quà tặng độc đáo, quà tặng sáng tạo

quatangaloha

Junior Member
Quà tặng độc đáo

Móc khóa sinh thái
Sẽ là một bất ngờ rất thú vị, bạn hãy hình dung về một hệ sinh thái thu nhỏ trong lồng kính, một sự sống tuần hoàn và khép kín có thể theo bạn đến bất cứ nơi nào như một chiếc Keyrings xinh xắn, độc đáo. Còn gì tuyệt hơn khi sở hữu một loại cây siêu mini mà mình yêu thích và không phải tốn công chăm sóc nhưng vẫn được ngắm nhìn chúng lớn lên từng ngày trong suốt 6-8 tháng, một thế giới nhỏ bé, diệu kỳ trong tay.
1110.jpg


Móc khóa shin
1111.jpg


Móc khóa mèo chi
Mèo chi - Một nhân vật nổi tiếng của Nhật Bản của thể loại truyện tranh và hoạt hình, 1 bộ có 9 hình ảnh khác nhau mèo chi ngộ nghĩnh và đáng iu.
1112.jpg


Móc khóa ma rừng
The power of magic…
“ Forest Ghost “ là cái tên chung để nói về những chú ma búp bê được sinh ra từ những cây gỗ đã bị thiêu rụi sau một trận cháy rừng khủng khiếp tại châu Phi, đi ra từ đám cháy, theo truyền thuyết kể lại, chúng có một sức mạnh vô hạn và phép thuật huyền bí có thể thay hình đổi dạng vượt qua thời gian và không gian để bảo vệ loài người…..chúng mang lại may mắn và phước lành trong sự nghiệp, hạnh phúc gia đình và tình yêu thăng hoa….
Forest Ghost
Và bạn có thể thấy, những chú búp bê này phần nào nói lên được nét văn hóa truyền thống của châu Phi, người châu Phi tin rằng :
Khi mang những chú búp bê này theo người, họ sẽ được bảo vệ , được che chở và quan trọng hơn là nhiều điều may mắn trong cuộc sống sẽ đến với họ, gia đình họ và sự nghiệp của họ….
Điều này cũng lí giả tại sao slogan của “ Forest Ghost “ trên mỗi bao bì là :
“ Forest Ghost brings you love and luck “
Về mặt thiết kế, các ghost được thiết kế khá lạ mắt với khuôn mặt được phóng cực đại và là bố cục chính trên cơ thể của ghost, với những cách trang trí thủ công handmade 100% , mỗi ghost là một phong cách riêng biệt được gắn liền với những cái tên phía sau hộp
Các ghost được làm từ chất liệu gỗ cao cấp.
Sản phẩm hoàn toàn bằng thủ công, bạn có thể dùng làm móc khóa hoặc dây điện thoại.
1113.jpg


Vòi nước lơ lửng
Lấy cảm hứng từ, 1 trong 10 kiến trúc sáng tạo nhất thế giới đặt tại Aqualand, Cadiz.Nước chảy ra từ một vòi nước lơ lửng trên không, không biết nước từ đâu ra, chảy mãi không đầy bình. Một sản phẩm độc đáo tuyệt vời khiến ai cũng phải ngạc nhiên
Vừa là vật trang trí lạ mắt cho ngôi nhà của bạn vừa mang tính phong thủy theo quan niệm nước vào nhà thì công việc làm ăn sẽ được suông sẻ phát tài, vì vậy nó còn là món quà độc đáo và lí tưởng như lời chúc may mắn của bạn dành cho người thân của mình và đồng nghiệp... Chắc chắn họ sẽ vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên cho coi.
1114.jpg


Móc khóa đập chuột
Bạn đã từng thích thú với trò chơi đập chuột trong siêu thị, bạn muốn giải tỏa stress sau 1 ngày làm việc căng thẳng. 1 mô hình đập chuột thu nhỏ với kích thước nhỏ gọn bạn có thể dùng làm móc khóa mang đi bất cứ nơi đâu + 1 bí mật nhỏ là sp này có nhạc đó nha lúc đông người thì tắt nhạc là ok ^^ càng chơi càng thú vị ^^ đập đc nhìu bé .. thì cái đường đỏ đỏ sẽ đậm lên .. Vui nhộn thú vị làm cho bạn bớt căng thẳng cho công việc hằng ngày ,càng chơi càng thích
1115.jpg


