Rùng mình với “Ma sói”

KuteJac

Newcaster
(ThuVienBao.com) - Sau khi rùng mình với con ma sói trong vở kịch, người xem sẽ thấy rùng mình với chính con ma trong bản thân mình.
Mang cái tên khá ấn tượng*Ma Sói, vở kịch mới của sân khấu kịch Phú Nuận*ân mang thông điệp đầy ý nghĩa và nhân văn gửi về cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, giữa phần "con" và phần "người" trong cuộc sống.
Câu chuyện mở màn trong bối cảnh một khu rừng hoang vắng, xa xa là những vườn hoa anh túc. Một chàng nghiên cứu viên (Bách Thiên) rời bỏ thành phố đến vùng rừng núi làm đề tài về sinh thực vật học thì* bị con sói tấn công, nhưng may mắn anh được một người dân tộc cứu thoát nạn. Khi tỉnh dậy, anh vô cùng hoảng hốt khi nhớ lại hình ảnh người con gái mặc trang phục trắng toát, xõa tóc dưới trăng.
7519.jpg

Vừa đủ kinh dị nhưng cũng vừa đủ tính nhân văn, Ma Sói lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối
Qua câu chuyện với "ân nhân" người dân tộc đã cứu mình, chàng nghiên cứu viên tìm đến ngôi nhà của anh ta để trú đêm. Những cảnh tượng sinh hoạt trong ngôi nhà khiến anh đầy ngạc nhiên: Giữa rừng núi nhưng trong nhà lại toàn những đồ đạc của người miền xuôi. Một ông chồng tốt bụng, đẹp đẽ ở bên người vợ già, nửa điên nửa dại. Chưa hết, Bách Thiên còn được nghe chủ ngôi nhà kể về những cái chết bí ấn của những người đi trước khi tìm đến khu rừng, đặc biệt, những người giúp việc trong nhà đều bị câm và làm việc như một cái máy.
Giữa những sự kì lạ đó, nổi lên hình ảnh một người con gái trong sáng, hiền lành tốt bụng. Đó là Khả Lạc, con gái của chủ nhà. Một điều bất ngờ là người anh trai Khả Lạc, cũng* kẻ đã cứu sống Bách Thiên lại có tình cảm với em gái. Thấy Khả Lạc quý mến Bách Thiên, người anh này ghen và muốn giết chết Bách Thiên. Nhưng cũng chính từ những mâu thuẫn ghen tuông, tình cảm anh em trái ngang đó đã tháo mở nút thắt của vở kịch khiến người xem vô cùng bất ngờ và sửng sốt. Liệu ai là người, ai là thú, vì sao những người trong ngôi nhà này đều mang vẻ huyền bí? Tình cảm vượt quá giới hạn anh em đó sẽ giải quyết ra sao? Khán giả sẽ được biết trong phần kết vô cùng bất ngờ của tác phẩm.
7520.jpg

Sau khi rùng mình vì hiệu ứng âm thanh ánh sáng, người xem có thể sẽ thấy lạnh mình với chính phần con trong chính bản thân mình
Ma sói*là một vở kịch gây ấn tượng cho người xem từ khi mở đầu đến khi hạ màn. Xen giữa vào đó là những phần đối thoại vô cùng hài hước, thú vị giữa các nhân vật khiến khán giả có những tràng cười sảng khoái. Nhưng đọng lại* là một thông điệp đầy ý nghĩa về sự chiến thắng của cái thiện với cái ác, về sự lên ngôi của giá trị ‘’Người’’ giữa những phần "Con" đảo điên, những lợi kích kinh tế vô cùng lớn trong xã hội.
Không sử dụng những tên tuổi nổi tiếng,*Ma sói*được diễn xuất bởi những nghệ sĩ còn khá trẻ như: Cung Phong, Hoàng Thy, Diệp Tiên, Minh Dũng… Nhưng bằng lòng yêu nghề và sự sáng tạo, những diễn viên này đã nhập vai xuất sắc và cống hiến cho khán giả những màn diễn xuất ấn tượng và thành công.
7521.jpg

Các diễn viên trẻ có nghề đã mang đến cho vở kịch một nét diễn tươi mới nhưng cũng không kém phần rung động
Ma Sói*là một trong số hai vở kịch mới được dựng cho dịp tết nguyên đán 2012, đang diễn các xuất đầu tiên tại*TPHCM.
Theo VNN
 
Back
Top