Răng sứ là gì? Điểm cộng của răng sứ

Răng sứ (còn được gọi là mão răng hoặc viên nang) là giải pháp hoàn hảo để tái tạo và củng cố răng bị gãy hoặc yếu, cải thiện hình dạng, hình dạng và vị trí của chúng.
ưu điểm của răng sứ
Tái tạo răng trong sứ với thể hữu ích cả cho việc củng cố răng khi không và cũng để dòng bỏ các vấn đề thẩm mỹ và malocclusion.
khi một cái răng có quá phổ biến răng sâu để nó được lấp đầy đơn giản, trong ví như cấy ghép răng hoặc răng bị lệch buộc phải được bọc hoặc khi răng bị vỡ, tiêu thụ hoặc ố vàng, cách điều trị này là giải pháp lý tưởng cho việc lâu dài kết quả trùng hợp.
Xem thêm: boc rang su zirconia tai binh thanh
Mạng + HC của chúng tôi sẽ đánh lạnh lẽo chu đáo tình trạng của bạn để đề xuất giải pháp hiệu quả nhất.
bí quyết chúng ta áp dụng răng sứ
Áp dụng một loại răng trong sứ đòi hỏi các giai đoạn khác nhau và tối thiểu hai cuộc hẹn nha khoa.
Giai đoạn thứ nhất là chuẩn bị răng, để mão răng với thể được định vị chính xác, mẫu bỏ bất kỳ sâu răng nào để củng cố cấu trúc của răng.
Giai đoạn thứ hai là khi ấn tượng được tạo ra sẽ được tiêu dùng một mô hình để phân phối viên nang cuối cùng: trong lúc đó một viên nang tạm thời với thể được áp dụng.
Giai đoạn cuối cộng thấy ứng dụng của viên nang vĩnh viễn. Mạng + HC đánh rét mướt sự thiết yếu của bất kỳ thay đổi nào về hình dạng và màu sắc cho mỗi bệnh nhân.
boc-rang-su-tham-my.jpg

công nghệ và vật liệu sáng tạo tại dịch vụ của bạn
Mạng lưới của chúng tôi chỉ tiêu dùng toàn bộ mão sứ: hoàn toàn bằng sứ, chúng là cơ bản để đảm bảo hậu quả lâu dài hơn, cũng về khả năng chống hao mòn.
Sự vắng vẻ mặt hoàn toàn của kim dòng (không sở hữu kim loại) làm cho giảm nguy cơ nhạy cảm có nóng và lạnh lẽo và đảm bảo tính thẩm mỹ xuất sắc cùng có màu sắc tự nhiên, tránh sự xuất hiện của cạnh đen trên cổ răng. Viên nang tất cả cũng rất tương thích sinh học, khiến cho hạn chế nguy cơ dị ứng và vì lý do này, chúng là giải pháp hoàn hảo cho bệnh nhân của chúng tôi.
Xem thêm: trong rang implant han quoc co tot khong
phương pháp chăm sóc răng sứ
Một số biện pháp đơn thuần phải được thực hiện để ngăn ngừa tổn yêu mến cho răng sứ: vệ sinh răng miệng đúng bí quyết cộng sở hữu kiểm tra nha khoa xoàng xĩnh xuyên giúp bảo quản các viên nang và đảm bảo rằng chúng tồn tại lâu dài.
Chúng tôi hỗ trợ bệnh nhân của chúng tôi ở tất cả giai đoạn điều trị, bao gồm cả giai đoạn hậu phẫu, chế tạo thông tin và hỗ trợ trực tiếp, liên tục.
 
Back
Top