Răng mọc lộn xộn nên dán răng sứ veneer hay niềng răng?

cuongmy

Member
đối với trường hợp răng mọc lộn xộn, bạn có thể thực hiện phục hình răng theo 2 phương pháp là: niềng răng chỉnh nha và dán răng sứ veneer.
phủ răng sứ một phương pháp giúp răng đều và đẹp hơn thông qua những mắc cài được gắn vào răng từ lúc bắt đầu điều trị cho đến lúc hoàn thành thì khí cụ này sẽ được tháo ra.
Rang-moc-lon-xon-nen-dan-rang-su-veneer-hay-nieng-rang.jpg

Phương pháp răng sứ thẩm mỹ là phương pháp cổ điển, hiệu quả cao hơn phương pháp tháo lắp nhưng khó vệ sinh. Thường thực hiện điều trị kéo dài từ 1 – 3 năm.
Các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện niềng răng lệch lạc ở độ tuổi từ 12 – 15 tuổi. Giai đoạn này, cấu trúc nha hàm đang hoàn thiện nên việc nắn chỉnh răng lệch lạc sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn.
Ngoài phương pháp niềng răng chỉnh nha mất nhiều thời gian, bạn vẫn có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ để phục hình giúp răng đều và đẹp hơn.
Kỹ thuật bọc răng sứ, là cách mà bác sĩ sẽ mài đi răng thật của bạn để tạo thành trụ nhỏ theo tỷ lệ phù hợp.
Sau đó, những mão răng giả bằng sứ được gắn cố định lên trụ răng thật bằng một loại keo nha khoa, và chỉ trong những trường hợp cần thiết thì chính bác sĩ mới là người có thể tháo những chiếc răng sứ này ra được.
Răng sứ được chế tác sẽ có màu sắc, độ bóng, hình dạng, kích thước giống với răng thật.
 
Back
Top