Robot hút bụi iRobot Roomba s9 Plus

Lagihitech355

New member
Robot Lau Nhà iRobot Braava 380t xịn Giá Cực Tốt

Robot lau nhà iRobot Braava 380t là một trong các loại sản phẩm mới nhất của hãng iRobot. Braava 380 thuộc cái sản phẩm cao cấp trong những cái sản phẩm robot lau nhà của iRobot,nó với thể giúp bạn giải quyết tất cả công tác lau chùi cho dù diện tích căn hộ to tới bao nhiêu chỉ trong 1 lần ấn nút phát động.

iRobot Braava 380t giúp bạn khắc phục công việc lau nhà một cách thức giỏi nhất, bởi hầu hết hoàn toàn tự động, với hệ thống khiến cho sạch thông minh giúp sàn nhà bạn luôn sạch bong. Không những thế với kích thước nhỏ gọn cho phép Robot làm sạch ở mọi ngóc ngánh trong nhà.

Robot-Hu%CC%81t-Bu%CC%A3i-iRobot-Roomba-690-hinh-5.jpg

Robot iRobot Braava 380t với nhiều chức năng đặc thù như với thể dọn sạch sẽ mọi bề mặt, hai chế độ lau khô và lau ướt tùy ý lựa chọn, sạc nhanh chỉ trong hai giờ đồng hồ, tự động điều hướng lau dọn hạn chế chướng ngại vật và hạn chế xa các nơi mang thể gây tổn hại tới sản phẩm…

Nhiều người thắc mắc:
iRobot Roomba chính hãng giá ưu đãi tại lahigitech

Lau dọn trên mọi bề mặt với iRobot Braava 380t

iRobot Braava 380t được bề ngoài để lau chùi sạch sẽ ở mọi bề mặt phức tập như sàn gỗ, sàn đá … Khác có những phiên bản iRobot Roomba thì Braava 380t hoạt động tương đối nhẹ nhõm, ko gây ra âm thanh khó chịu khi hoạt động.

Robot lau nhà iRobot Braava 380t dễ dàng sử dụng

Có kiểu dáng nhỏ gọn, hình vuông, mặt trước của Braava 380t gắn được miếng vải lau chùi nhỏ đi kèm có máy, sau đó lựa chọn chế độ lau khô hoặc lâu ướt tùy vào mỗi người. Sở hữu một điều đặc trưng là lúc hoàn tất việc lau dọn, người dùng không cần phải lo âu để mua xem máy đang ở đâu, vì iRobot Braava 380t với chế độ tự động quay lại địa điểm phát động sau khi hoàn thành công việc.

Máy Hút Bụi sáng tạo iRobot Roomba 980 Hiệu Suất Cao.

Tăng mạnh công suất hút bụi bằng khoa học làm cho sạch Aero Force độc quyền của iRobot cho phép khả năng làm cho sạch hiệu quả hơn. Sở hữu 2 thanh hao quét khoa học mới sở hữu trong máy thì các thứ như lông thú nuôi, tóc … không còn bị vướng vào làm giảm lực hút của máy. Bên cạnh đó sở hữu cảm biến hồng ngoại, máy hút iRobot Roomba 980 hoạt động hiệu quả ngay trên những bề mặt thảm, cũng như phát hiện những nơi sở hữu đa dạng bụi bẩn.

iRobot Roomba 980 với kiểu dáng Nhỏ Gọn.

Mang độ cao 3.6 inch, iRobot Roomba 980 với thể hút bụi được ở dưới những đồ vật như giường, ghế sofa, tủ áo… các nơi mà những máy hút bụi khác chẳng thể nào khiến sạch được. IRobot Roomba 980 có bộ cảm biến với thể nhận biết độ cao gây hư tổn máy và rẽ hướng sang quét dọn những vị trí an toàn hơn.

Neato-D6-Gia-Tot-Nhieu-KM.jpg

Có thể bạn chưa biết:
Robot Hút Bụi iRobot Roomba s9+ chính hãng giá ưu đãi tại lahigitech

Xử Lý các Địa Hình Phức Tạp Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba 980.

Mang sản phẩm iRobot Roomba 980, hãng đã thiết bị cho nó thêm một tính năng mang chạy ziczac ở những môi trường địa hình phức tạp nhờ hệ thống camera được vật dụng trên sản phẩm, qua đấy nó mang thể quét được toàn bộ ko gian phòng và sẽ tự đề ra phương thức chuyển di hợp lý nhất.

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi iRobot Roomba 980

Kích thước gói: 20,5 x 5,25 x 16,5 inch
Gói Trọng lượng: 13,7 lbs.
Kích thước Robot: 13,8 inch tuyến phố kính, 3,6 inch chiều cao
Trọng lượng Robot: 8,7 lbs.

Bảo hành iRobot sẽ ko áp dụng cho các lỗi hoặc sự cố gây ra tác nhân vật lý hoặc sự cố bên ngoài ảnh hưởng.

Một bộ sản phẩm máy hút bụi iRobot Roomba 980 chuẩn bao gồm:

1 x Robot hút bụi iRobot Roomba 980
1 x Viên pin phục vụ iRobot 980 3300 Lithium Ion Battery
2 cục tường ảo ( pin kèm trong sản phẩm )
1 x Sạc theo máy, 1 x dây nối nguồn
Một x chổi quét tặng kèm
1 x lọc bụi Extra Filter tặng kèm


➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: lagihitech.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top