Móc khóa chiếu đồng hồ mini
Để xem thời gian, ngày giờ hiện tại, bạn chỉ cần nhìn vào đồng hồ thì đó là một điều hết sức bình thường rồi phải không? Nhưng có một cách xem thời gian vô cùng độc đáo sẽ làm cho mọi người xung quanh bạn ngạc nhiên...
Bình thường nhìn vào, đây không khác hơn một chiếc móc khóa nhỏ gọn, nhưng khi hướng nó vào một bề mặt phẳng như tường, thời gian và ngày tháng sẽ xuất hiện với kích thước gấp nhiều lần kích thước của móc khóa. Càng ra xa thời gian càng được phóng to và nhìn rõ ở khoảng cách hơn 5m. Ngoài ra còn làm đèn pin vào lúc khẩn cấp nữa đấy !
* Kích thước: 3 x 2 x 7 cm
* Sử dụng pin, 2 viên AG3 / AG13 (LR41 / LR44) rất dễ dàng thay thế
* Có 3 màu (vỏ): màu đen, màu xanh dương và màu đỏ.
Khi móc khóa bị nước vào, bạn hãy vẫy ráo nước trước nhé !
1116.jpg


Móc khóa Angry bird
Angry Birds - Chim điên đáng yêu
Game về con chim giận dữ chống lại 3 con lợn đang nhăm nhe ăn trộm trứng vừa được Apple khẳng định là ứng dụng dành cho iPhone bán chạy nhất năm 2010 với doanh thu 8 triệu USD.

Móc khóa ghép 3D
Lắp ghép thành 1 chiếc móc khóa 3D hình trái tim, quả táo,....tặng cho người thân, bạn bè, người yêu thì còn gì tuyệt bằng !
1 món quà do chính tay bạn làm ra sẽ khiền người ấy vô cùng cảm động. Từ những mảnh ghép rời rạc bạn phải tự tạo ra 1 trái tim 3D. 3D chứ không phải ghép hình bình thường đâu đấy. Chính vì vậy không hề dễ chút nào đâu và sự cố gắng đó sẽ làm người ấy vô cùng hạnh phúc đấy. ^^!
1117.jpg


Vòng tháo lắp thông minh - Metal Puzzles
Vòng tháo lắp thông minh - Metal Puzzles là một trò chơi trí tuệ, mục đích là để tháo được các thanh ra khỏi với nhau (tùy yêu cầu của từng cái). Có thể sau khi giải quyết được vấn đề thì chúng ta sẽ cảm thấy đơn giản, nhưng việc đưa ra được ý tưởng để hình thành một cái thì không dễ chút nào.
1118.jpg


Vòng áo thuật
Màn trình diễn ảo thuật cực kỳ lôi cuốn với chiếc vòng kim loại sẽ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ ảo thuật thực thụ. Với sản phẩm này bạn có thể biểu diễn ở mọi chỗ mọi nơi, đồ nghề hết sức đơn giản nhỏ gọn và tiện dụng mà vẫn làm cho bạn bè chầm chồ thán phục....
1119.jpg


Móc khóa thú mắt lồi
Những em thú dễ thương này sẽ lồi mắt ra khi bạn bóp vào bụng chúng. Rất ấn tượng và ngộ nghĩnh khi trang trí cho móc khóa của bạn
1120.jpg


Bộ trò chơi rút gỗ sốrút gỗ màu
rút gỗ là trò chơi rất phổ biến và độc lạ hiện nay ở các quán cafe và trà sữa. Trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi. Các bạn có thể chơi cùg bạn bè, người thân, gia đình. Thích hợp trong các buổi tiệc sinh nhật hay họp mặt gia đình,bạn bè.
Cách chơi rất đơn giản,các bạn chỉ việc lần lượt rút các thanh gỗ rùi đặt lên trên tháp gỗ, ai làm ngã tháp gỗ sẽ thua. ngoài ra bạn có thể chọn bộ trò chơi này để làm quà tặng.
1121.jpg


Rùa tạo sao
Bạn nghĩ sao khi 1 chú rùa nhỏ lại có thể mang đến cho bạn cả 1 gian phòng đầy sao lung linh sắc màu nhờ vào những ngôi sao trên chiếc mai nhỏ xinh xắn, 1 không gian tuyệt vời với những giai điệu ngọt ngào, không những vậy bạn còn có thể biết được vị trí của 7 chòm sao thông qua 1 cuốn sách hướng dẫn nữa cơ đấy. Nó là 1 cây đèn, 1 món đồ chơi thật sự đáng yêu đúng không nào.
Trẻ em luôn gặp phải vấn đề khi ngủ 1 mình trong bóng tối, chúng luôn tưởng tượng ra những thứ gì đó cực kì đáng sợ khi không có ánh sáng, như ma chẳng hạn . Và không chỉ có trẻ em đâu, nhiều người lớn cũng gặp vấn đề về bóng tối như chúng đấy.
Nếu bạn cũng là 1 người sợ bóng tối, hay đơn giản hơn, bạn thích những con gấu bông xinh xắn, hoặc bạn thích 1 cây đèn ngủ độc đáo, đáng yêu mà không phải ai cũng có. Vậy thì chú rùa nhỏ này sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.
1122.jpg


