Rebecca Ferguson trở lại trong ‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’

KuteJac

Newcaster





 Mỹ nhân hành động Thụy Điển chính thức góp mặt trong phần tiếp theo của “Mission: Impossible” sau khi gây ấn tượng mạnh ở “Rogue Nation” hồi mùa hè.



Hồi mùa hè, bom tấn Mission: Impossible – Rogue Nation được dành cho nhiều lời ngợi khen. Một trong những điểm sáng của bộ phim chính là Rebecca Ferguson – người sắm vai điệp viên Ilsa Faust và gây ấn tượng không kém gì Tom Cruise trong các pha hành động kịch tính.



rebecca-ferguson-tro-lai-trong-nhiem-vu-bat-kha-thi-6-768673.jpg



Rebecca Ferguson sẽ trở lại sắm vai Ilsa Faust trong tập phim Mission: Impossible tiếp theo.



Theo trang Showbiz 411, nữ diễn viên người Thụy Điển mới chính thức ký hợp đồng với hãng Paramount để tham gia tập phim Nhiệm vụ bất khả thi tiếp theo. Qua đó, Rebecca Ferguson trở thành mỹ nhân hành động đầu tiên xuất hiện nhiều hơn một lần bên cạnh Tom Cruise trong loạt phim.



Trong quá khứ, mới chỉ có người đẹp Michelle Monaghan hai lần góp mặt trong Mission: Impossible khi khi sắm vai Julia – vợ của điệp viên Ethan Hunt. Nhân vật xuất hiện ở Mission: Impossible III (2006) của đạo diễn J.J. Abrams nhưng có rất ít cảnh hành động. Sang đến phần bốn mang tên Ghost Protocol(2011), cô chỉ còn tham gia với vai trò khách mời ở cuối phim.



Mission: Impossible 6 do Christopher McQuarrie làm biên kịch kiêm đạo diễn. Kịch bản hiện được ông gấp rút xây dựng để dự án có thể kịp bấm máy trong mùa hè 2016 và ra mắt vào năm 2017.



rebecca-ferguson-tro-lai-trong-nhiem-vu-bat-kha-thi-6-dfc05c.jpg



Nữ diễn viên người Thụy Điển hiện là một trong những cái tên được săn đón nhất tại Hollywood.



Sau thành công với Mission: Impossible - Rogue Nation, Rebecca Ferguson trở thành cái tên được săn đón bậc nhất tại Hollywood. Cô sẽ đóng cùng Emily Blunt trong bộ phim giật gân The Girl on the Train và cùng Michael Fassbender trong dự án The Snowman. Ngoài ra, nữ diễn viên đến từ Bắc Âu cũng nhiều khả năng tham gia bom tấn khoa học viễn tưởng Alien: Covenantcủa Ridley Scott.



Theo Zing











 
Back
Top