Robot hút bụi Neato Botvac Connected chính hãng tphcm

Lagihitech355

New member
iRobot Roomba 985 một trong các sản phẩm Robot hút bụi đồ vật phổ quát tính năng mới thích hợp với toàn bộ quý khách hiện giờ.

Dọn dẹp đông đảo phòng ốc trong nhà: với Smart Mapping và kỹ thuật vSLAM, Robot hút bụi iRobot Roomba 985 liên tục thu vén xung quanh nhà, và biết được các vị trí nào đã thu dọn, các vị trí nào chưa thu dọn.

Tự động sạc sau lúc quét dọn: Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba 985 có thể dọn dẹp suốt cả 120 phút, giả dụ trong công đoạn quét dọn mà năng lượng còn lại quá thấp thì iRobot Roomba 985 sẽ tự động quay lại vị trí sạc và sau đấy tiếp diễn công tác còn dang dở.

iRobot-Braava-380t-TPHCM.jpg


Dọn dẹp bụi bẩn cực mạnh: Robot sáng tạo iRobot Roomba 985 có việc dùng công nghệ Dirt Detect dọn dẹp bụi bẩn ở cường độ cao trong nhà. Đặc biệt khi phát hiện các vị trí tụ hội phổ biến bụi bẩn thì iRobot Roomba 985 sẽ tụ họp hoạt động tiếp giáp với khu vực đó phổ biến hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, làm sạch mọi ngỏng ngách: Chỉ sở hữu chiều cao khoảng 9 cm, máy hút bụi iRobot Roomba 985 được ngoài mặt để khiến sạch dưới chân giường, sofa, và những nơi khó mà quét dọn được.

Không rơi rớt: bộ cảm biến Cliff Sensor ngăn ko cho iRobot Roomba 985 hoạt động ở những vị trí mang thể gây tổn hại tới sản phẩm như chân cầu thang.

Robot hút bụi sáng tạo iRobot Roomba 985 thuận lợi sử dụng

Ứng dụng iRobot HOME hỗ trợ quét dọn và đặt lịch quét dọn tiện lợi hơn ở mọi khi, mọi nơi. Vận dụng iRobot người dùng sở hữu thể vận chuyển trên Google Play hoặc App Store. Tính năng Clean Map sẽ hiển thị các vị trí mà robot dọn dẹp, thời kì hoàn thành công việc. Thêm vào đó, 1 lúc robot hoàn tất xong quá trình quét dọn sẽ có thông báo về cho người mua – số đông các tính năng này đều sở hữu trong iRobot HOME. IRobot Roomba 985 cũng phù hợp sở hữu những thiết bị thông minh như Amazon Alexa và Google Assistant.

Máy sáng tạo iRobot Roomba E5 hỗ trợ giọng đề cập

Tính năng tương trợ bằng giọng kể được tích hợp hồ hết trong các sản phẩm kỹ thuật đương đại khi bấy giờ, iRobot Roomba E5 cũng không ngoại lệ . Lúc cần hút bụi ngôi nhà của bạn, thì tính năng hỗ trợ giọng nhắc sẽ bắt âm thanh của bạn để thực hiện hành động. Máy hút bụi iRobot Roomba E5 phù hợp với Alexa và Google Assistant.

Sạc năng lượng tự động của Robot hút bụi iRobot Roomba E5

Xem thêm:
Máy Hút Bụi Thông Minh iRobot Roomba 614 Giá Tốt Nhất TPHCM.

Đây là một tính năng đáng giá của những sản phẩm iRobot nói chung. Robot hút bụi iRobot E5 được nâng cấp dung lượng pin đáng đề cập, thời gian khiến việc liên tiếp với thể lên đến 90 phút. Trường hợp trong công đoạn vận hành mà sắp hết pin, sản phẩm sẽ tự động trở về nơi mang ổ cắm điện và tiến hành sạc tự động.

Neato-D85-Tot-Nhat-TPHCM.jpg

Hẹn giờ thu vén cùng iRobot Roomba E5.

Sở hữu tính năng này, người dùng chỉ cần sở hữu app iRobot HOME trong Smartphone thì có thể cài đặt toàn bộ công đoạn quét dọn của máy, cũng như thời điểm mà máy khởi đầu khiến.

Những tính năng khác của robot thông minh iRobot Roomba E5.

Kết nối Wifi, tự động điều chỉnh vị trí thu dọn, tự động thiết lập lược đồ ngôi nhà, kỹ thuật nhận biết các nơi đa dạng dị vật, điều hướng sáng tạo, thiết lập lược đồ thu dọn, hoạt động thấp trên thảm hoặc sàn cứng

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba E5

Retail box Dimensions: 5.08 x 16.14 x 20.08
Khối lượng iRobot: 7.2 lbs.
Kích thước iRobot: 13.3 inches width x 3.6 inches high
Loại pin: Lithium Ion

Bảo hành iRobot sẽ không vận dụng cho những lỗi hoặc sự cố gây ra tác nhân vật lý hoặc sự cố bên ngoài ảnh hưởng.

Một bộ sản phẩm máy hút bụi iRobot Roomba E5 chuẩn bao gồm:

1 x Máy hút bụi iRobot Roomba E5
3 x Miếng lọc bụi phòng ngừa
1 x Sạc theo máy, 1 x dây nối nguồn


Nhiều người thắc mắc:
Máy Hút Bụi Thông Minh iRobot Roomba 614 Giá Tốt Nhất TPHCM.

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: https://lagihitech.vn/
Facebook:b https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top