát vào các bề mặt khác nhau trong khoảng sàn nhà tới thảm trang hoàng, iRobot Roomba e5 tự động điều chỉnh và thích ứng. Các dị vật không còn tồn tại trong ngôi nhà của bạn sau một lần hoạt động của iRobot Roomba.

Tiện dụng sở hữu áp dụng iRobot HOME

Robot hút bụi thông minh iRobot Roomba E5 có thể kết nối tiện dụng qua vận dụng iRobot Home. Qua vận dụng này, bạn mang thể kết nối sở hữu iRobot E5 bất cứ nơi đâu, miễn sao sở hữu thể kết nối Wifi hoặc 3G. Bạn cũng mang thể xem lại lịch sử khiến cho việc, hướng đi lại của iRobot, video công đoạn để biết khu vực nào đã được dọn dẹp và khu vực nào chưa được xử lý. Ứng dụng luôn tự động cập nhật để thích hợp với sản phẩm của người dùng.


Robot Hút Bụi iRobot Roomba 960 thuận tiện tiêu dùng.

Dọn dẹp mọi ngách ngách của ngôi nhà:[/]i với công nghệ sắm đường sáng tạo cộng khoa học vSLAM®, iRobot Roomba 960 sẽ tự động điều hướng liên tiếp cũng như theo dõi vị trí, các nơi chưa xử lý cho ngôi nhà của bạn.

Bạn nên tham khảo:
Mua Robot Hút Bụi iRobot Roomba E5 tại Lagihitech.

Dọn dẹp tới khi hoàn thành:[/]i với máy hút bụi iRobot Roomba 960 thì việc hút bụi bẩn sẽ liên tiếp hoạt động trong 75 phút , và tự động sạc đầy mỗi khi việc lau dọn hoàn tất, hoặc lúc lượng pin trong máy không còn đủ để hoạt động cho lần quét dọn sau.

Công nghệ mới Dirt Detect:[/]i Robot iRobot Roomba 960 xử lý bụi bẩn, rác, lông thú nuôi trong nhà mang lực hút cực mạnh ở mọi nơi trong căn nhà của bạn. Cùng có bộ cảm biến sẽ tụ họp công suất vào nơi có phổ biến bụi bẩn và gợi ý cho máy dọn dẹp vị trí đấy 1 cách tuyệt vời nhất.

Neato-D3-Gia-Tot-Nhat-TPHCM.jpg

Thiết kế lau dọn ở dưới vật dụng:[/]i có độ cao khoảng 3.6 inches, iRobot Roomba 960 được bề ngoài để quét dọn ở dưới giường, ghế sofa, dưới tủ giày và ở những vị trí khó dọn dẹp khác.

Nhận diện những nơi mang độ cao:[/]i Cảm biến Cliff Detect tạo điều kiện cho iRobot Roomba 960 lúc hoạt động ngăn chặn việc rơi trong khoảng bậc thang, bậc thềm trong nhà hoặc các vị trí có thể gây tổn hại tới sản phẩm

Chổi hút đa bề mặt:[/]i mang chổi hút đa bề mặt ko còn trạng thái khiến cho giảm lực hút của máy lúc hút lông thú cưng, tóc, mảnh vỡ lẽ dính lại trên bề mặt sàn nhà.

Quét dọn các góc và những bức tường:[/]i Edge-Sweeping Brush ngoại hình đặc trưng xử lý được những bụi bẩn tại những vị trí hẹp và góc nhà cùng hệ thống lau dọn 3 tầng sẽ hút sạch sẽ đa số các gì iRobot Roomba 960 đi qua.

Cảm biến túi rác:[/]i iRobot HOME phân phối tính năng báo hiệu hiện trạng túi rác hiện nay và cảnh báo các bạn khi nào cần thay túi rác khác.

Thông số khoa học Robot hút bụi sáng tạo iRobot Roomba 960.

Kích thước gói:[/]i 52.1 cm x 41.9 cm x 13.3 cm.

Trọng lượng gói:[/]i 13.1 lbs.

Kích thước Robot:[/]i 35.0 cm x 9.1 cm.

Trọng lượng Robot:[/]i 8.5 lbs.

Tin Hóttt:
Mua Robot hút bụi Neato D6 tại Lagihitech.

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thing minh iRobot, Loa thon minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: https://lagihitech.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top