Quạt hơi nước cầm tay
Quà tặng cho mùa hè độc đáo mát lạnh
Cái nóng oi bức của mùa hè luôn làm bạn cảm thấy khó chịu tức tối
Aloha - Quà Tặng Độc Đáo xin giới thiệu đến bạn sản phẩm độc đáo nhất của mùa hè năm nay " QUẠT HƠI NƯỚC CẦM TAY "
Với thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng Quạt hơi nước Cooling you như một giải pháp làm mát dự phòng khi gặp sự cố mất điện .
Hơn thế nữa bạn có thể đem đi đến bất kỳ nơi nào thật tiện lợi gọn nhẹ ^^ để trong túi sách , cốp xe đều rất ok
Việc làm mát với cơ chế vô cùng đơn giản và thuận tiện , bạn chỉ cần khởi động công tắc là chiếc quạt có thể hoạt động ngay , đặc biệt cánh quạt làm bằng silicon siêu mềm nên rất êm ái nhẹ nhàng khi hoạt động và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ .
Để tăng hiệu quả làm mát, bạn có thể kích hoạt chế độ phun sương hơi nước bằng một lẫy xịt nước, cơ chế phun sương tạo ra các hạt sương vô cùng nhỏ bé được phun thẳng lên bề mặt da hoặc quần áo, chúng sẽ hấp thụ nhiệt lượng và nhanh chóng bay hơi, đồng thời làm giảm nhiệt độ cơ thể và môi trường xuống tiếp 5*C so với cách làm mát chỉ bằng quạt gió, chính vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng ************* và thoải mái trong làn sương mát lạnh... Bạn cũng có thể sử dụng cơ chế phun sương này với những mục đích hoàn toàn khác như cung cấp thêm độ ẩm trong phòng cho mùa hanh khô hoặc dùng để tưới cây,... tất cả đều rất thuận tiện và siêu hiệu quả !
Thật tuyệt vời khi bạn đang sở hữu một sản phẩm đa năng và siêu tiện lợi như quạt hơi nước Cooling You ...
Kích thước :26,5 x 9,5 x 6,5 cm
1123.jpg


Quạt hơi nước cầm tay mini
Mùa hè sẽ không còn quá nóng nực khi bạn sỡ hữu một chiếc Quạt hơi nước chạy pin vừa có thể phun ra những tia nước làm cho không khi oi bức mát dịu hơn. Thật tiện lợi khi bạn vì chiếc quạt nước này có kích thước nhỏ gọn trong bàn tay, giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu và dùng bất cứ khi nào bạn cần và đặc biệt hiệu quả khi mất điện (điều phiền toái mà ít ai mong muốn), một giải pháp hạ nhiệt cho một mùa hè nóng nực đấy.
Thông tin kỹ thuật:
Kích thước: 10 x 7 x 2.7 cm
Trọng lượng: 90 gram
1124.jpg


Nhiều Sản Phẩm Mới Lạ Và Thú Vị Hơn Được Cập Nhật Thường Xuyên Tại Aloha Quà tặng độc đáo

Liên Hệ :
Yahoo : [email protected]
Call : 0975521815
Add : 277 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội


Website : http://vww.quatangaloha.com
 
mình cũng chơi ảo thuật được một năm rồi và thấy rằng đây là một bộ môn nghệ thuật hết sức bổ ích, ảo thuật giúp mình rèn luyện các kĩ năng với đôi bàn tay và khả năng giao tiếp tốt với khán giả.

Các bạn nào có cùng sở thích ảo thuật với mình thì ghé thăm website của mình nhé.

Website: 7aothuat.com

Mình rất mong một ngày không xa ảo thuật sẽ phát triển hơn nữa trong công đồng teen Việt Nam
 
Chắc chắn các bạn luôn tự hỏi là phải bắc đầu từ đâu và như thế nào mới có thể trở thành một ảo thuật gia đường phố nổi tiếng, hãy bắt đầu từ những điều cơ bản nhất bạn nhé. Ghé thăm mục huong dan lam ao thuat của 7aothuat.com, bạn sẽ được huong dan lam ao thuat một cách miễn phí và chi tiết nhất bởi các ảo thuật gia nổi tiếng thế giới.
 
Chắc chắn các bạn luôn tự hỏi là phải bắc đầu từ đâu và như thế nào mới có thể trở thành một ảo thuật gia đường phố nổi tiếng, hãy bắt đầu từ những điều cơ bản nhất bạn nhé. Ghé thăm mục huong dan lam ao thuat của 7aothuat.com, bạn sẽ được huong dan lam ao thuat một cách miễn phí và chi tiết nhất bởi các ảo thuật gia nổi tiếng thế giới.
 
Back
Top