Reviews robot hút bụi roomba i7 làm sạch thảm và sàn cứng cực dẽ dàng

Lagihitech355

New member
Máy hút bụi iRobot Roomba i7 có công nghệ Areovac và hệ thống cảm biến tự động sáng tạo.

Robot iRobot Roomba i7 với chất lượng tầm trung trong những model của Roomba, khi mà iRobot Roomba 980 đem đến chất lượng thấp hơn nhưng chi phí hơi đắt so sở hữu tương đối phổ biến hộ gia đình, thì iRobot Roomba i7 thành lập sở hữu giá mềm hơn khá phổ quát.

iRobot-Roomba-985-On-Dinh.jpg

Việc sạc đầy pin hơi đơn thuần khi mà quý khách chỉ cần đặt sản phẩm vào khe của phương tiện sạc đi kèm. Lúc máy dùng hết điện thì cần khoảng hai giờ đồng hồ để phục hồi hoàn toàn.

Điều hướng sáng tạo nhà của bạn: dùng bộ cảm biến sáng tạo, điều hướng iRobot Roomba i7 quét dọn kỹ bên dưới, ngách ngách xung quanh đồ nội thật cũng như các góc kẹt trong nhà của bạn.

Cảm biến Dirt Detect ™: cảnh báo robot Roomba® hoạt động hiệu quả hơn trên các khu vực tập hợp phổ biến bụi bẩn như khu vực dưới gầm ghế, gầm giường những nơi khó mà lau chùi thường xuyên.

Sử dụng cảm biến quét thông minh: Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn robot rơi xuống cầu thang hoặc các nơi sở hữu độ cao trong nhà.

Chế độ thông minh: iRobot Roomba® i7 tương hợp được với ứng dụng Amazon Alexa và Google Assistant, bạn có thể vận tải ứng dụng iRobot HOME để theo dõi thời kỳ dọn dẹp hằng ngày.

Máy iRobot Roomba i7 hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

iRobot Roomba i7 sở hữu kỹ thuật quét laze 360 độ sáng tạo, tự động quét laze liên tiếp ở những bề mặt xung quanh để phát hiện vật cản và thiết lập lược đồ căn phòng. Kỹ thuật này hoạt động hiệu quả ngay cả trong những căn phòng thiếu sáng. Và máy hoạt động thấp sở hữu các mẫu vật nhỏ nhẹ như giấy ăn, dây điện, hạt dưa và ngay cả tóc hoặc lông vật cưng sẽ ko còn hiện diện sau lần hoạt động của iRobot Roomba i7

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i7 tự động sạc sau lúc hoạt động

iRobot-Roomba-i7-Tot-Nhat-Bao-Hanh.png

Sở hữu hiệu suất thu dọn nhanh gấp phổ thông lần so mang các mẫu máy hút bụi tự động ngày nay thì iRobot Roomba i7 trong một lần hoạt động mang thể thu vén nhiều phòng cùng một khi. Và lúc lượng năng lượng còn lại trong máy ko đủ cho quá trình hoạt động tiếp theo, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban đầu và sau ấy tự động tiếp tục công tác còn lại.

Lên lịch hoạt động mỗi ngày với máy hút bụi iRobot Roomba i7

Máy thông minh iRobot Roomba i7 tương trợ tính năng đặt lịch thu vén lúc tiêu dùng Neato App mà khách hàng có thể chuyên chở về trên Google Play hoặc App Store tùy thuộc vào hệ điều hành của smartphone. Ngoài việc xem được quá trình hoạt động của máy, lượng pin còn lại thì iRobot Roomba i7 còn hỗ trợ người mua tiện thể ích lên lịch. Có tiện thể ích này, các bạn chỉ cần cài đặt khoảng thời gian dọn dẹp và máy sẽ tự động hoạt động trong khuông giờ ấy.

Tường ảo sáng tạo NO-GO line

Tương trợ tính năng tường ảo sáng tạo NO-GO Line Neato App cho phép quý khách chọn lọc những vị trí ko cho phép robot iRobot Roomba i7 hoạt động xung quang quẻ khu vực đấy, bạn chỉ cần chọn chế độ NO-GO line màn hình sẽ hiển thị sơ đồ của ngôi nhà khi máy hoạt động, chỉ cần kéo thả những vị trí khong mong muốn trên lược đồ thì iRobot Roomba i7 sẽ không đi vào vị trí đấy.

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: lagihitech
Facebook: Facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 quận sự p11 q11 HCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top