Phim chiếu rạp: Kẻ cướp mộ (Jack Hunter And The Lost Treasure of Ugarit)

Jolie

Member
“Jack Hunter And The Lost Treasure of Ugarit” là câu truyện kể về chuyến phiêu lưu đặc sắc của người chuyên tìm kiếm kho báu Jack Hunter. Anh phiêu du đến Syria sau khi thầy của anh và giáo sư Fredrick Shaffer bị thảm sát. Giáo sư Fredrick Shaffer luôn tin rằng ở vùng đất Ugarit – một thị trấn của Syria từng tồn tại dưới thời kỳ các Pharoah, có chôn giấu một kho báu lớn do người dân Ugarit để lại trước khi họ bị xóa sổ bởi các Pharoah.
1ae1.jpg

Sản xuất: Oasis Entertainment – American Cinema International
Đạo diễn: Terry Cunningham
Biên kịch: Kevin Moore – Michael Palmieri
Diễn viên: Ivan Sergei, Joanne Kelly, Thure Riefenstein.
Thể loại: Phiêu lưu – Hành động
Các diễn viên chính
Ivan Sergei trong vai Jack Hunter
Joanne Kelly Nadja Ramadan
Thure Riefenstein Albert Littmann
Susan Ward Liz

Khởi chiếu 3/4/2009
ecd2.jpg


Jack Hunter là một trong số ít các nhà khảo cổ trên thế giới có khả năng dịch được chữ viết của người Ugarit, tuy nhiên anh lại không hề tin vào chuyện người Ugarit có để lại một kho báu như giáo sư Shaffer nói. Trước khi giáo sư Shaffer bị giết, ông đã khám phá ra một bằng chứng quan trọng để chứng tỏ giả thuyết của ông nêu ra là thật. Jack Hunter lên đường đến Syria và gặp Nadia Ramadan thuộc cục khảo cổ quốc gia Syria. Nadia nghĩ rằng Jack chỉ đến để tìm cách trộm đi những cổ vật lịch sử của đất nước cô và bán lại giá cao cho các tay thầu để kiếm lời, nên cô và đồng nghiệp Tariq Khaliff luôn theo sát Jack đề phòng anh ra tay. Cả ba vào cuộc điều tra ai là người giết chết giáo sư Shaffer, đồng thời cũng khám phá được sự thật về kho báu của người Ugarit. Họ phải truy lùng khắp Syria, Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ để tìm thấy kho báu trước khi Albert Littman kịp chiếm đoạt về cho nhóm mafia người Nga của hắn.

Jack Hunter And The Lost Treasure of Ugarit là sự sản phẩm hợp tác chiến lược của American Cinema International (ACI) và Oasis Entertainment, được phát hành rộng rãi trên khắp thế giới tại ngày hội phim ảnh nước Mỹ, diễn ra vào tháng 11/2008.
3.png

Phim được quay ở Thổ Nhĩ Kỳ trong suốt ba tháng rưỡi, với Ivan Sergei trong vai Jack Hunter – một người truy lùng kho báu thời hiện đại, đồng thời quy tụ không ít các diễn viên đa quốc gia như Joanne Kelly, Alaina Huffman, Susan Ward, và ngôi sao của nước Đức Thure Rufeinstein. Phim được đạo diễn bởi Terry Cunningham, và được điều hành sản xuất bởi chính CEO của hãng ACI – George Shamieh.
Shamieh cho biết: “The Lost Treasure Of Ugarit sẽ tràn ngập các cảnh hành động chất lượng cao, những pha mạo hiểm thót tim và sự hồi hộp sẽ đi đến tột độ. Người xem sẽ như được đưa vào một chuyến phiêu lưu huyền thoại, và chắc chắn sẽ khiến họ xem xong rồi lại muốn xem nữa.”.
4.png

Còn về phần Chevonne O’Shaughnessy – chủ tịch ACI, phụ trách phân phối và kinh doanh cho phim đã không giấu tự hào về ê-kíp tuyệt vời của mình: “Chúng tôi nhận thấy thị trường hiện nay đang còn bỏ ngỏ ở dòng phim hành động chất lượng cao, mà người xem và các đơn vị trình chiếu, kinh doanh phim ảnh đều muốn có càng nhiều càng tốt, cho nên chúng tôi đã quyết định sản xuất một loạt ba phim về những cuộc phiêu lưu của Jack Hunter.”

Thúy Phương
 
Back
Top